Nam thí sinh chung tình với Đàm Vĩnh Hưng bị loại

Google News

(Kiến Thức) - Tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2015, thí sinh chung tình với Đàm Vĩnh Hưng - Triệu Long đã bị loại dù mang bóng dáng Mr Đàm lên sân khấu.

Tối 28/6, tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2015 đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy màu sắc và cảm xúc.
Nam thi sinh chung tinh voi Dam Vinh Hung bi loai
HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên ghế nóng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng - Phạm Thế Danh)
Mở màn đêm thi là cuộc đấu đến từ ba cô gái với ba cá tính độc đáo trong đội huấn luyện viên Tuấn Hưng: Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh. Màn trình diễn này đã đốt nóng sân khấu với sự sôi động và cuồng nhiệt của ca khúc "Bad boy".
Ba cô gái đều được đánh giá sở hữu giọng ca đẹp, nội lực. Nhận xét về tiết mục này Mỹ Tâm đã dùng từ xuất sắc. Nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" cũng cho rằng, cô nhận thấy Tuấn Hưng tinh tế khi cho thí sinh thể hiện những nốt nhỏ, những câu nhỏ nhưng trình diễn được những quãng trung, trầm và cao.
Về phía Tuấn Hưng anh cho rằng để lựa chọn một trong ba thí sinh là một điều khó khăn và nam ca sĩ đã lựa chọn Diệu Mi.
Nam thi sinh chung tinh voi Dam Vinh Hung bi loai-Hinh-2
 Diệu Mi, Minh Uyên và Thảo Linh.
Ở đội HLV Thu Phương, hai chàng trai Hoàng Dũng và Anh Vũ lựa chọn ca khúc "Thử thách" để đối đầu. Cặp đấu đã có màn trình diễn đầy mạnh mẽ, quyết liệt. Anh Vũ xử lý tốt những nốt cao. Trong khi đó, Hoàng Dũng cũng được đánh giá có chất giọng tốt. Cuối cùng, giọng ca "Chưa bao giờ" đã quyết định dành cơ hội đi tiếp cho Hoàng Dũng.
Nam thi sinh chung tinh voi Dam Vinh Hung bi loai-Hinh-3
 Hoàng Dũng và Anh Vũ.
Được chờ đợi khi đến với vòng Đối đầu, "bản sao Mỹ Tâm" Bảo Uyên và Trương Ny song ca nhạc phẩm "Xe đạp", sáng tác của Đinh Mạnh Ninh.
Tiết mục này được đánh giá là cặp đối đầu dễ thương. Trong khi, "viên ngọc thô" Bảo Uyên sở hữu chất giọng sáng và cao vút thì Trương Ny gây ấn tượng với giọng ca ấm áp, truyền cảm.
Nhận xét về màn đối đầu này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Khi các em hát, có những câu chữ dễ đưa người ta tới những kỷ niệm, dễ đồng cảm với bài hát. Với một cô gái 16 tuổi và một người chuyên về nhạc cung đình Huế, để giao bài hát khó như vậy, tôi nghĩ các em đã làm được quá nhiều".
Nam thi sinh chung tinh voi Dam Vinh Hung bi loai-Hinh-4
Trương Ny và Bảo Uyên song ca nhạc phẩm "Xe đạp".
Mỹ Tâm chia sẻ, cô chọn bài hát này cho học trò vì đây là bài hát thể hiện cảm xúc. Với Trương Ny ngoài giọng hát, cô đánh giá cao kinh nghiệm của thí sinh nam này. Còn Bảo Uyên, Mỹ Tâm kỳ vọng giọng ca 16 tuổi có thể phát triển tiềm năng ở những quãng cao hơn nữa. Trong phần lựa chọn, Mỹ Tâm đã dành cơ hội cho Bảo Uyên.
Cũng mang âm hưởng dịu dàng, trong tập 3 vòng Đối đầu, cặp đôi đẹp từ ngoại hình đến giọng hát trong đội của “ông hoàng nhạc Việt” Tố Ny và Triệu Long đã mang tới sân khấu một màn trình diễn đầy lãng mạn và ngọt ngào cùng ca khúc "Rồi mai thức giấc". Tiết mục này cũng được Mr Đàm bật mí là kỷ niệm của chính anh với nàng "Họa mi tóc nâu" và anh đã nhờ hai thành viên của mình “kể lại”.
Nam thi sinh chung tinh voi Dam Vinh Hung bi loai-Hinh-5
 Tố Ny và Triệu Long.
Huấn luyện viên Thu Phương chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng đầu tư cho bài hát này rất kỹ lưỡng, cả về phần hình ảnh lẫn phần hát. Hình ảnh của Triệu Long khiến giọng ca "Chưa bao giờ" liên tưởng đến Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ cũng cho rằng tiết mục này không phải để đi thi mà giống như đi biểu diễn.
