“Sơn Tùng M-TP là hàng hiếm của âm nhạc Việt Nam“

Google News

(Kiến Thức) - Gây bão với phong cách trình diễn hài hước, duyên dáng tại The Remix 2015, Sơn Tùng M-TP được Lưu Thiên Hương ưu ái gọi "hàng hiếm" của nhạc Việt.

Là một trong những nhân tố được mong chờ nhất của The Remix - Hòa âm ánh sáng lần này, Sơn Tùng M-TP tiếp tục làm hài lòng khán giả bởi phong cách trình diễn độc đáo, sáng tạo của riêng mình. Trong liveshow thứ 3, Sơn Tùng M-TP lại mang đến bất ngờ khi làm mới ca khúc vừa gây bão trong giới trẻ và là sound -track của bộ phim ăn khách do chính anh thủ vai chính. "Không phải dạng vừa đâu" làm khán phòng nổ tung và nhún nhảy theo từng giai điệu vui tươi, nhí nhảnh của mình.
Xem clip Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP tại liveshow 3 trong The Remix 2015:

"Không phải dạng vừa đâu" làm hài lòng bộ tứ giám khảo với cơn mưa lời khen. DJ Hoàng Anh đánh giá cao khả năng sáng tạo của DJ.Hồ Ngọc Hà nhận xét, Sơn Tùng rất thông minh khi luôn biết cách tạo điểm nhấn để khán giả cuồng nhiệt cùng mình. Đêm nay, cô thấy Sơn Tùng rất tuyệt vời, vừa lém lỉnh, duyên dáng, hài hước với chất riêng, kể cả khi làm xấu cũng khiến người khác yêu mến. Lưu Thiên Hương khẳng định bằng con mắt của người làm nhạc 20 năm rằng, Sơn Tùng là dạng hiếm của nền âm nhạc Việt Nam
Cùng với những lời khen ngợi, nhóm của Sơn Tùng M-TP, DJ Trang Moon và Slim V tiếp tục lập kỷ lục của chương trình khi lần đầu tiên đạt số điểm tuyệt đối 40 cho màn trình diễn này.
Không kém cạnh, Đông Nhi cũng tạo đột phá khi dành số điểm ngang bằng với Sơn Tùng M-TP và cùng giành giải nhất trong liveshow thứ 3 của chương trình. Ca khúc mới của Đỗ Hiếu mang tên "Shake the rhythm" được làm quá xuất sắc qua giọng hát của Đông Nhi. Đây cũng là MV được yêu thích của Đông Nhi cho bộ phim "Chiến dịch chống ế" trên các trang nghe nhạc online. Cô làm nổ tung sân khấu với hình ảnh miêu nữ khi hát và nhảy cực kỳ sung.
Xem clip Shake the Rhythm của Đông Nhi tại liveshow 3 The Remix 2015:

Lưu Thiên Hương khen đội Đông Nhi rất sôi động và hút hồn khán giả, còn phần phối khí quá hay khi trộn được nhiều thể loại nhạc. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Hà Hồ khen Đỗ Hiếu hết lời, khẳng định ca khúc này sẽ thành hit.
Được cho là khá táo bạo khi chọn làm mới ca khúc quen thuộc của nhạc sĩ Quốc Bảo - "Em về tinh khôi" nhưng Tóc Tiên đã làm khán giả bất ngờ với phần trình diễn ấn tượng của mình. Phần thể hiện rất chỉn chu của Tóc Tiên cùng với sự phối hợp tinh tế của DJ Long Halo với đàn Violon, Hoàng Tourliver và dương cầm đã cho thấy một sự đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.
Xem clip Em về tinh khôi của Tóc Tiên tại liveshow 3 The Remix 2015:

