Mỹ Tâm đoạt giải World Music Awards 2014

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên thảm đỏ World Music Awards 2014 Mỹ Tâm khiến fan tự hào, phấn khích. Nữ ca sĩ còn đoạt giải "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại lãnh thổ".

Ngày 27/5, lễ trao giải World Music Awards 2014 đã diễn ra tại Monte Carlo, Monaco, Pháp. 
Trong chiếc váy màu vàng rực rỡ, Mỹ Tâm khiến fan phát cuồng khi bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ cùng các ngôi sao quốc tế như Mariah Carey, Miley Cyrus, Flo Rida, Ricky Martin...
Mỹ Tâm xuất hiện rạng ngời tại lễ trao giải.
Là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam tham dự giải thưởng âm nhạc mang tầm vóc quốc tế, sự xuất hiện của Mỹ Tâm tại World Music Awards 2014 khiến fan không khỏi tự hào, phấn khích.
Bất ngờ hơn, tại sự kiện, nữ ca sĩ đã đoạt giải "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại lãnh thổ". Cùng với Mỹ Tâm, có tổng cộng 25 nghệ sĩ nhận giải thưởng WMA trên toàn cầu.
 Mỹ Tâm nhận giải Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại lãnh thổ.
"Không tin nỗi vào mắt mình. Như một giấc mơ, quá bất ngờ, quá tự hào... Thật vui và hạnh phúc!.. Chị thật tuyệt vời. Chúng em tự hào về chị. Em đã không kìm được nước mắt khi thấy hình ảnh này" - một fan của Mỹ Tâm chia sẻ.
Hình ảnh Mỹ Tâm tại World Music Awards 2014 được các fan truyền tay nhau.
Ngoài giải thưởng "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại lãnh thổ" dành cho Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cùng Diva Mỹ Linh còn góp mặt trong danh sách đề cử của World Music Awards tại 3 hạng mục: Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắc nhất và Nghệ sĩ giải trí của năm.
Hiện tại, thời gian bình chọn cho các hạng mục giải thưởng này vẫn tiếp tục diễn ra thu hút sự quan tâm của dư luận. Những người yêu nhạc, đặc biệt là các fan của Mỹ Tâm và Mỹ Linh đều đặt kỳ vọng hai nghệ sỹ sẽ làm rạng danh nền nhạc Việt.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)