Sao Việt đồng loạt kêu gọi công nhân tránh rơi vào bẫy kẻ xấu

Google News

(Kiến Thức) - Trước diễn biến ngày càng phức tạp trên biển Đông, các sao Việt đồng loạt lên tiếng kêu gọi người dân nên bình tĩnh, tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Là người luôn theo sát các diễn biến trên biển Đông, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, trong thời điểm hiện tại người dân nên bình tĩnh, tránh những hành động quá khích. 
Theo phân tích của nữ ca sĩ, không có một quốc gia nào bỗng dưng đi xâm chiếm nước khác mà không tạo ra lý do ngoại phạm. Bởi vậy, nếu không kiềm chế chúng ta sẽ rơi vào bẫy kẻ xấu.
 Ca sĩ Phương Thanh.
"Còn nhiều chuyện nữa sẽ xảy ra. Họ sẽ gây hấn ngay tại đất nước mình rồi đổ thừa cho dân bạo loạn. Chính quyền sẽ phải lo cả đôi đường. Chiến tranh mà lo giặc trong lẫn giặc ngoài như vậy sẽ rất mệt cho chính phủ. Dân bạo loạn nhiều sẽ khó đồng lòng bởi mỗi người một ý khó sát cánh bên nhau" - ca sĩ Phương Thanh.
Cùng với Phương Thanh, Diễm Hương cũng tỏ ra xót xa khi có nhiều công nhân chỉ vì yêu nước mà vô tình tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.
"Đã từng đến giao lưu và trao tặng quà cho các anh chị em công nhân, họ dễ thương và hiền lành ... Thế nhưng, để xảy ra việc ngày hôm nay thật không ai muốn ... Yêu nước mà vô tình cho kẻ xấu lợi dụng" - Diễm Hương chia sẻ.
 Diễm Hương.
Người đẹp cũng chỉ ra những hậu quả từ việc mất kiểm soát của công nhân: mất công ăn việc làm, sự yêu nước bị xã hội lên án và chỉ trích, dư luận quốc tế đang ủng hộ chúng ta thì sẽ đứng ngoài cuộc lên án về hành động thiếu suy nghĩ và sự mất kiểm soát của VN...
Là người gắn bó với công nhân, nông dân, MC Quyền Linh dù rất bức xúc trước những hành động ngang ngược của Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển Việt Nam, nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh và khuyên người dân nên kiềm chế.
 MC Quyền Linh.
"Ngoài biển đảo, các chiến sĩ đang từng ngày từng giờ đấu tranh với cái ác, họ cũng đang bình tĩnh, kiềm chế bằng mọi cách, thì ở hậu phương, chúng ta cũng phải chia sẻ những điều đó. Có rất nhiều cách để đấu tranh với cái ác, nếu chúng ta mất bình tĩnh quá thì sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều thứ, từ cuộc sống đến đất nước. Gia đình đang chờ chúng ta gửi tiền về, con chúng ta đang cần tiền để mua sữa. Nếu chúng ta không có việc làm, không có tiền lương thì sẽ làm sao?... Thời gian này các bạn hãy thật sự bình tĩnh và đừng rơi vào cái bẫy của tội ác”.
 Đạo diễn Quang Dũng.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ: "Mọi người hãy tưởng tượng nếu toàn thể dân Việt Nam đồng lòng chăm chỉ tăng giờ làm việc, lấy công sức thêm đó ủng hộ biển Đông thì Trung Quốc mới ớn. Chứ la làng, chạy lắng quắng, cãi nhau, đập phá thì họ sẽ ngồi rung cười khinh. Hãy làm điều có ý nghĩa, có suy nghĩ, có tổ chức, có lợi ích chung ".
Diệu Nga

Bình luận(0)