Phương Mỹ Chi dùng tiền thưởng 1 tỷ mở quán chè

Google News

Số tiền 1 tỷ từ giải thưởng Bài hát yêu thích 2014, sau khi ra mắt album, Phương Mỹ Chi đã dùng để mở quán chè cho mẹ.

Sau khi dùng một phần tiền trong số 1 tỷ đồng từ giải thưởng Bài hát yêu thích 2014 để ra album "Quê em mùa nước lũ", Phương Mỹ Chi đã giữ đúng lời hứa dùng phần còn lại để mở quán chè cho mẹ kinh doanh.
Trước đó, lên nhận giải thưởng Bài hát yêu thích của năm 2014 cho ca khúc "Quê em mùa nước lũ", Phương Mỹ Chi từng thật thà chia sẻ: "Với giải thưởng lớn này, điều đầu tiên con muốn thực hiện như lời hứa với mẹ. Con sẽ dùng tiền để mở một quán chè cho mẹ để mẹ không phải đứng ngoài đường bán chè nữa".
Ngày 3/6/2015, gần nửa năm sau khi nhận giải thưởng 1 tỷ đồng từ Bài hát yêu thích, Phương Mỹ Chi và gia đình đã chính thức khai trương quán chè tại đường Cửu Long, quận 10 (TP HCM).
Phuong My Chi dung tien thuong 1 ty mo quan che
Phương Mỹ Chi giữ đúng lời hứa trước đây, khi dùng một phần tiền trong số 1 tỷ giải thưởng "Bài hát yêu thích 2014" để mở quán chè cho mẹ kinh doanh. 
Phuong My Chi dung tien thuong 1 ty mo quan che-Hinh-2
 Phương Mỹ Chi tại quán chè mới mở.
Quán chè cũng là nơi tạo nguồn thu nhập chính trước đây của mẹ Phương Mỹ Chi để trang trải cho gia đình. Chính vì lẽ đó, quán chè rất có ý nghĩa lớn đối với Phương Mỹ Chi.
Như từng một lần chia sẻ hồi cuối năm, quán được mở ra để mẹ của Phương Mỹ Chi tiếp tục công việc trước đây từng dang dở, đồng thời cũng một phần kiếm thêm thu nhập trang trải cho gia đình và cũng là ước mơ từ rất lâu của Phương Mỹ Chi.
Theo thông tin từ người quản lý của Phương Mỹ Chi, quán chè có tên Chè Quê Hương với "gương mặt đại diện" là ảnh của Phương Mỹ Chi. Ngoài việc học ở trường, đi diễn vào những ngày cuối tuần, bé Phương Mỹ Chi sẽ dành thời gian ra quán phụ giúp cho mẹ.
Bên cạnh đó, địa điểm quán chè cũng là nơi fan của "chị Bảy" có thể gặp gỡ và giao lưu với Phương Mỹ Chi bất cứ lúc nào muốn gặp.
Phuong My Chi dung tien thuong 1 ty mo quan che-Hinh-3
 Cô bé cũng quen với việc phụ giúp mẹ trước khi nổi tiếng. Nên thời gian tới sau giờ học và đi diễn, bé sẽ có mặt thường xuyên ở quán để phụ gia đình.
Phuong My Chi dung tien thuong 1 ty mo quan che-Hinh-4
 Quán chè của Phương Mỹ Chi lấy tên đúng với chất nhạc của bé "Quán Quê Hương".
Theo Diệu Linh/ Một Thế Giới

Bình luận(0)