Song Hye Kyo bất ngờ khen Sơn Tùng MTP

Google News

Sơn Tùng MTP - "hàng hiếm" của showbiz Việt vừa được diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Song Hye Kyo đăng hình lên trang cá nhân.

Sơn Tùng MTP được biết đến với khả năng viết nhạc và biến sản phẩm của mình lần lượt trở thành những bản hit gây sức hút cho người hâm mộ. Độ "hot" của chàng ca sĩ sinh năm 1994 này không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn vang lừng cả châu Á. 
Với hình ảnh mang phong cách Hàn, cộng với phong cách trình diễn lạ mắt, ấn tượng pha chút biểu cảm dễ thương, đáng yêu, nam ca sĩ "Không phải dạng vừa đâu" đã nhanh chóng chinh phục trái tim khán giả.
Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo đã đăng hình ảnh Sơn Tùng MTP lên trang cá nhân và gọi Sơn Tùng MTP là ca sĩ nổi tiếng.
Song Hye Kyo bat ngo khen Son Tung MTP
 Song Hye Kyo ghép hình cùng Sơn Tùng MTP trên Instagram.
Dòng chia sẻ của Song Hye Kyo nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan Sơn Tùng MTP tại Việt Nam. Nhiều người còn dành những lời có cánh cho Sơn Tùng ngay phía dưới dòng chia sẻ của nữ diễn viên Hàn Quốc.
Sự việc nghệ sĩ quốc tế chia sẻ và dành những lời khen ngợi cho các ca sĩ Việt không còn quá xa lạ trong showbiz. Trước đây, nữ diva Trung Quốc từng hết lời khen ngợi nhóm HKT. Kết quả là ngay sau đó, nhóm nhạc này đã có được những thành công nhất định tại thị trường Trung Quốc.
Theo Linh Bùi/ Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)