Lee Min Ho và Suzy dính nghi vấn chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện của Lee Min Ho và Suzy đã chính thức lên tiếng sau nghi vấn cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau 6 tháng hẹn hò.

Mới đây, tờ TV Daily đã dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết Lee Min Ho và Suzy đã chia tay. Lý do được cho là cả hai có lịch trình quá bận rộn khiến họ ngày càng xa cách.
Trước nghi vấn cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn đã “đường ai nấy đi”, đại diện của Suzy và Lee Min Ho đã chính thức lên tiếng.
Lee Min Ho va Suzy dinh nghi van chia tay
Lee Min Ho và Suzy.
Theo đó, Starhaus Entertainment - công ty quản lý của Lee Min Ho cho biết tài tử xứ Hàn vừa kết thúc công việc quảng bá bộ phim điện ảnh đầu tiên "Gangnam Blues" và bây giờ đang chuẩn bị cho dự án điện ảnh thứ hai “The Bounty Hunter”. Khi được hỏi về nghi vấn chia tay, công ty này ban đầu cho biết rằng bởi vì đây là thông tin cá nhân nên họ cần phải xác nhận từ chính Lee Min Ho.
Trong khi đó, công ty quản lý của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Suzy - JYP Entertainment cũng chia sẻ họ đang xác thực tin đồn . Tuy nhiên, cuối cùng, cả hai công ty quản lý đều phủ nhận thông tin Lee Min Ho và Suzy chia tay mà tờ TV Daily đăng tải trước đó.
Theo đó, công ty JYP Entertainment chia sẻ tin đồn hoàn toàn không đúng sự thật. Còn công ty Starhaus Entertainment xác nhận cặp đôi vẫn thường xuyên gặp nhau và tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.
Còn nhớ, vào ngày 22/3/2015, tờ Dispatch đã chộp được ảnh Lee Min Ho và Suzy tận hưởng kì nghỉ cùng nhau ở London. Ngay sau đó, công ty JYP Entertainment và Starhaus Entertainment đã lần lượt lên tiếng chuyện tình cảm của cặp đôi. Tính đến nay, cặp đôi Lee Min Ho và Suzy đã bên nhau được 6 tháng.
Lee Min Ho va Suzy dinh nghi van chia tay-Hinh-2
 Lee Min Ho và bạn gái đều bận rộn với công việc. 
Được biết, trước Suzy, Lee Min Ho từng yêu bạn diễn Park Min Young khi đóng chung bộ phim "City Hunter". Cặp đôi này đã chia tay sau một vài tháng sau đó với lý do lịch trình quá bận rộn.
Thu Cúc (Theo Kdramastars)

Bình luận(0)