Vào thời Thế chiến I, Đức đã chế tạo 1.162 tàu ngầm U-boat, viết tắt của từ “Unterseeboot”, trong tiếng Đức có nghĩa là tàu hoạt động dưới đáy biển. Đến tháng 4/1917, đã có đến 430 tàu chiến quân Đồng minh và tàu dân sự đã bị U-boat đánh chìm. Tấm ảnh này cho thấy 4 ống phóng ngư lôi và cánh hỗ trợ lặn - nổi ở mạn trái tàu ngầm.Tấm ảnh này cho thấy ống kính tiềm vọng, vô lăng áp suất và đồng hồ van.Đây là vô lăng điều khiển cánh lặn - nổi của tàu ngầm, đồng hồ đo độ sâu và đồng hồ nhiên liệu.Đây là các van kiểm soát áp suất không khí và bộ điện tín trong nội bộ tàu.Đây là la bàn, van điều khiển tàu, loa liên lạc khoang động cơ và bộ điện tín.Tấm ảnh này cho thấy hệ thống kiểm soát mạng điện trong khoang điều khiển tàu ngầm.Còn đây là một gốc của khoang điều khiển và lối dẫn xuống khoang động cơ và khoang ngư lôi.Đây là khoang ngư lôi của tàu ngầm.
Vào thời Thế chiến I, Đức đã chế tạo 1.162 tàu ngầm U-boat, viết tắt của từ “Unterseeboot”, trong tiếng Đức có nghĩa là tàu hoạt động dưới đáy biển. Đến tháng 4/1917, đã có đến 430 tàu chiến quân Đồng minh và tàu dân sự đã bị U-boat đánh chìm. Tấm ảnh này cho thấy 4 ống phóng ngư lôi và cánh hỗ trợ lặn - nổi ở mạn trái tàu ngầm.
Tấm ảnh này cho thấy ống kính tiềm vọng, vô lăng áp suất và đồng hồ van.
Đây là vô lăng điều khiển cánh lặn - nổi của tàu ngầm, đồng hồ đo độ sâu và đồng hồ nhiên liệu.
Đây là các van kiểm soát áp suất không khí và bộ điện tín trong nội bộ tàu.
Đây là la bàn, van điều khiển tàu, loa liên lạc khoang động cơ và bộ điện tín.
Tấm ảnh này cho thấy hệ thống kiểm soát mạng điện trong khoang điều khiển tàu ngầm.
Còn đây là một gốc của khoang điều khiển và lối dẫn xuống khoang động cơ và khoang ngư lôi.
Đây là khoang ngư lôi của tàu ngầm.