Vũ Ngọc Đãng tiết lộ chuyện đóng phim của Ngọc Trinh

Google News

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có những chia sẻ về Ngọc Trinh, đặc biệt là thái độ làm việc của “nữ hoàng nội y” khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Vũ Ngọc Đãng - đạo diễn của bộ phim “Vòng eo 56” về cuộc đời người mẫu Ngọc Trinh đã chia sẻ một hình ảnh trên trang cá nhân với lời chú thích về Ngọc Trinh: “Trời ơi, vì trong phim phải đi chân đất suốt nên cô ấy đã bị đạp miểng chai, may mà không sao. Bị mà giấu, may mà có người lén gửi hình nên mới biết”.
Trong ảnh, Ngọc Trinh đang mặc áo mưa, đi chân đất, ngồi ngay dưới nền đất lấm lem với đôi chân bị đạp mảnh chai chảy máu. Được biết, do trong phim Ngọc Trinh luôn phải đi chân đất nên cô đã đạp phải mảnh chai. Mặc dù đau, chảy máu lại đứng dưới nền đất bùn nhão, nhưng Ngọc Trinh không lên tiếng để các cảnh quay và tiến độ công việc của cả đoàn không bị gián đoạn.
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh
  Hình ảnh Ngọc Trinh trên phim trường.
Mặc dù thời gian đầu, phim “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh nhận được khá nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh vung tiền chỉ để PR còn bản thân không có tài năng nghệ thuật.
Tuy nhiên gần đây, với những tạo hình mới nhất của Ngọc Trinh trong phim cũng như thái độ làm việc nghiêm túc, "nữ hoàng nội y" dần mang đến một cái nhìn khác cho khán giả.
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh-Hinh-2
Ngọc Trinh và những vết thương trong quá trình đóng phim.
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh-Hinh-3
 
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng thẳng thắn chia sẻ: “Không như nhiều người nghĩ, Ngọc Trinh thực sự là một cô gái thú vị và thông minh kinh khủng. Nếu không muốn nói, còn là một ca hiếm có khó tìm trong showbiz vì ở trong đó hồi giờ mà vẫn còn giữ nguyên được sự hồn nhiên thật thà đến thế.
Ngọc Trinh, tôi nghĩ cô ấy điển hình cho một cô gái miền Tây lên Sài Gòn tìm cơ hội, và có những cơ hội đã được cô ấy tìm thấy một cách hết sức dễ thương”.
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh-Hinh-4
 Ngọc Trinh đang chờ cảnh quay tiếp theo.
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh-Hinh-5
 
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh-Hinh-6
 Ngọc Trinh thường xuyên dầm mưa và đi chân đất.
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh-Hinh-7
 Sau mỗi cảnh quay, Ngọc Trinh như "tả tơi" vì mệt mỏi.
Diễn viên Lương Mạnh Hải cũng khẳng định: “Đọc những bài phỏng vấn về Ngọc Trinh shock một thì khi gặp ngoài đời, tôi còn shock mười. Vì cô ấy là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà!
Nói chung ai cũng tưởng mọi thứ về Ngọc Trinh đều phơi hết lên báo chí rồi nhưng thực ra không phải đâu, Trinh ngoài đời dễ thương hơn hẳn những gì tôi đọc được trên báo. Cô gái này cực kỳ nhiệt tình và đúng giờ trong công việc, một khi đã tin ai là tin hết mình. Nói thật thì đến giờ này, với tôi, Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số, không ai biết rằng trong cô ấy còn có những bất ngờ gì".
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh-Hinh-8
 Ngọc Trinh ngồi bên cửa sổ đọc kịch bản.
Vu Ngoc Dang tiet lo chuyen dong phim cua Ngoc Trinh-Hinh-9
 Ngọc Trinh gây ấn tượng với hình ảnh áo dài trắng.
"Tại sao khi bạn bỏ tiền ra đầu tư cho một công việc kinh doanh mới thì lại gọi là vung tiền? 10 tỷ đồng đầu tư cho một bộ phim về chính bản thân mình thì có phung phí hơn việc bỏ 10 tỷ ra mua kim cương, đồng hồ hay siêu xe không? Tại sao chúng ta lại có quyền đánh giá người khác? Chúng ta cũng không nên dạy hoặc khuyên những người giàu phải làm gì với tiền của họ! Hãy cứ chờ phim ra mắt rồi đánh giá cũng chưa muộn”, diễn viên Lương Mạnh Hải chia sẻ.
Bộ phim “Vòng eo 56” sẽ kể về cuộc đời của Ngọc Trinh, đó là nhân vật có chiều sâu nội tâm, bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính do chính cô thể hiện, đó là 1 cô bé lọ lem từ làng quê nghèo dần trở thành biểu tượng thời trang. Bộ phim sẽ có nhiều cảnh quay hoành tráng miêu tả chân thực đời sống thượng lưu.
Theo An Nguyên/ Giadinhvn

Bình luận(0)