Thu 400 triệu từ đêm nhạc ủng hộ nghệ sỹ Hoàng Lan

Google News

(Kiến Thức) - Với 400 triệu từ đêm nhạc từ thiện, Mr Đàm và BTC trao 300 triệu cho nghệ sỹ Hoàng Lan. Số còn lại hỗ trợ hai nghệ sỹ Vinh Sử và Thanh Thế.

Tối 29/3, đêm nhạc từ thiện chia sẻ yêu thương nhằm quyên góp ủng hộ nghệ sỹ Hoàng Lan đã được diễn ra tại phòng trà Không Tên với sự có mặt của đông đảo giới nghệ sỹ và khán giả.
Tham gia chương trình ý nghĩa này gồm rất nhiều các gương mặt nghệ sỹ như: Trọng Khương, Xuân Nghi, Lệ Quyên, Thu Minh, Cẩm Vân, Trấn Thành, Quốc Thiên, Thái Châu, Hồng Nga, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Don Nguyễn, Phương Trinh Jolie, nhóm hài Gia Bảo, Minh Luân và nghệ sỹ Hồng Vân.
Sau quá trình quyên góp, ủng hộ, tổng số tiền thu được từ chương trình là 406 triệu đồng. Với số tiền này, Mr Đàm và BTC quyết định trao cho nghệ sỹ Hoàng Lan 300 triệu. Số tiền còn lại sẽ chia đôi để hỗ trợ cho hai nghệ sỹ Vinh Sử và nghệ sỹ Thanh Thế. Hiện cả hai nghệ sỹ cũng đang gặp tình cảnh cấp bách khi phải chống chọi với bạo bệnh.
Nghệ sỹ Hoàng Lan xúc động trước tấm lòng của anh em nghệ sỹ.
Tại đêm nhạc, mặc dù rất yếu và phải luôn có người dìu dắt nhưng nghệ sỹ Hoàng Lan vẫn cố gắng có mặt từ rất sớm tại phòng trà Không Tên. Chị nhận được nhiều lời thăm hỏi, động viên của các nghệ sỹ.
Chia sẻ khi nhận được số tiền từ Mr Đàm cùng BTC, nghệ sỹ Hoàng Lan cho biết, chị cảm thấy thực sự xúc động trước tình cảm chân thành, sự yêu thương của anh chị em nghệ sỹ, khán giả và BTC chương trình dành cho mình. Do quá xúc động nên chị không nói được nhiều mà chỉ liên tục gửi lời cảm ơn.
Như vậy, chưa đầy 1 tuần bắt nguồn từ lời phát động ban đầu của Mr Đàm cùng người bạn của anh, hoạt động quyên góp nhằm giúp đỡ nghệ sỹ Hoàng Lan có đủ kinh phí vượt qua bệnh tật đã đạt được kết quả ngoạn mục. Trong đó, hoạt động quyên góp được thực hiện song song với việc tổ chức đêm nhạc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều anh chị em nghệ sỹ nổi tiếng.
Chung tay giúp đỡ những nghệ sỹ gặp hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật hiểm nghèo là việc làm đầy nhân văn của giới nghệ sỹ. Sự kiện lần này cũng được VTV3 chọn là sự kiện đầu tiên mở màn cho chuỗi chương trình mang tên Nối vòng tay lớn sắp lên sóng.
Dưới đây là một số hình ảnh về đêm nhạc: 
MC  Trấn Thành gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện "Lại gần hôn anh" và ca khúc nhạc ngoại "Can take my eyes off you". 
 Lệ Quyên “gây nghiện” bằng giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc: Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được lựa chọn… 
Diễn viên Minh Luân thể hiện Thương thầm cùng tiểu phẩm hài với nghệ sỹ Hồng Vân. Sự phối hợp ăn ý của cả hai khiến khán giả cười không ngớt. 
Thu Minh khiến không khí phòng trà sôi động với Bay, Đường cong. 
 Mr Đàm xuất hiện cuối cùng và một mình anh hát hơn… 10 ca khúc để phục vụ những khán giả ngồi đến tận khuya.
“Ông hoàng nhạc Việt” không quên gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã mua vé, dành thời quan quý báu đến với chương trình ý nghĩa này. 
Nguyệt Cát (Ảnh: Đình Dzũ )

Bình luận(0)