Những tâm sự của cố nghệ sĩ Chí Tài về danh hài Vân Sơn

Google News

Talkshow cá nhân tiếp tục được phát sóng đã hé lộ thêm nhiều khía cạnh về cuộc đời cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cho đến hiện tại, khán giả vẫn chưa nguôi ngoai với sự ra đi đột ngột của cố danh hài Chí Tài. Mới đây trong một show truyền hình, khán giả lại một lần nữa được nghe những tâm sự của cố nghệ sĩ và lần này là về danh hài Vân Sơn. 

Nhung tam su cua co nghe si Chi Tai ve danh hai Van Son

Chí Tài đã kể lại câu chuyện khó xử khi bản thân phải đối mặt với tình huống lựa chọn một trong hai người em thân thiết là Vân Sơn và Hoài Linh. Anh được Vân Sơn ngỏ lời mời đi quay hình tại Úc và nhận lời ngay vì quá thích thú trước cơ hội được sang Úc. Tuy nhiên sau đó anh lại nhận được cuộc diện thoại của Hoài Linh mời anh đi diễn. Anh biết hai người em vốn cạnh tranh nên muốn làm show để đấu nhau, Chí Tài rất khó xử và không biết nên chọn ai vì hai tuần mời diễn của Hoài Linh có 1 tuần trùng khớp với lịch quay của Vân Sơn.

Cuối cùng anh quyết định chọn Hoài Linh và gọi điện cho Vân Sơn nói lý do. Anh cũng mong Vân Sơm mời người khác. Bản thân Chí Tài cũng giải thích cặn kẽ rằng cả hai chỉ đóng kịch chung nên có nhiều người có thể thay thế như Quang Minh, Hồng Đào, Bảo Liêm..., thiếu mình cũng không sao. Đáp lời, danh hài Vân Sơn chỉ hỏi một câu duy nhất: "Giờ sao, giờ giữa em với thằng Linh anh chọn ai?".

 Nhung tam su cua co nghe si Chi Tai ve danh hai Van Son-Hinh-2

Hình ảnh cả ba trên cùng một sân khấu.

Thấy tình hình căng thẳng, cố nghệ sĩ đã cố gắng giải thích thêm rằng mình không chọn ai, đều quý cả đôi nhưng vì Hoài Linh là bạn diễn cặp đường dài của anh nên không thể bỏ. Sau đó, Vân Sơn chỉ nói một câu duy nhất: "Anh nói vậy là anh coi thằng Linh hơn em".

Nghe được câu nói này của đàn em, Chí Tài cho biết mình bị mất ngủ liên tục sau cuộc điện thoại. Cũng thông qu chương trình anh mong Vân Sơn hãy bỏ qua, đồng thời không quên giải thích thay đàn em: "Vân Sơn hoàn toàn có thể kiếm được người khác thế tôi nhưng vẫn giận tôi, chắc ông ấy yêu tôi hay sao đó".

Được biết vì chuyện này mà cả hai giận nhau 3 năm mã cho đến khi Vân Sơn lần nữa liên lạc, hỏi thăm sức khỏe và mời đàn anh quay DVD. Từ đó, mối quan hệ tưởng chừng rạn vỡ của cả hai cũng đã trở lại như ban đầu. Chí Tài nói rằng biết mình đã sai nhưng cũng đa xin lỗi nên không có lý do gì để làm lành trước. Chí Tài cũng xác định Vân Sơn có rất nhiều diễn viên hài nhưng Hoài Linh chỉ có mỗi mình mình.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)