Hiếu Hiền lên tiếng khi bị ghét vì vụ livestream nghệ sĩ Chí Tài

Google News

(Kiến Thức) - Dù lên tiếng xin lỗi vụ livestream cố nghệ sĩ Chí Tài, Hiếu Hiền vẫn bị nhiều người trách móc. Mới đây, anh một lần nữa lên tiếng về vụ việc này.
 

Gần đây, Hiếu Hiền bị chỉ trích vì vụ livestream cố nghệ sĩ Chí Tài dù đã lên tiếng xin lỗi. Mới nhất, nam diễn viên tiếp tục lên tiếng về ồn ào.
Hiếu Hiền kể rằng khi bà xã Thùy Liên than thở: “Có mấy đồng nghiệp với anh mà lại đi trách móc và chửi anh. Kỳ vậy? Tự nhiên em ghét dễ sợ”, anh đáp lại: “Đời mà”.
Hiếu Hiền cho biết thêm, anh chơi với nhiều đồng nghiệp nhưng có sự sàng lọc vì là người rất thẳng tính, không thích xu nịnh và đeo bám. Nam diễn viên quan niệm cứ trải lòng với mọi người trước rồi sẽ biết được ai thật với mình để đáp lại hết lòng.
Hiếu Hiền chia sẻ, từ khi anh vướng ồn ào livestream cố nghệ sĩ Chí Tài, đã có nhiều người nhắn tin chửi mắng anh nhưng anh vẫn nhắn tin mong được xin lỗi dù rõ ràng anh chẳng có lỗi gì.
Nam diễn viên lý giải việc không đáp trả: “Mình vẫn trả lời vì trong đầu mình cứ nghĩ rằng "mình đang trả lời cho khán giả thương quý anh Chí Tài". Vậy đi cho đời đẹp và an lành, sân si cũng chẳng được gì.
Như bản thân mình cũng đã tha thứ cho kẻ đã nhắn tin xúc phạm đến vợ mình một cách rất nhẹ nhàng. Mình vẫn còn giữ clip xin lỗi của bạn đó nhưng không bao giờ đăng vì không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình của họ. Chỉ vậy thôi sẽ đúng với câu nên đánh kẻ chạy đi, chứ chẳng ai đánh người quay lại.
Hieu Hien len tieng khi bi ghet vi vu livestream nghe si Chi Tai
Hiếu Hiền. Ảnh: PLO 
Trước đó, Hiếu Hiền đăng bài xin lỗi: "Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo và gia đình của anh chị. Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm. Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài.
Trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên Hiếu đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho anh. Không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình".
Một số nghệ sĩ lên tiếng mong khán giả bỏ qua cho Hiếu Hiền. Phi Nhung viết: “Anh Chí Tài hiền lắm nếu anh còn sống anh sẽ nói tụi em làm việc không suy nghĩ trước gì hết mai mốt làm gì cũng phải cẩn thận, nghệ sĩ mình là người công chúng nên hết sức phải cẩn thận chín bỏ làm 10 nhé cả nhà".

Xem video "Việt Hương cảnh báo việc bà xã Chí Tài bị mạo danh để lừa tiền". Nguồn FB Việt Hương

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)