Rộ tin Diễm Hương mang bầu quý tử

Google News

(Kiến Thức) - Những úp mở của Hoa hậu Diễm Hương trên facebook khiến fan tin rằng cô đang mang bầu quý tử và sẽ sinh vào dịp Tết.

Mới đây trên facebook, Diễm Hương lấp lửng chia sẻ thông tin sẽ gặp "anh iu" vào dịp Tết với tâm trạng vô cùng hạnh phúc. 
Cô chia sẻ: "Tết này Cá sẽ được gặp "anh iu" ... Nhớ lắm honey, em nhớ thương anh từng giờ ... Hãy đến bên em xoá tan đi bao buồn lo".

Thông tin úp mở của Diễm Hương vô tình làm dấy lên nghi vấn cô sẽ sinh quý tử vào dịp Tết bởi trước đó Diễm Hương dính tin đồn có bầu 4 tháng với bạn trai.
Chia sẻ của Diễm Hương dấy lên tin đồn cô mang bầu quý tử.
Hàng loạt fan, bạn bè đã gửi lời chúc mừng Diễm Hương: "Anh iu là baby trong bụng mẹ, mừng nhé!"; "Chắc sinh quý tử hả em, chúc mừng nha, làm mẹ là một hạnh phúc lớn lao"; "Chúc mừng em nha, con cái là lộc trời cho đấy".
Tuy vậy trước những câu hỏi và lời chúc mừng của fan Diễm Hương vẫn giữ im lặng.
Hình ảnh Diễm Hương xuất hiện trong một sự kiện gần đây. 
Trước đó, khi người đẹp đăng ảnh bé trai kháu khỉnh với lời chia sẻ "Lêu lêu thành công rồi" cũng nhận được những lời chúc mừng là nghi vấn có bầu bé trai.

Sau những scandal ầm ĩ dư luận, Diễm Hương vẫn tự tin khi xuất hiện trước công chúng. Gần đây nhất, dính vào tin đồn có bầu, thay vì trốn tránh, người đẹp vẫn diện váy suông, rạng rỡ tham gia sự kiện. Bạn trai của Diễm Hương cũng nhiệt tình hộ tống cô và không ngại biểu lộ tình cảm, nắm tay Diễm Hương khi xuất hiện giữa phố đông.
Diệu Nga

Bình luận(0)