Mỹ Tâm, Văn Mai Hương ra đảo xa cổ vũ chiến sĩ

Google News

(Kiến Thức) - Đêm 17/5, Mỹ Tâm, Văn Mai Hương đã bay ra đảo Phú Quốc tham gia chương trình “Tự hào biển đảo Việt Nam”, hát cổ vũ tinh thần chiến sĩ.

Chương trình "Tự hào biển đảo Việt Nam - Trường Sa - Hoàng Sa là của Việt Nam", nhằm cổ vũ tinh thần các chiến sĩ vùng 5 Hải quân VN, đồng thời khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 
 Mỹ Tâm và Văn Mai Hương ra đảo Phú Quốc hát cổ vũ chiến sĩ.
Tại chương trình, Văn Mai Hương đã hát hai ca khúc “Niềm tin chiến thắng” của nhạc sỹ Trần Lập và “Một ngày mới” của nhạc sỹ Huy Tuấn. Ca khúc dấy lên tinh thần lạc quan và cổ vũ mạnh mẽ tinh thần những người lính hải quân, sẵn sàng chiến đấu vì biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 
 Văn Mai Hương biểu diễn trong đêm nhạc.
Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của ca sỹ Hà Anh Tuấn và đặc biệt là ca sĩ Mỹ Tâm. Trước đó, nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" đã góp 100 triệu vào quỹ chung tay bảo vệ biển đảo.
 
Cùng với các nghệ sỹ, hơn 900 sinh viên ưu tú cũng từ đất liền ra Phú Quốc, hòa nhịp tinh thần ủng hộ các chiến sĩ hải quân, hát vang bài ca chiến thắng.
Trong tình hình cả nước đang hướng về Biển Đông thì những hành động của các nghệ sỹ đã trở nên đẹp đẽ và vô cùng ý nghĩa. Những chương trình văn nghệ như “Tự hào biển đảo Việt Nam” khiến các chiến sĩ thêm yêu hơn biển trời của Tổ quốc. 
Văn Mai Hương nhận được tình cảm yêu mến của các chiến sĩ nơi đảo Phú Quốc.
Các chiến sĩ đã đứng dậy cùng hát với Văn Mai Hương ca khúc “Niềm tin chiến thắng”, với niềm tin vào con đường phía trước, luôn sẵn sàng khi Tổ quốc cần.  "Những ngày qua, cả đơn vị luôn trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng lên đường ra khơi khi có lệnh" - một chiến sĩ hải quân nói.
Sau đêm diễn, Văn Mai Hương không giấu được xúc động, cô chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi hát phục vụ các chiến sĩ, nhưng lần này tôi có cảm giác rất thiêng liêng và ấm áp. Với những vất vả mà họ đã và đang trực tiếp trải qua để giữ biển trời của Tổ quốc, tôi hiểu rằng, họ sẵn sàng hy sinh tuổi thanh xuân để giữ hòa bình cho Việt Nam. Tôi rất xúc động trước tình cảm của họ, đặc biệt tôi rất ngưỡng mộ tinh thần dấn thân vì Tổ quốc của các chiến sĩ. Tôi luôn tin rằng, các anh vững niềm tin và sẵn sàng. Cả dân tộc đang ở bên các anh”.
Nguyệt Cát (Ảnh: Nguyễn Văn Hùng)

Bình luận(0)