Trò cưng Đan Trường đăng quang Thần tượng Bolero

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết tối 20/5, vượt qua Cao Công Nghĩa, Phương Anh và Đình Phước, trò cưng của Đan Trường- Trung Quang đăng quang Thần tượng Bolero 2016.

Trải qua chặng đường dài, chung kết Thần tượng Bolero 2016 diễn ra vào tối ngày 20/5 đã khép lại với chiến thắng của Trung Quang - trò cưng của Đan Trường. Trong khi giải vàng, bạc đồng lần lượt thuộc về Cao Công Nghĩa, Đình Phước và Phương Anh.
Trung Quang là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 4, sở hữu giọng hát ngọt ngào. Trong đêm chung kết, lựa chọn ca khúc “Áo lụa Hà Đông”, học trò của Đan Trường ghi điểm bởi cách thể hiện mới lạ.
Trung Quang tiếp tục gây ấn tượng khi trình diễn khúc “Con đường xưa em đi” với sự hỗ trợ của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi và nghệ sĩ Phi Điểu. Nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, thí sinh này giành ngôi vị cao nhất của Thần tượng Bolero.
Khi Trung Quang được xướng tên ở vị trí quán quân, huấn luyện viên Đan Trường vui mừng ôm cậu học trò nhỏ. Ở phần chia sẻ khi nhận giải thưởng cao nhất, Trung Quang gửi lời cám ơn đến người thầy của mình, các huấn luyện viên khác, ê-kíp chương trình và khán giả.
Tro cung cua Dan Truong dang quang Than tuong Bolero
 Trung Quang.
Tro cung cua Dan Truong dang quang Than tuong Bolero-Hinh-2
 Trung Quang hát ca khúc “Con đường xưa em đi”.
Tro cung cua Dan Truong dang quang Than tuong Bolero-Hinh-3
 Đan Trường ôm trò cưng.
Tro cung cua Dan Truong dang quang Than tuong Bolero-Hinh-4
 Trung Quang đăng quang Thần tượng Bolero.
Giành giải vàng Thần thượng Bolero, Cao Công Nghĩa mang đến đêm chung kết 2 ca khúc “Bài thơ không đoạn kết” và "Mưa nửa đêm". Ngoài giọng hát cuốn hút, học trò của Cẩm Ly còn thể hiện khả năng diễn xuất ở phần trình diễn ca khúc “Mưa nửa đêm”.
Trong khi đó, Đình Phước đoạt giải bạc Thần thượng Bolero. Anh đã lựa chọn ca khúc “Lời đắng cho cuộc tình” và "0 giờ rồi" cho đêm cuối cùng. Trên sân khấu, Đình Phước tiếp tục ghi điểm ở phong độ đầy bản lĩnh.
Thí sinh Phương Anh, với thế mạnh là vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng hát cảm xúc, đã giành giải đồng. Trong đêm chung kết Thần thượng Bolero, cô thể hiện ca khúc “Chiều làng em” và "Hàn Mặc Tử".
Tro cung cua Dan Truong dang quang Than tuong Bolero-Hinh-5
 Top 4: Trung Quang, Đình Phước, Phương  Anh và Cao Công Nghĩa (từ trái qua phải).
Cùng với những tiết mục biểu diễn của top 4, các thí sinh từng tham gia Bolero đã cùng hát với huấn luyện viên của mình.
Mời quý độc giả xem phần trình diễn của Trung Quang trong bán kết Thần tượng Bolero: 
Thu Cúc

Bình luận(0)