Trang Trần bức xúc khi bị nghi hãm hại Phi Thanh Vân

Google News

(Kiến Thức) - Trang Trần chia sẻ, cô không liên quan đến chuyện của Phi Thanh Vân và mong “nữ hoàng dao khéo” đừng lôi cô vào lùm xùm.

Gần đây, Phi Thanh Vân gây ồn ào khi bị "tố" mang thai giả và quỵt 50 triệu tiền từ thiện. Trước những nghi vấn này, “nữ hoàng dao kéo” đã phủ nhận. Sau đó, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân không ngần ngại chỉ đích danh Trang Venus và cựu người mẫu Trang Trần là người chủ mưu hãm hại mình.
Trang Tran buc xuc khi bi nghi ham hai Phi Thanh Van
 Phi Thanh Vân "tố" Trang Trần hãm hại cô. 
Trước lời tố của nữ diễn viên “Cô gái xấu xí”, cựu người mẫu Trang Trần đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Trang Trần chia sẻ dòng tâm sự khá dài phủ nhận chuyện có liên quan đến vụ scandal của Phi Thanh Vân.
Cựu người mẫu bức xúc cho biết, cô chỉ bình luận “kịch bản y chang” và “có biết vụ 50 triệu” mà tự nhiên Phi Thanh Vân lại cho rằng cô là người chủ mưu. Với việc mang thai giả, Trang Trần nóng bóng gió Phi Thanh Vân có tật nên giật mình. Còn với chuyện từ thiện, Trang Trần cho biết không chỉ có cô biết mà các giáo viên của trường Bắc Kạn cũng biết.
Trang Trần viết: “Em chỉ bình luận mỗi một câu: “kịch bản y chang” mà chị bảo em dựng chuyện. Chị có tật giật mình hả chị? Rồi chuyện chị chưa đưa trường người ta 50 triệu đâu phải mình em biết? Các giáo viên trường đó biết. Họ nhắn tin nói em thì em chỉ bảo: “Em có liên quan gì đâu các chị tự liên lạc chứ”. Thì em chỉ bình luận: “Có biết vụ 50 triệu” vậy mà em thành kẻ chủ mưu”.
Trang Trần cho rằng cô đã rời showbiz nên không muốn liên quan đến mọi chuyện ồn ào thị phi. Vì vậy, Phi Thanh Vân đừng nên lôi cô vào việc đánh bóng tên tuổi của mình.
Cô viết: “Chị làm ơn sống có đức đừng dồn dư luận vào em. Chị sống sao chị biết nha chị. Chị trong sạch thì chị chả giật mình lôi em vào cuộc. Em sắp sinh con chị để em yên. Đừng lôi người khác vào việc đánh bóng tên tuổi chị ạ. Tha cho em nha. Em lui vào rửa bát nhặt rau, lau chùi quán kiếm cháo cho con em chứ em không níu kéo hào quang chị ạ”.
Ngoài ra, Trang Trần còn nói bóng gió chuyện Bảo Duy - chồng Phi Thanh Vân sống dựa vào vợ. Cô cũng không sợ nếu Bảo Duy có dọa nạt mình.
Cựu người mẫu chia sẻ: “Còn anh chồng tầm gửi kia, đừng nói em vô học nha anh! Em vô học nhưng đầy tự trọng! Em tự làm ra tiền nuôi em và gia đình em chứ em không lẽo đẽo dựa dẫm vào chị ấy như anh đâu anh ạ! Anh khỏi đánh tiếng dọa em nha. Thích gì em chiều!”.
Trang Tran buc xuc khi bi nghi ham hai Phi Thanh Van-Hinh-2
 Chia sẻ Trang Trần. 
Còn nhớ, trước đó, Trang Trần cũng vướng ồn ào với Dương Yến Ngọc. Cụ thể, khi Dương Yến Ngọc gây lùm xùm vì cuộc hôn nhân thứ hai tan vỡ, Trang Trần đã chia sẻ dòng tâm sự ám chỉ đến sự việc này. Ngay sau đó, Dương Yến Ngọc tuyên bố kiện Trang Trần tội vu khống, bôi nhọ vì cho rằng cực người mẫu là nguyên nhân khiến vợ chồng cô xích mích. Trước lời thách thức này, Trang Trần cũng cho biết Dương Yến Ngọc kiện tới đâu cô theo hầu tới đấy. 
Thu Cúc

Bình luận(0)