The Voice 2015: Mr Đàm nhận “ngu” khi yêu Mỹ Tâm

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 1 vòng Đối đầu The Voice 2015, không chỉ tiết lộ 10 năm muốn xách dép cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng nhận "ngu" khi yêu Mỹ Tâm. 

Tối 14/6, tập 1 vòng Đối đầu The Voice đã lên sóng với 5 cuộc so tài của các thí sinh đến từ bốn đội HLV: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng. Dù các thí sinh chưa phải là giọng ca khủng nhưng cũng đủ cho ghế nóng của các HLV phải dậy sóng.
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam
 Bộ tứ HLV The Voice 2015. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
Đáng kể nhất là tiết mục đối đầu của Thùy Linh – Thái Hiền đội HLV Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc “Sao anh vẫn chờ”, sáng tác của Lưu Thiên Hương. Trong phần thi, hai giọng ca sở hữu những cá tính khác biệt đã mang đến màn song ca hấp dẫn.
Nhận xét về thí sinh, HLV Mỹ Tâm chia sẻ: “Tâm nghĩ anh Hưng cố tình cho hai bạn mặc trang phục và phong cách đối nhau. Một bạn nhẹ nhàng, một bạn lại năng động. Điều thú vị hơn nữa là hai bạn có sự tương tác với nhau rất hay. Bản thân Tâm thấy hai bạn ngang sức và Tâm vẫn giữ quan niệm của mình rằng Tâm rất thích những giọng hát có độ khào, Thái Hiền làm rất tốt điều này. Còn Thùy Linh giọng cao vút, làm người nghe cảm thấy như là đâm thẳng vào trái tim và điều đó làm chị cảm thấy rất hưng phấn khi nghe tụi em biểu diễn”.
Tuấn Hưng cũng chia sẻ, hai thí sinh có một sự tương tác tốt, mặc dù mỗi người một phong cách trình diễn, gu ăn mặc khác nhau. Chung quan điểm với Tuấn Hưng, HLV Thu Phương cho rằng tiết mục có sự hòa quyện, nương vào nhau bổ trợ cho nhau chứ không phải kiểu đối đầu người này tiêu diệt người kia. Cả hai HLV đều đánh giá cao Thái Hiền.
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-2
 Tiết mục đối đầu của Thái Hiền - Thùy Linh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng chọn Thùy Linh còn Thái Hiền được HLV Thu Phương cứu. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
Trái lại với gợi ý của các HLV, Đàm Vĩnh Hưng chọn Thùy Linh để tiếp tục đồng hành. Ngay lập tức, HLV Thu Phương đã dùng quyền cứu thí sinh Thái Hiền. Mỹ Tâm thì cho rằng, cô biết Thu Phương thích thí sinh này nên nhường không bấm.
Hành động của Thu Phương đã khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm kích. Nam ca sĩ chia sẻ, trước đó anh đã xách đồ cho Thu Phương còn Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng muốn xách dép cho Mỹ Tâm 10 năm nay nhưng cô không đồng ý.
Bắt được câu nói của Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương đá xoáy: “Anh Hưng nên suy nghĩ lại cái anh đeo đuổi 10 năm nay. "Ông hoàng nhạc Việt" mà lại đi xách dép…”. Đàm Vĩnh Hưng vẫn tươi cười hôn tay Mỹ Tâm và chia sẻ, anh chấp nhận yêu dại khờ Mỹ Tâm.
Biết không lay chuyển được tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm, Thu Phương chốt lại với nam ca sĩ: “Cây cao bóng mát không ngồi. Đi ra giữa nắng trách trời không râm”. Màn ứng thơ của Thu Phương nhận được những tràng pháo tay của khán giả. Trong khi đó, là người trong cuộc Mỹ Tâm ngơ ngác không hiểu, Đàm Vĩnh Hưng phải giải thích: “Là yêu em là ngu đó”.
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-4
 Thu Phương đá xoáy Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-5
Đàm Vĩnh Hưng nhận "ngu" khi yêu Mỹ Tâm. Anh liên tục bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm trên ghế nóng.
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
Ở đội HLV Thu Phương, màn đối đầu của Kimmese và Trần Lan với bài hát “Nơi ấy bình yên” cũng để lại nhiều dấu ấn.
HLV Tuấn Hưng đánh giá hai thí sinh đều là những giọng nữ tuyệt vời mà trong vòng Giấu mặt họ đã bỏ anh theo Thu Phương. Dẫu vậy anh vẫn mong muốn có sự trở lại của một trong số hai cô gái này.
Mỹ Tâm cũng khen tiết mục rất đặc sắc và cô bất ngờ với Kimmese: “Giữa hai bạn ai cũng có sự đặc sắc riêng. Kimmese không nhỉnh hơn về âm vực đối với Lan, nhưng giọng hát của em đặc sắc”. Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng Trần Lan là người xứng đáng để lựa chọn.
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-6
 Màn đối đầu của Kimmese và Trần Lan. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
Là người đồng hành với thí sinh, HLV Thu Phương cho rằng, cô cảm giác Trần Lan hát hay như “tiếng chim hót trong bụi mận gai”. Tuy nhiên, Kimmese lại khiến cô ngạc nhiên khi cố gắng hát tiếng Việt và làm mới ca khúc. Cuối cùng Kimmese là người được Thu Phương lựa chọn.
Giữ đúng lời hứa, Tuấn Hưng đã dành quyền cứu thí sinh để đưa Trần Lan về đội mình.
Cũng trong tập 1 vòng Đối đầu, bộ 3 Vân Anh – Linh Trang – Võ Thương từ đội HLV Mỹ Tâm đã mang đến màn biểu diễn nhẹ nhàng, sâu lắng khi kết hợp các ca khúc hit của 4 Huấn luyện viên: “Mưa và nỗi nhớ - Mưa - Tiếng gió xôn xao - Đêm năm mơ phố”, do các nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Tuấn Nghĩa, Tường Văn và Việt Anh sáng tác. 
Không chỉ khen ngợi giọng hát của các thí sinh, các HLV còn dành lời khen cho Mỹ Tâm là thông minh, táo bạo khi kết hợp bốn ca khúc này trong cùng một tiết mục. Kết quả cuối cùng Vân Anh là thí sinh được Mỹ Tâm chọn mặt gửi vàng để đi tiếp vào vòng trong.
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-7
 Bộ ba Linh Trang - Vân Anh - Võ Thương. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-8
 Mỹ Tâm hài lòng với tiết mục của thí sinh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-9
 Thanh Tú – Yến Lê. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
The Voice 2015 Dam Vinh Hung nhan ngu khi yeu My Tam-Hinh-10
 Cặp đôi Quốc Vương – Quốc Khánh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh)
Ngoài ra, trong đêm thi còn có hai cặp đôi Quốc Vương – Quốc Khánh đội HLV Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc “Tiếng đêm” và Thanh Tú – Yến Lê đội HLV Tuấn Hưng với ca khúc “Where did we go wrong”. Cuối cùng Quốc Vương và Yến Lê là hai cái tên được lựa chọn vào vòng tiếp theo của The Voice 2015.
Diệu Nga

Bình luận(0)