Mr Đàm, Lam Trường ý kiến trái chiều về “Vợ người ta“

Google News

Mr Đàm cho rằng, ca khúc "Vợ người ta" thâm nhập vào đời sống của giới trẻ nên xứng đáng nhận giải. Nhưng, ca khúc chưa thuyết phục Lam Trường.

Top 3 các hạng mục của Zing Music Awards đang bước vào cuộc chiến “cân não” trước sự đánh giá của Hội đồng nghệ thuật để chọn ra tác phẩm/ca sĩ chiến thắng. Trước khi có kết quả, nhiều nhạc sĩ và ca sĩ tên tuổi cũng đưa ra dự đoán theo cảm nhận của cá nhân họ.
"Vợ người ta" xứng đáng hay không?
Ở hạng mục MV của năm, Đàm Vĩnh Hưng “đặt cược” vào "Vợ người ta"của Phan Mạnh Quỳnh. Nam ca sĩ đàn anh cho rằng, bản hit này đã trở thành hiện tượng âm nhạc trong thời điểm cuối năm 2015, có sức ảnh hưởng đến đời sống và điều này sẽ được vinh danh tại lễ trao giải ZMA. Mr Đàm tin tưởng tác giả gốc Nghệ An sẽ vượt qua "Em đi tìm anh" của Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh và "Vì ai vì anh" của Đông Nhi để giành chiến thắng.
Mr Dam Lam Truong y kien trai chieu ve Vo nguoi ta
Ca khúc "Vợ người ta" gây sốt năm 2015. 
Mr Dam Lam Truong y kien trai chieu ve Vo nguoi ta-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Vợ người ta nhưng Lam Trường lại phản đối.
Ở chiều ngược lại, Lam Trường lại cho rằng ca khúc "Vợ người ta" dù hot nhưng nếu chiến thắng sẽ khó thuyết phục. Anh lập luận, hạng mục Ca khúc của năm dựa trên sự phổ biến và cả yếu tố nghệ thuật. 
Dù đáp ứng nhu cầu thị trường nhưng Phan Mạnh Quỳnh với "Vợ người ta" cũng cần đảm bảo yếu tố chuyên môn để Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao. Giọng ca "Mưa phi trường" dành sự ủng hộ cho Trung Quân với "Chưa bao giờ". Trong khi đó, Tiên Tiên cũng gây ấn tượng với anh nhờ những sáng tác thú vị. “Anh Hai” tiết lộ, ca khúc "Vì tôi còn sống" của đàn em nằm trong list nghe nhạc của anh.
Sơn Tùng MTP sẽ thắng áp đảo các đối thủ kỳ cựu
Trước đến nay, mối quan hệ giữa nhạc sĩ Xin hãy thứ tha và nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành đề tài quan tâm của báo chí, dư luận. Dương Khắc Linh từng thẳng thắn chỉ trích chuyện đạo nhạc của Sơn Tùng MTP. Đáp lại, giọng ca Chắc ai đó sẽ về hóa vai nhạc sĩ tài năng “đá xoáy” Dương Khắc Linh trong MV và sau khi vấp phải phản ứng của người xem, ê-kíp Quang Huy mới quyết định gỡ bỏ MV. Tuy vậy, giám khảo The Voice Kids cũng nhiều lần công nhận tài năng của Sơn Tùng nhưng giọng ca trẻ cần đi đúng hướng.
Mr Dam Lam Truong y kien trai chieu ve Vo nguoi ta-Hinh-3
 Dương Khắc Linh vẫn đánh giá cao Sơn Tùng.
Hiện Sơn Tùng MTP có mặt ở top 3 Nghệ sĩ của năm cùng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Đề cử này do các phóng viên văn nghệ bình chọn tại buổi công bố giải thưởng vào tháng 11/2015. Ngoài ra, anh còn có mặt trong cuộc đua Nam ca sĩ được yêu thích do người dùng bình chọn cùng Noo Phước Thịnh và Hoài Lâm. Dương Khắc Linh đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của giọng ca điển trai ở ZMA.
Nhạc sĩ của nhiều bản hit cho rằng Sơn Tùng sẽ đánh bại 2 đối thủ để ẵm giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất nhờ lượng fan hùng hậu và những hoạt động nổi bật trong năm qua. Không chỉ vậy, Dương Khắc Linh còn khiến người khác bất ngờ khi dự đoán giọng ca Không phải dạng vừa đâu sẽ vượt qua 2 ca sĩ đàn anh, đàn chị để thắng giải Nghệ sĩ của năm. Anh cho rằng với kết quả này, làng nhạc Việt trong năm mới sẽ mang màu sắc tươi trẻ hơn.
Tiên Tiên sẽ "hốt trọn"
Ở mùa giải năm 2014, Trót yêu của Trung Quân ẵm “cơn mưa” giải thưởng. Năm nay, “thánh mưa” tiếp tục có mặt trong cuộc đua Ca khúc của năm nhờ bản hit Chưa bao giờ. Tuy vậy, anh còn phải cạnh tranh với Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh và Tiên Tiên với My Everything. Giây phút này, nam ca sĩ chia sẻ, tâm trạng anh khá thoải mái khi chờ đợi kết quả. Trung Quân dự đoán Tiên Tiên “sẽ hốt trọn” vì trong danh sách có 2 ca khúc do cô sáng tác.
Ca sĩ Lam Trường cho biết, anh yêu mến giọng hát của Noo Phước Thịnh nên tin tưởng đàn em sẽ giành chiến thắng ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Theo “anh Hai”, giọng ca Hold Me Tonight sở hữu các sản phẩm chất lượng và lượng fan đông đảo, đồng thời chủ động tránh xa scandal. Những tố chất này góp phần mang lại chiến thắng cho giọng ca điển trai.
Quang Dũng cũng tin Đông Nhi và Noo Phước Thịnh sẽ dành chiến thắng. Anh đánh giá cao các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh, thích hợp nhiều đối tượng khán giả của 2 ca sĩ đàn em.
Mr Dam Lam Truong y kien trai chieu ve Vo nguoi ta-Hinh-4
 Noo Phước Thịnh được lòng đồng nghiệp đàn anh.
Dương Khắc Linh khen ngợi sự mạnh dạn đầu tư của bạn gái Ông Cao Thắng trong các dự án chất lượng. Đồng thời anh cũng đánh giá cao sự nghiêm túc và thái độ chiều fan đúng mực của Đông Nhi.
Ở hạng mục Song ca/nhóm ca được yêu thích, Đàm Vĩnh Hưng đều dành tình cảm cho 3 ứng cử viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh và nhóm 365. Tuy nhiên, ở khía cạnh khách quan, Mr. Đàm nhận xét nhóm nhạc điển trai đang vướng tin đồn tan rã nên sẽ yếu thế so với hai đối thủ còn lại.
Kết quả sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải tối 11/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.
Theo Kim Chi/ Zing News

Bình luận(0)