Mr Đàm mang kỷ niệm tình yêu Mỹ Tâm lên sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2015, Đàm Vĩnh Hưng đã mang kỷ niệm tình yêu với Mỹ Tâm lên sân khấu qua tiết mục của học trò.

Xem trailer tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2015:

Trong tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2015, 5 cặp đôi của 4 đội sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đa sắc màu với đầy đủ cung bậc từ sôi động, quyết liệt, tươi vui đến trữ tình lãng mạn hay dịu dàng sâu lắng.
Mr Dam mang ky niem tinh yeu My Tam len san khau
 Đàm Vĩnh Hưng và các HLV trên ghế nóng The Voice 2015.
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Với đêm thi này, Huấn luyện viên Tuấn Hưng rơi vào tình thế khó khăn khi ghép ba cô gái với ba cá tính vào trong một tiết mục. Đồng thời trong một phần trình diễn khác, Tuấn Hưng cũng ghép hai giọng hát khủng trong đội thành một đôi để trình diễn ca khúc nổi tiếng của Beyoncé. 
Ở đội Huấn luyện viên Thu Phương, tập 3 vòng Đối đầu sẽ là màn “đối nghịch” của hai chàng trai với chất giọng cực chất trong sáng tác đầy lửa của tác giả Trần Trung Đức. 
Mr Dam mang ky niem tinh yeu My Tam len san khau-Hinh-2
Ba thí sinh nữ đội HLV Tuấn Hưng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Mr Dam mang ky niem tinh yeu My Tam len san khau-Hinh-3
Hai giọng ca của đội HLV Thu Phương. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Với ca sĩ Mỹ Tâm, đêm thi này giọng ca "Ước gì" sẽ mang đến sân khấu Giọng hát Việt một phần thi đầy dịu dàng, trữ tình và cảm xúc với hai giọng ca cao vút trong bài hát "Xe đạp".
Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng mang một câu chuyện đầy lãng mạn đến đêm thứ 3 vòng Đối đầu. Tiết mục này cũng “nói hộ lòng” Mr Đàm, khi anh gửi gắm kỷ niệm của bản thân với nàng “Họa mi tóc nâu” và nhờ cặp đôi đẹp từ ngoại hình đến giọng hát trong đội kể chuyện tình của anh qua ca khúc "Rồi mai thức giấc".
Mr Dam mang ky niem tinh yeu My Tam len san khau-Hinh-4
 Các thí sinh The Voice 2015 có những màn biểu diễn ấn tượng trong tập 3 vòng Đối đầu. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Mr Dam mang ky niem tinh yeu My Tam len san khau-Hinh-5
 Những HLV The Voice 2015 sẽ mang đến nhiều thú vị. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Trong đêm thi, các “ghế nóng” tiếp tục đau đầu khi phải đưa ra quyết định chọn ai đi và ai ở lại. Huấn luyện viên Tuấn Hưng không giấu được nỗi buồn khi loại đi các thành viên thân yêu. Còn Huấn luyện viên Thu Phương cũng vô cùng khó khăn, day dứt khi chọn người cùng cô bước tiếp… 
Bên cạnh đó, những giây phút khi các Huấn luyện viên tâm sự về từng thí sinh, những kỷ niệm trong thời gian gắn bó cùng nhau cũng sẽ làm người xem bồi hồi với tình thầy trò cảm động.
Tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2015 sẽ đến với khán giả lúc 21h15, ngày 28/6, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)