Sao Việt khởi động phong trào quyên góp vì biển đảo

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đều dành 100 triệu chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông. Hàng loạt sao Việt hai miền Bắc - Nam tham gia các đêm nhạc gây quỹ.

Không chỉ tỏ thái độ phản đối những hành động ngang ngược của Trung Quốc, các nghệ sỹ Việt còn chung sức hướng về biển đảo với những hành động ý nghĩa, thông qua việc quyên góp ủng hộ, gây quỹ.
Là một trong những người lên tiếng đầu tiên phản đối Trung Quốc, Đàm Vĩnh Hưng đã đứng lên phát động phong trào quyên góp "Hướng về biển đảo". Đặc biệt, để khởi động cho hoạt động có ý nghĩa này, Mr Đàm đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng.
 Đàm Vĩnh Hưng góp 100 triệu cho phong trào "Hướng về biển đảo"
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, mục đích của anh không phải chỉ dừng lại ở việc quyên góp trong nội bộ fans, mà thông qua việc này, mong muốn cuộc vận động sẽ lan tỏa rộng đến với nhiều người, ở nhiều tầng lớp trong xã hội.
Tối qua, trong buổi quay MV "My fan" tại sân khấu ca nhạc công viên Lê Thị Riêng, Mr Đàm đích thân mang chiếc thùng trên tay để vận động sự ủng hộ trực tiếp của khán giả. 
Hành động ý nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các fans “ruột". Đến thời điểm hiện tại cuộc vận động đã thu được số tiền 260 triệu đồng. Trong đó, diễn viên Ngọc Thanh Tâm 10 triệu, Hoa hậu Thu Hoài 10 triệu...
 Đàm Vĩnh Hưng vận động fan ủng hộ biển đảo.
Trước đó, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng âm thầm đến góp 100 triệu đồng cho chương trình "Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông". Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm đóng góp cho một chương trình hướng về biển đảo quê hương, trước đó cô cũng tích cực quyên góp 50 triệu đồng cho quỹ "Góp đá xây Trường Sa".
 Mỹ Tâm âm thầm góp 100 triệu chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông.
Cùng với ủng hộ trực tiếp, hàng loạt các sao Việt ở hai miền Nam - Bắc còn tham gia các đêm nhạc với mục đích gây quỹ. 
Tối 18/5, phòng trà Không Tên (TP.HCM) sẽ tổ chức đêm nhạc để gây quỹ đóng góp cho chương trình "Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông" với sự tham gia biểu diễn của Cẩm Vân, Thanh Thảo, Quang Linh, Hiền Thục, Đức Tuấn, Hoàng Lê Vy, Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh... Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của Nhật Thủy, Quán quân Vietnam Idol 2014, với ca khúc "Tự nguyện".
Cùng với miền Nam, phong trào ủng hộ hướng về biển Đông tại miền Bắc cũng diễn ra mạnh mẽ không kém. 
Ngày 19/5, 30 nghệ sỹ sẽ biểu diễn tại phòng trà Opera nhằm quyên góp tiền ủng hộ các chiến sĩ cảnh sát biển, những kiểm ngư viên và các ngư dân vẫn kiên trì bám biển trong suốt thời gian Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam. Các ca sĩ tham gia chương trình như Nguyễn Ngọc Anh, Minh Quân, Thái Thùy Linh, Vũ Hà Anh, NSƯT Kim Tiến, Khánh Hòa... đều không lấy cát-xê biểu diễn.
Được biết, số tiền thu được từ các đêm nhạc này sẽ dành để quyên góp, ủng hộ các chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư viên và các ngư dân biển đảo.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)