Phương Mỹ Chi tham gia Gương mặt thân quen nhí 2015

Google News

Phương Mỹ Chi sẽ cùng ca sĩ Nam Cường thử sức mình ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau tại Gương mặt thân quen nhí 2015.

Chiều nay 22/9, ban tổ chức Gương mặt thân quen nhí đã họp báo công bố khởi động mùa mới 2015. Bất ngờ nhất ở mùa hai này là chương trình có sự tham gia của Phương Mỹ Chi - Á quân giọng hát Việt nhí 2013.
Phuong My Chi tham gia Guong mat than quen nhi 2015
 Phương Mỹ Chi bất ngờ tham gia chương trình "Gương mặt thân quen nhí 2015".
Á quân giọng hát Việt nhí 2013 chia sẻ, cô bé được BTC mời từ vài tháng trước và quyết định tham gia dù đây có thể không phải sở trường. Phương Mỹ Chi có hỏi ý kiến của chú Quang Lê và được khuyến khích cứ đi thi.
Khó khăn đối với Phương Mỹ Chi chính là hát những ca khúc giọng cao, giọng gió. "Chị Bảy" ở cùng đội với ca sĩ Nam Cường.
Phuong My Chi tham gia Guong mat than quen nhi 2015-Hinh-2
"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi sẽ cùng đội với ca sĩ Nam Cường.
Ngoài giọng ca nhí Phương Mỹ Chi, các gương mặt nhí tham gia vai trò thí sinh nhí mùa này là bé Trang Thư, Bảo Ngọc, bé Ben - Hoàng Quân, bé Minh Khang, Gia Quý.
Dàn thí sinh người lớn gồm: ca sĩ Thúy Uyên, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Khánh Ngọc.
Ban giám khảo gồm: NSND Hồng Vân, NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh.
Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC. Đạo diễn chương trình là nghệ sĩ Quốc Thảo và giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Hoài Sa.
Phuong My Chi tham gia Guong mat than quen nhi 2015-Hinh-3
Ca sĩ Thúy Uyên cũng góp mặt tham gia chương trình trong vai trò thí sinh người lớn.
Tiếp nối thành công của Gương mặt thân quen nhí mùa 1, chương trình truyền hình thực tế mang đậm tính chất giải trí lành mạnh này sẽ tiếp tục bùng nổ vào mùa 2. Ngoài sự tham gia của những nhân vật trong showbiz Việt hiện nay, sự xuất hiện của các thí sinh nhí sẽ tạo nên những yếu tố bất ngờ cho chương trình khi thể hiện khả năng hóa thân đa dạng của mình.
6 bé (lứa tuổi từ 7 – 15) sẽ kết hợp với 6 thí sinh lớn là các nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí cùng trình diễn hoá thân nhân vật trong Gương mặt thân quen nhí. Theo quy định, 1 thí sinh lớn và 1 thí sinh nhí sẽ kết hợp thành 1 cặp để biểu diễn cùng nhau trong suốt các tuần.
Các cặp thí sinh sẽ nỗ lực thể hiện bài thi của mình bằng tinh thần tương ái và sự thân thiện như trong một gia đình. Tất cả nỗ lực để cùng cống hiến cho khán giả những phút giây giải trí vui vẻ, thoải mái, hấp dẫn nhất và cùng hướng đến mục tiêu: giành giải thưởng để chia sẻ với cộng đồng trong hoạt động từ thiện.
Phuong My Chi tham gia Guong mat than quen nhi 2015-Hinh-4
6 cặp thí sinh nhí và người lớn trong buổi họp báo Gương mặt thân quen nhí 2015.
Cặp thí sinh đạt điểm cao nhất của mỗi tuần sẽ giành được giải thưởng của 100 triệu của tuần đó: 50 triệu dành cho thí sinh nhí thể hiện dưới những phần quà có giá trị tương đương (nhạc cụ, chuyến du lịch…) hoặc suất học bổng có cùng giá trị. Thí sinh lớn nhận 50 triệu đồng và dùng toàn bộ số tiền này để chia sẻ với cộng đồng.
Sau tuần thứ 12, 4 cặp thí sinh có số điểm tích lũy cao nhất của các tuần sẽ tiếp tục vào vòng thi Chung kết trong chương trình Gala. Cặp thí sinh đạt số điểm cao nhất trong đêm Gala Chung kết sẽ trở thành Quán quân của chương trình với giải thưởng lớn trị giá 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu sẽ được đùng để làm từ thiện và 200 còn lại sẽ được chia đôi, mỗi thí sinh 100 triệu.
Ngoài ra, chương trình cũng có 01 giải Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất trị giá 150 triệu đồng do khán giả nhắn tin bình chọn, số lượt bình chọn được tính từ chương trình đầu tiên đến chương trình gala.
Theo Hoàng Anh/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)