Tuấn Hưng cũng đánh giá cao tiết mục, đây là màn biểu diễn hấp dẫn của chương trình. Đặc biệt, Tuấn Hưng khen Triệu Long đã lột xác, thay đổi rất nhiều so với vòng Giấu mặt.
Mỹ Tâm cũng khá thú vị với tiết mục này, cô chia sẻ, ở Triệu Long có bóng dáng của Đàm Vĩnh Hưng nhưng may rằng giọng hát của nam thí sinh đã không giống. Giọng ca "Ước gì" cũng bày tỏ cô mong thí sinh sẽ làm khác chứ không phải là bản sao của Đàm Vĩnh Hưng.
"Nhiều khi, anh Hưng thích chị quá đi, anh ấy mới làm vậy. Đôi khi tình cảm hơi vượt quá lý trí và khi kết hợp với bạn nữ, lúc nào trong đầu anh ấy cũng nghĩ là Mỹ Tâm hết", Mỹ Tâm chia sẻ. Riêng Tố Ny, Mỹ Tâm khen thí sinh có giọng hát ngọt ngào nhưng cần tiết chế phần diễn mà tập trung vào giọng hát.
Nam thi sinh chung tinh voi Dam Vinh Hung bi loai-Hinh-6
Đàm Vĩnh Hưng dành cơ hội cho Tố Ny.
Trước những ý kiến của các vị HLV, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Giọng của Long không hề bị ảnh hưởng bởi bất kỳ một ai và tôi không bao giờ muốn đặt “Đàm Vĩnh Hưng” vào Triệu Long để trở thành một Đàm Vĩnh Hưng khác. Cảm ơn hai em đã vào vai Romeo – Juliet mới trên bãi biển".
Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ: "Tôi nói với các em hãy tưởng tượng là mình đi trên biển với nhau, vì bài hát này gắn liền với kỷ niệm của tôi ở một bãi biển rất đẹp và sáng hôm sau thức giấc là em ấy đã đi mất".
Lựa chọn Tố Ny đi tiếp, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ luôn đồng hành cùng Triệu Long và sẽ giúp thí sinh ra mắt album cũng như mời thí sinh này góp mặt trong đêm nhạc của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" cũng hé lộ, Triệu Long là thí sinh chung tình, dù phải dừng lại cũng không muốn ai cứu mà chỉ muốn đi cùng với Đàm Vĩnh Hưng.
Ở phần thi cuối cùng, hai thí sinh đội huấn luyện viên Tuấn Hưng, Thu Thủy và Bảo Trâm đã có phần thi bùng nổ và ấn tượng với ca khúc nổi tiếng "Halo".
Huấn luyện viên Mỹ Tâm dành lời khen cho tiết mục, bởi hầu như hai thí sinh không có một lỗi nào về cách diễn đạt cũng như thể hiện cảm xúc của bài hát. Những đoạn cao cả hai đều thể hiện thuyết phục.
Nam thi sinh chung tinh voi Dam Vinh Hung bi loai-Hinh-7
Bảo Trâm và Thu Thủy.
Về phía HLV Tuấn Hưng, anh hài lòng với phần thể hiện của hai học trò. Nam ca sĩ cũng đánh giá cao Bảo Trâm ngay từ vòng Giấu mặt.
"Anh vẫn luôn ấn tượng với Trâm ngay từ những câu hát đầu tiên của vòng Giấu mặt. Anh cũng quý em vì sự chịu khó học hỏi và nhiều điều khác nữa. Anh cũng cần phải học hỏi ở em khi luôn tự tin với giọng hát của mình và lên tới sân khấu là quên hết tất cả mọi thứ xung quanh. 
Thủy lúc nào cũng rất tình cảm. Tất cả những gì các em làm đã ngoài sự mong đợi của anh và anh chọn ai là sự tính toán của anh cho cuộc chơi đường dài, chứ không phải anh loại bỏ người còn lại vì yếu kém hơn. Mong các em hãy luôn hiểu cho trái tim và những gì anh muốn nói", Tuấn Hưng chia sẻ.
Cuối cùng, Thu Thủy là người được HLV Tuấn Hưng chọn. May mắn đã đến với Bảo Trâm khi cô được HLV Đàm Vĩnh Hưng bấm nút cứu. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh đánh giá cao chiến lược của Tuấn Hưng khi mạo hiểm để mất giọng ca tiềm năng về đội khác. Đây cũng là cách anh đã thực hiện trong chương trình The Voice mùa thứ 2.
Nam thi sinh chung tinh voi Dam Vinh Hung bi loai-Hinh-8
Đàm Vĩnh Hưng cứu Bảo Trâm.
Về phía Tuấn Hưng anh cảm ơn quyết định của Đàm Vĩnh Hưng và hài hước, "thôi thì lọt sàng xuống nia". 
Kết thúc tập 3, mỗi HLV đều tinh lọc lại đội ngũ và giữ lại cho mình những giọng ca khủng. Tập 4 vòng Đối đầu The Voice 2015 sẽ đến với khán giả vào lúc 21h15, ngày 5/7, phát sóng trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)