Mặc dù đã cận Tết Nguyên đán 2016 nhưng ông Bùi Hiển vẫn miệt mài với chiếc máy bay tự chế của mình.Ông Hiển đang dùng sức để vặn cứng từng con ốc ở nắp động cơ.Đôi tay ông Hiển vẫn tỏ ra vô cùng nhanh nhạy và mạnh mẽ khi siết những con ốc.Toàn cảnh chiếc máy bay Bùi Hiển phiên bản 2 khi đã hoàn thành.Cánh quạt ở phần đuôi được bảo vệ bởi một vòng inox để tránh va xuống mặt đất.Ông Hiển đã trang bị thêm bình chữa cháy cho máy bay.Hệ thống truyền tải lực quay của động cơ lên cánh quạt.Từng chi tiết trong bộ phận này đều do ông Hiển tự chế tác.Hệ thống tản nhiệt nước ngay sau lưng ghế phi công.Toàn bộ phần khung và cánh quạt máy bay đều được làm bằng inox.Máy bay đã sẵn sàng bay lên cao, nhưng ông Hiển chưa tích lũy đủ giờ bay thử để có thể khiến chiếc máy bay thực sự lượn trên bầu trời.
Mặc dù đã cận Tết Nguyên đán 2016 nhưng ông Bùi Hiển vẫn miệt mài với chiếc máy bay tự chế của mình.
Ông Hiển đang dùng sức để vặn cứng từng con ốc ở nắp động cơ.
Đôi tay ông Hiển vẫn tỏ ra vô cùng nhanh nhạy và mạnh mẽ khi siết những con ốc.
Toàn cảnh chiếc máy bay Bùi Hiển phiên bản 2 khi đã hoàn thành.
Cánh quạt ở phần đuôi được bảo vệ bởi một vòng inox để tránh va xuống mặt đất.
Ông Hiển đã trang bị thêm bình chữa cháy cho máy bay.
Hệ thống truyền tải lực quay của động cơ lên cánh quạt.
Từng chi tiết trong bộ phận này đều do ông Hiển tự chế tác.
Hệ thống tản nhiệt nước ngay sau lưng ghế phi công.
Toàn bộ phần khung và cánh quạt máy bay đều được làm bằng inox.
Máy bay đã sẵn sàng bay lên cao, nhưng ông Hiển chưa tích lũy đủ giờ bay thử để có thể khiến chiếc máy bay thực sự lượn trên bầu trời.