Mỹ Tâm tự nhận vô duyên trên ghế nóng The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 4 The Voice, ca sĩ Mỹ Tâm tự nhận mình là vô duyên vì cười quá nhiều nhưng cô vô duyên một cách tự nhiên.

Tối 9/8, sau một tuần nghỉ ngơi, liveshow 4 The Voice – Giọng hát Việt 2015 tiếp tục diễn ra với 10 tiết mục biểu diễn đến từ hai đội HLV Mỹ Tâm và HLV Đàm Vĩnh Hưng. 
Trong liveshow, ca sĩ Mỹ Tâm khá kiệm lời so với những đêm thi trước, tuy vậy, họa mi tóc nâu cũng khiến fan bất ngờ với những chia sẻ thú vị. Đặc biệt, Mỹ Tâm không ngại thừa nhận mình vô duyên trên sóng truyền hình.
Sau phần thể hiện ca khúc “Hello” của "chàng trai đung đưa" Đức Phúc, Mỹ Tâm giơ tay chia sẻ, cô định cười nhưng sợ khán giả nói là vô duyên. Nữ giám khảo The Voice giải thích, trong đêm thi trước khi xem Đức Phúc hát cô đã cười quá nhiều. Cô cũng thẳng thắn: “Công nhận là vô duyên thiệt, nhưng mà vô duyên một cách tự nhiên”.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 3
 Mỹ Tâm trên ghế nóng liveshow 4 Giọng hát Việt 2015.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 4
 Nữ ca sĩ cười thả phanh và nhận mình vô duyên.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 5
 Đức Phúc.
Các HLV khác cũng dành những lời góp ý về phong cách biểu diễn cho Đức Phúc. Ngoài lời khen về chất giọng rung đặc biệt, những đoạn chuyển tông lên cao độ an toàn, Đàm Vĩnh Hưng khuyên Đức Phúc “không đi nhanh như đi chợ, mà đi chậm rãi, nghệ sĩ hơn”.
Tuấn Hưng thì cho rằng, sở trường của Đức Phúc là tiếng Anh nhưng chàng trai này cần có những bài hát hay bằng tiếng Việt nếu muốn đi bước đường dài. Thu Phương thì chia sẻ, Đức Phúc nên giữ cái chất hồn nhiên của mình với câu nỏi: “Em cứ bình yên thì em sẽ bình minh”.
Cũng đến từ đội Mỹ Tâm, giọng ca Bảo Uyên thể hiện lại hai ca khúc hit của chính nữ huấn luyện viên: “Giấc mơ tình yêu - Nhé anh”. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Mỹ Tâm đang chơi ván bài cao tay khi giao bài hát khó cho học trò. Tuấn Hưng thì chia sẻ, khi nghe Bảo Uyên hát những câu đầu tiên anh có cảm xúc rất giống khi nghe Mỹ Tâm hát. Thu Phương dành lời khen bài hát vừa vặn với Bảo Uyên nhất từ đầu cuộc thi đến nay.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 6
 Bảo Uyên.
Vân Anh với ca khúc “Buồn” cũng là thí sinh của đội Mỹ Tâm được đánh giá cao trong đêm thi. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng khen Vân Anh “hát như thế mới là hát”, thì Thu Phương khen phần trình diễn của Vân Anh rất chuyên nghiệp: “Trang phục đơn giản nhưng mà đỉnh cao, lựa chọn bài hát hay, phần trình diễn rất chuyên nghiệp”.
 My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 7
 Vân Anh.
 My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 8
 Thu Thủy.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 9
 Ngọc Sang.
Hai thí sinh Thu Thủy và Ngọc Sang đều thể hiện tròn trịa phần thi của mình. Trong khi Thu Thủy được cả về hình ảnh lẫn giọng hát khi thể hiện bản mash-up “Feeling good - Tôi tìm thấy tôi” thì Ngọc Sang lại được khen đầy cảm xúc khi mang đến ca khúc “Nếu như”. Đây cũng là hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm. Cuối cùng dù thừa nhận Thu Thủy hát tốt hơn nhưng Mỹ Tâm đã trao cơ hội đi tiếp cho Ngọc Sang vì thí sinh khiến cô xúc động. Với quyết định này Mỹ Tâm đã rơi nước mắt trên sân khấu. Cô cũng hứa sẽ cùng với Thu Thủy thực hiện một sản phẩm âm nhạc chung.
Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, “cô gái vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả cùng bộ tứ huấn luyện viên. Thể hiện ca khúc “Vệt nắng cuối trời”, Phượng Vũ khoe được chất giọng nội lực, thể hiện sự tự tin trên sân khấu. Tuy vậy, giọng ca đến từ Hải Phòng bị Thu Phương chê, phần diễn không được liên quan. Mỹ Tâm và Thu Phương đều góp ý, khi biểu diễn Phượng Vũ nên nhìn thẳng khán giả và nếu điên thì điên cho tới theo lời của Mỹ Tâm.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 10
 “Cô gái vừa ăn vừa hát” Phượng Vũ.
Với Tố Ny, xuất hiện với cây trắng và biểu diễn ma mị ca khúc "Lạc", cô cũng được đánh giá cao. Thu Phương chia sẻ, có bột mới gột nên hồ, chỉ có đội Đàm Vĩnh Hưng mới đầu tư hình ảnh đẹp đến. Mỹ Tâm thì góp ý, chiếc quần của Tố Ny hơi ngắn và tại sao trang phục của Tố Ny không phải là chiếc váy dài như vậy sẽ đẹp hơn rất nhiều.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 11
 Tố Ny.
Ba thí sinh nữ còn lại của đội Đàm Vĩnh Hưng: Bảo Trâm, Vicky Nhung, Thùy Linh mỗi người đều thể hiện một cá tính riêng. Bảo Trâm sôi động với ca khúc “I'm still loving you”; Vicky Nhung lại sâu lắng, da diết với “Tìm” còn thí sinh nhỏ tuổi nhất đội Đàm Vĩnh Hưng – Thùy Linh nhí nhảnh dễ thương với ca khúc “Rung động”.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 12
Vicky Nhung.
My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 13
 Thùy Linh.
 My Tam tu nhan vo duyen tren ghe nong The Voice 14
 Bảo Trâm.
Kết thúc đêm thi, Thùy Linh phải dừng chân. Quyết định của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Thùy Linh òa khóc ngay trên sân khấu.
Diệu Nga

Bình luận(0)