Vợ Duy Nhân: Đi công tác xa... nhớ về thăm em

Google News

"Đi công tác xa. Lâu lâu nhớ về thăm em. Vuốt nhẹ tóc cũng được nhé. Đồ hâm của em" - vợ Duy Nhân chia sẻ sau khi anh lìa trần.

Duy Nhân mãi mãi ra đi chỉ chưa đầy 1 năm sau ngày cưới, khiến Kiều Oanh đau nghẹn trong lòng. Cô đã khóc hết nước mắt những ngày qua. Lần đầu tiên chia sẻ về sự mất mát này, Kiều Oanh coi Duy Nhân chỉ đang đi công tác xa và dặn anh lâu lâu nhớ về thăm cô.
Vo Duy Nhan Di cong tac xa nho ve tham em
 Bức ảnh hai vợ chồng cô nắm tay thật chặt trong giây phút cuối cùng được Kiều Oanh đăng tải. Chỉ đơn giản là nắm lấy tay nhau trong im lặng.
Vào khoảng 00h30 rạng sáng 7/5, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 29 vì căn bệnh ung thư quái ác. Trước đó, Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê sâu từ 5h sáng ngày 4/5. Sức khỏe chuyển biến xấu và lâm vào tình trạng nguy kịch, dù đã được bác sĩ báo trước để chuẩn bị tâm lý, nhưng vợ và mẹ Duy Nhân, cũng như gia đình không nén nổi đau thương, khóc ngất khi chàng người mẫu điển trai trở về cõi vĩnh hằng.
Vo Duy Nhan Di cong tac xa nho ve tham em-Hinh-2
 Kiều Oanh chia sẻ sau ngày chồng ra đi.
Từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chồng và gia đình, vì nỗi đau đối với cô vợ sinh năm năm 1991 của Duy Nhân lúc này không thể nói thành lời. Kiều Oanh chỉ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cô và chồng trước khi Duy Nhân mất. Đó là hình ảnh Kiều Oanh và Duy Nhân nắm chặt tay nhau, như một lời tiễn biệt đầy lưu luyến. Đó là cái đan tay thật chặt, thể hiện sự gắn bó, tình cảm mặc dù họ mới thuộc về nhau chỉ trong một quãng thời gian ngắn ngủi.
Lần lên tiếng đầu tiên của cô sau những giọt nước mắt, sự thẫn thờ, lặng lẽ bên linh cữu chồng là những dòng chia sẻ ngắn ngủi nhưng chứa chất tình cảm, tình thương yêu: "Đi công tác xa. Lâu lâu nhớ về thăm em. Vuốt nhẹ tóc cũng được nhé. Đồ hâm của em".
Câu chuyện tình đẹp của họ đã khiến triệu người rơi lệ. Hoa hậu Hà Kiều Anh đã nhờ Minh Khang đặt lời Việt ca khúc “Giọt nước mắt” dựa trên tình cảm cao đẹp, thiêng liêng mà Duy Nhân và Kiều Oanh đã dành cho nhau đến khi một người rời ra một người.
Về ước nguyện của Duy Nhân trước lúc ra đi, anh đã từng mơ ước về một tổ ấm hạnh phúc, có tiếng cười con trẻ, nhưng tiếc là ước nguyện đó chưa thành sự thực. Nhưng Duy Nhân bình thản khi ra đi, vì anh luôn nhận được sự yêu thương của người vợ trẻ và gia đình.
Vo Duy Nhan Di cong tac xa nho ve tham em-Hinh-3
 Những hình ảnh hạnh phúc cuối cùng của Duy Nhân và vợ trước khi anh bị hôn mê sâu và ra đi mãi mãi.
Gia đình Duy Nhân từ chối sự giúp đỡ của các anh chị em nghệ sĩ, lễ viếng chỉ nhận hương và hoa vì tôn trọng ý kiến của anh muốn ra đi được thanh thản, không mắc nợ trần gian. Những giờ qua, rất đông anh em nghệ sĩ đã đến nói lời vĩnh biệt Duy Nhân, khóc thương cho số phận của con người tài hoa nhưng bạc mệnh.
Showbiz Việt hằng ngày chứng kiến lắm thị phi, sự bon chen, nhưng cũng có những câu chuyện thật sự khiến triệu người xúc động về tình yêu và tình người.
Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)