Sao phim “Cô nàng xinh đẹp” Hwang Jung Eum sắp kết hôn

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên phim "Cô nàng xinh đẹp" - Hwang Jung Eum sắp kết hôn. Đám cưới của cô được tổ chức cuối tháng 2/2016 tại khách sạn  Shilla, Seoul.
 

Theo giới truyền thông Hàn Quốc, C-JeS Entertainment - cơ quan đại diện của nữ diễn viên Hwang Jung Eum vừa cho biết Hwang Jung Eum sắp kết hôn. Theo đó, nữ diễn viên sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 2/2016.
Theo đó, chồng tương lai của Hwang Jung Eum không ai khác chính là bạn trai hiện tại của cô Lee Young Don. Lễ cưới sẽ được tổ chức tại khách sạn Shilla, Seoul.
Sao phim Co nang xinh dep Hwang Jung Eum sap ket hon
Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố kết hôn vào cuối tháng 2/2016. 
Vị hôn phu của Hwang Jung Eum từng là một tay golf chuyên nghiệp. Hiện tại Lee Young Don là quản lý của một công ty golf Nhật Bản đồng thời là CEO của một công ty buôn bán thép.
Quyết định kết hôn của Hwang Jung Eum có vẻ khá bất ngờ với các fan bởi cô và bạn trai chính thức mới công khai mối quan hệ hồi đầu tháng 12/2015. Hai người quen biết nhau qua sự giới thiệu của người quen. Tính đến nay, cặp đôi đã hẹn hò được 6 tháng.
Theo cơ quan đại diện của Hwang Jung Eum, đám cưới diễn ra sớm bởi cả hai bên gia đình đều mong muốn họ kết hôn.
Sao phim Co nang xinh dep Hwang Jung Eum sap ket hon-Hinh-2
 Hwang Jung Eum và  Lee Young Don đã hẹn hò được 6 tháng. 
C-JeS cho biết: "Gia đình hai bên mong muốn Hwang Jung Eum và Lee Young Don sớm kết hôn và cả hai đều vui vẻ đồng ý. Hwang Jung Eum sẽ vẫn tiếp tục công việc sau khi kết hôn và sẽ ra mắt khán giả với nhiều dự án mới".
Hwang Jung Eum chia tay bạn trai cũ Kim Yong Joon hồi tháng 5/2015 sau gần 10 năm hẹn hò. 
2015 là một năm thành công trong sự nghiệp của Hwang Jung Eum khi "Kill Me Heal Me" và "She Was Pretty" do cô đóng vai chính trở thành hiện tượng của màn ảnh Hàn. Nữ diễn viên còn vinh dự nhận 3 giải thưởng lớn tại lễ trao giải phim truyền hình MBC Drama Awards 2015.
Hoàng Minh (Theo Kdramastar)

Bình luận(0)