Đỗ Mạnh Cường: Chuyện Phúc Nguyễn, Mạnh Hiệp tôi không liên quan

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Mạnh Cường cho biết, Vũ Mạnh Hiệp có vi phạm hợp đồng người mẫu độc quyền hay không đó là việc của Hiệp và Phúc Nguyễn, anh không liên quan.

Mới đây, ông bầu Phúc Nguyễn đã lên tiếng tố Đỗ Mạnh Cường sở hữu trái phép người mẫu độc quyền và tung biên bản xác nhận Vũ Mạnh Hiệp lần thứ 2 vi phạm hợp đồng người mẫu độc quyền trị giá 40 ngàn đô la, khi tham gia show diễn “Sea of Memory - Biển nhớ” vào ngày 20/4 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Ngay khi lên tiếng, lời tố của ông bầu Phúc Nguyễn lập tức gây chú ý với dư luận.
 Đỗ Mạnh Cường và Vũ Mạnh Hiệp.
Liên quan đến vụ lùm xùm, là người bị tố sở hữu người mẫu độc quyền trái phép, chia sẻ với Kiến Thức, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Trước đây tôi liên hệ với Hiệp qua Phúc Nguyễn, nhưng thời gian sau này Hiệp nói rằng cứ liên hệ trực tiếp với Hiệp. Còn việc Vũ Mạnh Hiệp có vi phạm hợp đồng độc quyền hay không đó là việc của Hiệp và Phúc Nguyễn, hai người tự giải quyết với nhau, tôi không liên quan. Tôi chỉ là nhà thiết kế, việc có mặt trong show của tôi hay không là do Hiệp quyết định, giải quyết được thì Hiệp tham gia, không thì thôi. Không phải vì một người mẫu mà ảnh hưởng đến show diễn của tôi được".
Tuy nhiên, liên hệ với Vũ Mạnh Hiệp về vụ tố vi phạm hợp đồng độc quyền, nam người mẫu cho biết anh đang mệt mỏi và từ chối trả lời. Vũ Mạnh Hiệp cũng từ chối đưa ra ý kiến về việc có góp mặt trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường vào ngày 20/4 như thông tin quảng cáo show diễn hay không.
 Ông bầu Phúc Nguyễn.
Trước đó, ông bầu Phúc Nguyễn đã tung biên bản xác nhận siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp vi phạm lần thứ hai bản hợp đồng đã ký kết với công ty anh trị giá 40 ngàn đô la. Theo hợp đồng này, Vũ Mạnh Hiệp là người mẫu độc quyền của công ty Phúc Nguyễn. Hợp đồng này có giá trị đến hết năm 2016. Tuy nhiên, Vũ Mạnh Hiệp đã "vượt mặt" ông bầu để góp mặt trong show diễn “Sea of Memory - Biển nhớ” vào ngày 20/4 của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Về mối quan hệ giữa ông bầu Phúc Nguyễn và người mẫu Vũ Mạnh Hiệp trước đó đã gây nhiều xôn xao. Trả lời báo chí, Phúc Nguyễn cho biết, Vũ Mạnh Hiệp lựa chọn đánh đổi tình cảm với anh nhưng anh từ chối. Đồng thời, ông bầu này cũng cho biết sự tự do của Vũ Mạnh Hiệp nằm trong tay anh: "Không phải Vũ Mạnh Hiệp bỏ tôi mà là do tôi cố tình thả ra cậu ấy ra với một sợi dây. Tôi muốn cuốn Vũ Mạnh Hiệp lại bất kỳ lúc nào cũng được. Cái tên Vũ Mạnh Hiệp là do ba má cậu ấy đặt ra, nhưng tên tuổi trong showbiz thì gắn liền với tôi" - Phúc Nguyễn từng cho biết.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)