Mẹ Minh Béo bí mật sang Mỹ thăm con

Google News

Thông tin báo chí cho biết, hôm 20/5, mẹ Minh Béo đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm Minh Béo.

Thông tin báo chí cho biết, hôm 20/5, mẹ Minh Béo đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm con. Bà có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h30. Đi cùng với bà là con dâu và cháu trai.
Cũng theo nguồn tin này cũng cho hay mẹ Minh Béo sẽ đáp chuyến bay sang Mỹ lúc 15h5. Dự kiến chuyến đi lần này sẽ thăm con trai và ở lại Mỹ trong thời gian chờ phiên tòa thương lượng ngày 27/5 sắp tới.
Me Minh Beo bi mat sang My tham con
 
Kể từ khi diễn viên Minh Béo xảy ra chuyện đến nay, mẹ anh đã rất suy sụp. Bà không được trực tiếp gặp Minh và chỉ có thể theo dõi anh qua các nguồn tin từ người thân, gia đình, đặc biệt là những nguồn tin từ báo chí, không khỏi khiến mẹ Minh và gia đình anh mệt mỏi.
"Bà sốc nặng khi nghe con bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như 'ngồi trên đống lửa', muốn qua Mỹ thăm Minh Béo ngay để lo cho anh nhưng chưa làm xong các thủ tục cần thiết. Người nhà đã gọi điện thoại qua Mỹ nhờ bạn bè, người quen giúp đỡ Minh Béo trong khả năng có thể", một người thân cho biết.
Được biết, không qua thăm được con được, người mẹ Minh thường xuyên đi chùa để đọc kinh cầu an cho con trai. Bà cũng hạn chế tiếp xúc với người ngoài và không chia sẻ thông tin về sự việc của con trai của mình.
Chưa rõ tính xác thực của thông tin, song nếu là thật thì đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên mẹ Minh Béo chạm mặt con kể từ khi sự việc xảy ra với anh. Nhiều người cho rằng đó sẽ là giây phút vỡ òa, đối diện khủng khiếp nhất đối với Minh.
"Kiếp này mẹ coi như mất đứa con này"
Theo dõi xuyên suốt cả câu chuyện có thể thấy, qua những lời tâm sự của Minh, sự day dứt trong tâm hồn anh có lẽ chính là phút đối mặt với mẹ.
Me Minh Beo bi mat sang My tham con-Hinh-2
 
Ông P. - người mà Minh Béo ở nhờ những lần sang Mỹ kể lại trong chuyến thăm Minh Béo: “Minh Béo nói với tôi là "anh đừng nói với mẹ em biết, mẹ em biết là mẹ em chết liền... Anh nói với cháu em là chú Minh xin lỗi, chú Minh hứa với con là chú Minh đưa con qua Mỹ học nhưng bây giờ không được rồi”.
“Minh Béo cũng dặn tôi và cũng viết thư gửi cho mẹ em và gửi cho tôi từ trong tù rằng: Kiếp này mẹ coi như mất đứa con này, đứa con này đã chết rồi. Con ngàn lời xin lỗi mẹ. Em xin lỗi anh (anh Kiên), anh coi đứa em này không còn trên cõi đời này nữa. Anh thay thế em lo cho mẹ. Nếu mà kiếp sau em là người, em sẽ báo hiếu cho mẹ và anh. Cho chú xin lỗi cháu…” - ông P. chia sẻ trên báo chí.
Sớm nhất thôi, khi đặt chân đến Mỹ, mẹ của Minh Béo sẽ có mặt tại nhà tù thăm anh. Dù cho rằng đây là phút đối mặt trong hoàn không mong muốn, đầy đau khổ của Minh.
Nhưng hơn hết, sự xuất hiện của mẹ sẽ khiến nam diễn viên đặc biệt trong lúc này sẽ tiếp thêm sức mạnh bước vào phiên tòa sắp tới 27/5 với sự góp mặt đầy hứa hẹn của luật sư Mia Yamamoto - luật sư mới của anh.
Theo Phụ nữ Online

Bình luận(0)