Huỳnh Hiểu Minh tậu biệt thự sang đón mẹ con Angelababy

Google News

(Kiến Thức) - Để chào đón đứa con đầu lòng của mình và Angelababy sắp chào đời, Huỳnh Hiểu Minh sẽ mua một biệt thự rộng tới hơn 1.000m2 để làm tổ ấm mới.

Sau 4 năm hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã quyết định sẽ thành thân vào cuối năm nay. Hai ngôi sao Hoa ngữ sẽ đăng ký kết hôn ở Thanh Đao và sau đó tổ chức tiệc cưới ở Bắc Kinh vào mùa hè 2015.
 
Mặc dù chưa chính thức thành bà Huỳnh, nhưng một nguồn tin thân cận cho hay Angelababy đang mang trong người giọt máu của Hiểu Minh, nhưng vì muốn giữ bí mật nên ngôi sao Hong Kong vẫn phủ nhận tin vui.
Một trong những dấu hiệu cho thấy Angelababy đang mang thai là dạo gần đây cô cực kỳ cẩn trọng về chế độ ăn. Hơn nữa, Dương Dĩnh đã rút lui khỏi dự án phim Nhĩ Đông Thăng và Kiếm của tam thiếu gia và giảm tải bớt lịch làm việc. Cô dành gần như toàn bộ thời gian rảnh rỗi để tới trường quay thăm Hiểu Minh.
Không chỉ bí mật tin bầu bí mà cả Angelababy và họ Huỳnh đều thống nhất sẽ không cho con tiếp xúc với các phương tiện truyền thông lúc mới sinh.
 Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.
Để chuẩn bị ngày đứa con đầu lòng chào đời, hai ngôi sao dự định sẽ mua một biệt thự rộng hơn 1.000m2 ở khu vực Bel-Air, Hong Kong để làm tổ ấm. Nửa diện tích căn biệt thự sẽ được dành riêng cho con, gồm một bể bơi, thư viện, sân chơi nhỏ, vườn.
Kể từ khi hẹn hò Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh đã chi rất nhiều tiền cho bạn gái để cô được sống một cuộc sống vương giả. Ngoài việc mua một căn hộ rộng gần 400m2, trị giá 27 triệu HKD (72 tỷ đồng) làm nơi ở của hai người vào năm 2011, nam diễn viên 36 tuổi còn mua tặng người tình bé nhỏ một chiếc xe thể thao Maserati trị giá 2 triệu HKD (5,4 tỷ đồng). Đầu năm nay, họ Huỳnh chi 2,3 triệu HKD (6,2 tỷ đồng) mua một chiếc Lamborghini làm quà sinh nhật cho người tình dao kéo.
Nói về những khoản chi tiêu mạnh tay của người tình cho mình, Angelababy giãi bày: “Tôi đã lao động cật lực 10 năm nay và có thể tự mua sắm những món đồ đắt tiền đó cho mình. Nhưng tất nhiên, tôi hạnh phúc khi được anh ấy tặng quà”.
Được biết, Angelababy rất được lòng bố mẹ chồng tương lai, cô và hai cụ thân sinh của Huỳnh Hiểu Minh đã vài lần cùng nhau đi nghỉ rất vui vẻ.
Hà Vy

Bình luận(0)