Thu Phương bị “tố” không quan tâm đến học trò The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Những người thân của “ca nương” Kiều Anh vừa tiết lộ những thông tin gây xôn xao về cách đối xử của ca sĩ Thu Phương với học trò.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Văn Thùy Dương - mẹ của bạn trai ca nương Kiều Anh đã chia sẻ dòng tâm sự khá bức xúc về cách đối xử của ca sĩ Thu Phương với học trò trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015.
Theo đó, người phụ nữ này cho biết Kiều Anh đã lên kế hoạch hát vào đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 vào ngày 20/9. Tuy nhiên, trong đêm Gala, Kiều Anh ngồi ở nhà. Cô chỉ gượng trả lời “không hát cũng được mẹ ạ, con cũng mệt” khi được hỏi lý do.
Thu Phuong bi
Thu Phương.
Chia sẻ về đêm Gala, mẹ của bạn trai Kiều Anh viết: “Đêm Gala, các HLV hạnh phúc bên những học sinh của họ. Tất cả các HLV dường như đều hiểu, tham gia The Voice ngoài việc muốn bước lên bục vàng danh dự, các trò còn mong muốn được thỏa mãn đam mê ca hát, khao khát cống hiến cho những người đã yêu thích và ủng hộ mình những màn trình diễn thật đặc sắc”.
Khi thấy Kiều Anh tủi thân trong lúc ngồi nhìn thí sinh của các đội khác cống hiến trên sân khấu, bà Văn Thùy Dương đau khổ khi phải thừa nhận lòng tin của Kiều Anh đã đặt không đúng chỗ. Bà cũng mượn lời hát trong ca khúc “Giữ lại hạnh phúc” của Thu Phương để chia sẻ về chính nữ ca sĩ này.
Bà viết: “Đúng thật "hạnh phúc sẽ không như là mơ nếu không giữ gìn". HLV hát bản hit của mình thật đúng. Nó da diết ở một mặt nào đó mọi người nhận thấy nó da diết nhưng những người như tôi, tôi cảm thấy chị ấy đang nhai đi nhai lại bài học của cuộc đời từ cuộc thi này "hạnh phúc sẽ không như là mơ nếu không giữ gìn". Bởi lẽ, chị quá đủ lớn để hiểu cuộc sống hạnh phúc không chỉ do một mình người chồng, người yêu mang lại cho ta. Hạnh phúc có thể đến từ những điều bình dị nhất, đơn giản nhất. Hạnh phúc phần nhiều chính do ta tạo nên và nếu ta không thận trọng, không giữ gìn, nếu cái tôi của ta quá lớn ta sẽ phải trả giá (đây là câu chồng chị nói với thí sinh khi thí sinh chọn và kiên quyết hát bài hát mà mình chọn trước khi biết chắc mình sẽ rời khỏi sân khấu). Sự mất mát nào cũng khiến ta bớt đi hạnh phúc.
Tôi không bao giờ hỏi con: "Tại sao HLV của con lại luôn làm khác các HLV khác, tạo sự khác biệt hay thật sự chị lạc lõng ở thế giới vẫn còn đầy yêu thương, đầy nhân hậu này?". Đừng để ai làm ta bé lại. Hãy tin là dù ai có làm gì ta cũng không thể bé lại vì đơn giản là ta đã lớn thật rồi mấy đứa nhé (Duy Anh, Khánh Linh)”.
Thu Phuong bi
Ca nương Kiều Anh.
Bên cạnh đó, ở phần bình luận, mẹ bạn trai Kiều Anh còn cho rằng: “Ở trò chơi này, không có học sinh bên cạnh, Thu Phương tạo nên sự khác biệt nhưng không khiến chị toả sáng. Chị có thể giới thiệu bản hit của mình nhưng cùng với việc đó, chị khiến những người có hiểu biết, không mù quáng sẽ nhận ra sự ích kỷ, nhận ra sự kém cỏi của người thầy”.
Đặc biệt, bà Văn Thùy Dương còn tiết lộ rằng Thu Phương không mua ca khúc cho Kiều Anh hát. Bà viết: “Bài “Độc ẩm” mà con tôi hát là do chính cháu và Hoàng Rob bỏ tiền đặt bài và mua bài từ trước đó. Cho đến khi Thu Phương có ý định phát hành single thì đã dùng luôn ca khúc đó của cháu để phát hành cho đỡ tốn tiền”.
 Thu Phương bị tố không quan tâm đến học trò.
Ngoài ra, mẹ của bạn trai Kiều Anh bày tỏ sự thất vọng sau khi biết được những lời nói thiếu thiện cảm của nữ ca sĩ ở hậu trường trong đêm Kiều Anh bị loại.
Bà Văn Thùy Dương chia sẻ: “Hơn nữa, tôi muốn nói rằng tôi thất vọng từ sau khi cháu hát bài Ảo ảnh trưa, thất vọng không phải vì số % mà Thu Phương dành cho con tôi. Điều này chị ý đã làm cho khán giả có lương tâm phải sửng sốt. Tôi thất vọng vì sau đó ở phía hậu trường. Chị ý đã nói với con trai tôi là "nếu chúng ta có sức mạnh trong tay thì phải tận dụng hết, không để quyền quyết đinh cho bọn không biết chuyên môn”. Con trai thất vọng điện thoại cho mẹ, nó sụp đổ nhiều thứ".
Trong khi đó, chủ nhân của tài khản facebook tên “Win to win” được cho là bố Kiều Anh cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân. Người này gửi lời cảm ơn đến bà Văn Thùy Dương đã nói hộ suy nghĩa của top 4 thí sinh về những chuyện hậu trường ít biết của HLV Thu Phương.
Thu Phuong bi
Chia sẻ của người thân Kiều Anh.  
Hiện tại, việc Thu Phương bị "tố" không quan tâm học trò tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận. Được biết, trước đó, Thu Phương từng gây ồn ào khi cho Kiều Anh 0 điểm. Theo đó, thí sinh này đã bị loại thẳng trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015. 
Thu Cúc

Bình luận(0)