Ngọc Trinh dọn đến "khu ổ chuột" để quay Vòng eo 56

Google News

Người mẫu Ngọc Trinh sẽ đến Đồng Tháp, quay “Vòng eo 56” trong một ngôi làng nằm xa trung tâm với khung cảnh hẻo lánh, đơn sơ.

Theo thông tin được chia sẻ trên fanpage của dự án phim điện ảnh "Vòng eo 56", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chọn được địa điểm để quay những cảnh đầu tiên của bộ phim này.
Được biết, những cảnh quay đầu tiên sẽ được thực hiện trong một ngồi làng hẻo lánh, nằm cách xa trung tâm tại Đồng Tháp.
Ngoc Trinh don den khu o chuot de quay Vong eo 56
 Địa điểm chọn làm bối cảnh trong phim của Ngọc Trinh.
Ngoc Trinh don den khu o chuot de quay Vong eo 56-Hinh-2
 
Ngoc Trinh don den khu o chuot de quay Vong eo 56-Hinh-3
 Những cảnh quay đầu tiên sẽ được thực hiện tại Đồng Tháp, trong một ngồi làng hẻo lánh, nằm cách xa trung tâm.
Ngôi nhà nhân vật Ngọc Trinh ở vô cùng xập xệ, được dựng tạm bởi những lớp tôn cũ nát, không đủ để che nắng che mưa. Có lẽ trong thời gian tới đây, người mẫu Ngọc Trinh sẽ phải “định cư” lâu dài ở khu vực nông thôn hẻo lánh này.
Sinh ra trong một gia đình nghèo khó nên những ngôi nhà xập xệ không còn quá xa lạ đối với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, với khán giả thì sự xuất hiện của “nữ hoàng nội y” trong khung cảnh tồi tàn này là khá lạ lẫm. Bởi thế, fan hâm mộ đang vô cùng háo hức và chờ đợi câu chuyện cuộc đời của Ngọc Trinh được cô nàng kể như thế nào.
Ngoc Trinh don den khu o chuot de quay Vong eo 56-Hinh-4
 Ngôi nhà nhân vật Ngọc Trinh ở vô cùng xập xệ, được dựng tạm bởi những lớp tôn cũ nát, không đủ để che nắng che mưa.
Ngoc Trinh don den khu o chuot de quay Vong eo 56-Hinh-5
Có lẽ trong thời gian tới đây, Ngọc Trinh sẽ phải “định cư” lâu dài ở khu vực nông thôn hẻo lánh này. 
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng từng chia sẻ về bộ phim “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh: “Một bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh. Kể cả chuyện người yêu tặng nhà, xe, chuyện "không có tiền cạp đất mà ăn", chuyện "yêu tôi tốn kém lắm",... Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị chưa ai biết. Mình hứa bộ phim sẽ tôn trọng sự thật và không tô hồng bất cứ điều gì về Ngọc Trinh".
Ngoc Trinh don den khu o chuot de quay Vong eo 56-Hinh-6
 Poster phim của Ngọc Trinh.
"Vòng eo 56" là bộ phim kể về cuộc đời từ lúc thơ ấu đến trưởng thành của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và cũng do chính Ngọc Trinh đảm nhận vai chính bắt đầu từ lứa tuổi 14, 15. Trong "Vòng eo 56", cô không hề né tránh bất cứ một dấu ấn nào dù xấu hay đẹp, vui hay buồn của mình. Nữ người mẫu cho biết, cô rất hồi hộp với dự án đầu tay, nhưng tâm niệm: “Mỗi giai đoạn của cuộc đời chúng ta chỉ cần làm tốt một việc và hy sinh vì nó”.
Phim sẽ được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn tài ba Vũ Ngọc Đãng và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 2/2016.
Theo Anh Thư/ Giadinhvn

Bình luận(0)