Cố NS Chí Tài luôn dặn dò đàn em gọi vợ là chị Bé Heo

Google News

Cố nghệ sĩ Chí Tài còn là người chồng hết mực yêu thương bà xã nên lúc nào ông cũng nghĩ đến vợ kể cả chuyện nhỏ nhặt nhất.

Mới đây, diễn viên Puka đã tiết lý do cố nghệ sĩ Chí Tài luôn dặn dò đàn em hãy gọi mình là "chú" nhưng luôn phải gọi ca sĩ Phương Loan là "Chị Bé Heo" khiến ai nấy đều xúc động. Puka kể: "Con nhớ mãi ngày con được chứng kiến và chính thức ngưỡng mộ tình cảm của chú và Chị Bé Heo dành cho nhau.
Chú nói con gọi "Chị Bé Heo" là chị đi vì chị còn trẻ lắm! Chỉ có chú là già thôi. Chú luôn tuyệt vời với mọi vai trò của cuộc sống này trong mắt con". Chỉ qua một chi tiết dặn dò đàn em như thế này, khán giả đã có thể thấy rõ được cố nghệ sĩ Chí Tài là người rất tâm lý, dành hết tình yêu thương và mong những gì tốt đẹp nhất cho bà xã.
Bên cạnh đó, Puka cũng không giấu được cảm xúc xót xa, thương tiếc trước sự ra đi quá đột ngột của tiền bối trong nghề. Nữ diễn viên nghẹn ngào chia sẻ: "Những người đồng trang lứa với con gọi chú là anh nhưng chú bắt con gọi chú là chú. Chú luôn vui vẻ và ấm áp về nơi mới chú nhé. Con luôn nhớ và thương chú như một người chú tuyệt vời".
Co NS Chi Tai luon dan do dan em goi vo la chi Be Heo
 
Co NS Chi Tai luon dan do dan em goi vo la chi Be Heo-Hinh-2
Puka tiết lộ lí do Chí Tài luôn yêu cầu mọi người gọi vợ mình là "Chị Bé Heo". 
Vào ngày 12/12 này, tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng. Hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương sẽ đeo tang cho nghệ sĩ Chí Tài với tư cách là hai người em do nam danh hài không có con và vợ lại đang ở Mỹ.
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)