Châu Tấn bị tình mới cắm sừng?

Google News

(Kiến Thức) - Một loạt ảnh tình mới Châu Tấn tình tứ với một cô gái lạ cùng lời trách móc của cô này khiến anh bị mang tiếng là kẻ bắt cá hai tay.

Những tấm hình của  Archie Kao và cô gái tên Hạ vừa bị tung lên mạng.
Lời chia sẻ của Châu Tấn về người tình mới, về dự định kết hôn trong năm nay chưa kịp nguội thì cô đã bị một gáo nước lạnh khi một loạt ảnh Archie Kao tình tứ với một phụ nữ khác, đăng trên mạng.
Từ những bức hình này, nhiều người nghi ngờ bạn trai mới của Châu Tấn là kẻ bắt cá hai tay.
 Châu Tấn vừa công khai ảnh với tình mới Archie Kao chưa bao lâu thì rộ tin đồn anh này bắt cá hai tay.
Sau khi ngôi sao 39 tuổi chính thức công khai mối quan hệ với Archie Kao, nam diễn viên người Mỹ hơn cô 5 tuổi vào ngày 9/5, tin tức và hình ảnh của họ liên tục được cập nhật trên các phương tiện truyền thông.
Thậm chí nữ diễn viên Họa bì còn nóng lòng tổ chức đám cưới trong năm nay và nhiều người đoán có lẽ cô đã mang thai.
Hạ được cho là khá giống với Châu Tấn. 
Mọi chuyện của Châu Tấn đang trôi chảy được 1 tuần thì bỗng cô bị một cô gái tên Hạ đã dội gáo nước lạnh khi đăng một loạt ảnh tình cảm của cô này với Archie lên blog Weibo. Loạt ảnh chụp cảnh Archie ôm cô gái tên Hạ rất thắm thiết cùng những câu chữ trách móc Archie Kao: “Nếu anh yêu Châu Tấn, tại sao lại theo đuổi em? Vậy chúc anh hạnh phúc!”
 Archie và Hạ rất tình tứ.
Hạ, 23 tuổi, là một tay golf chuyên nghiệp. Khuôn mặt cô khá giống với Châu Tấn. Hành động của Hạ khiến nhiều người tin Archie là kẻ bắt cá hai tay, nhưng một số người lại cho rằng đây chẳng qua là chiêu gây chú ý của cô gái trẻ 23 tuổi này khi cô chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Golf ở Trung Quốc.
Hà Vy

Bình luận(0)