Giang Hồng Ngọc - King Laday - Duy Anh và mở màn chương trình bằng ca khúc sôi động mang tên "Crying over you". Màn trình diễn của học trò Hà Hồ được cho là phô diễn được hết thế mạnh về giọng hát, cách xử lý ca khúc thông minh. Bên cạnh đó, sự phối hợp của hai đồng đội DJ King Laday và Producer Duy Anh cũng in đậm dấu ấn. Tuy nhiên, hơi tiếc khi phần trình diễn của Giang Hồng Ngọc bị sự cố, được cho là lỗi tempo từ bàn DJ khiến nữ ca sĩ bối rối khi đang trình diễn. Khi nghe giám khảo nhận xét, nữ ca sĩ bật khóc vì tiếc nuối cho phần mở màn chưa trọn vẹn của mình. 
Son Tung M TP la hang hiem cua am nhac Viet Nam hinh anh
 Bối rối vì sự cố trong khi trình diễn khiến Giang Hồng Ngọc bật khóc.
Dù giám khảo thống nhất, lỗi này không ảnh hưởng đến điểm số dành cho team nhưng Giang Hồng Ngọc không kiềm chế được sự lo lắng của mình. Phần trình diễn vẫn nhận được số điểm cao từ ban giám khảo.
Giai điệu nhẹ nhàng của "Đông cuối" được nhóm PB Nation - DJ Lê Trình làm mới với phong cách sôi động cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn. 
Son Tung M TP la hang hiem cua am nhac Viet Nam hinh anh 1
Nhóm  PB Nation - DJ Lê Trình làm mới bản hit "Đông cuối".
Bản phối mới của ca khúc nhận được nhiều lời khen ngợi khi luôn biết cập nhật xu hướng mới nhất, cùng những đoạn dustep xen kẽ thông minh, hài hòa tạo nên tổng thể hoàn chỉnh cho ca khúc này. Đặc biệt, các thành viên của nhóm cũng để lại dấu ấn riêng nhưng vẫn thống nhất trong sản phẩm âm nhạc chung.
Ca khúc nói về sự lừa dối trong tình yêu :"Tắt đèn" được thể hiện qua giọng hát ngọt ngào của Issac. Do bị thương ở chân khiến trưởng nhóm 365 không thể hiện vũ đạo đẹp mắt nhưng phần trình diễn vẫn hớp hồn khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, và ca từ ý nghĩa của ca khúc.
Son Tung M TP la hang hiem cua am nhac Viet Nam hinh anh 3
 Issac được đánh giá cao về giọng hát 
Bản phối của ca khúc này chưa thực sự mượt mà bởi sự khác biệt ở hai phần. DJ Hoàng Anh cho biết, nửa đầu ca khúc, Only C đã làm rất ấn tượng với giai điệu vô cùng sexy nhưng đến phần sau, đoạn beat có đôi chút giống với một ca khúc của DJ người Anh. Xét về tổng thể, Only C đã thành công khi lựa chọn được cách hòa âm rất dễ nghe, dễ tạo thiện cảm của khán giả.
Sơn Tùng M TP là hàng hiếm của âm nhạc Việt Nam hình ảnh 4
 Pha Lê 
Pha Lê có phần thể hiện đầy cảm xúc một sáng tác mới mang tên "Chơi vơi tôi ru tôi" của Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng được khen ngợi khi hát tốt hơn hẳn 2 liveshow trước. Phần trình diễn được đánh giá cao khi có sự nỗ lực, đầu tư, màn minh họa của dàn vũ công nam gây ấn tượng với tạo hình vẽ 3D trên cơ thể đầy tính nghệ thuât. Nhưng phần hòa âm, phối khi chưa sâu, tinh tế. Thành công nhất của nhóm là khoe được chất giọng đep, khỏe của Pha Lê.
Son Tung M TP la hang hiem cua am nhac Viet Nam hinh anh 5
 Bảo Anh làm mới bản hit "Anh muốn em sống sao".
Bảo Anh cũng thành công khi mang bản hit "Anh muốn em sống sao" lên sân khấu The Remix. Bản phối khí hoàn toàn mới của ca khúc này cũng với phần trình diễn vô cùng quyến rũ, sôi động của Bảo Anh đã khiến hàng ngàn khán giả tại khán phòng hát theo cô.
Son Tung M TP la hang hiem cua am nhac Viet Nam hinh anh 6
 Trúc Nhân và Rapper Suboi lần đầu tiên kết hợp trong ca khúc gây bão mạng mang tên "Bốn chữ lắm".
The Remix vốn là chương trình hát các dòng nhạc sôi động, đặc biệt trong đêm chủ đề Electronix music, phần giai điệu cần được đầu tư kỹ lưỡng hơn giọng hát.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)