Lý Nhã Kỳ tài trợ phẫu thuật mắt cho 300 bệnh nhân

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Tiền Giang để thực hiện chương trình hỗ trợ phẫu thuật cho 300 bệnh nhân đục thủy tinh thể.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ, người sáng lập và là Chủ tịch Quỹ phát triển y tế giáo dục Việt Nam đã có mặt tại tỉnh Tiền Giang để thực hiện chương trình “Hỗ trợ phẫu thuật đục thủy tinh thể cho 300 bệnh nhân tại tỉnh Tiền Giang”. Chương trình do Quỹ y tế giáo dục Việt Nam hợp tác với Sở y tế Tiền Giang, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Tiền Giang tổ chức.
 Lý Nhã Kỳ tài trợ phẫu thuật mắt cho 300 bệnh nhân tỉnh Tiền Giang.
Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô chọn Tiền Giang để thực hiện chương trình này bởi cô dành nhiều tình cảm cho những người dân miền Tây Nam Bộ. Cách đây hơn 3 năm, Lý Nhã Kỳ cũng là nhà tài trợ chính cho dự án xây dựng 3 cây cầu mới ở huyện Gò Công Đông và huyện Gò Công Tây (Tiền Giang).
Trong chương trình lần này, Lý Nhã Kỳ cùng các khách mời, nhà tài trợ đã tới trạm y tế huyện Chợ Gạo (Tiền Giang), Bệnh viện Mắt tỉnh Tiền Giang để thăm khám và trực tiếp theo dõi 5 ca mổ đục thủy tinh thể đầu tiên của dự án. Ngoài hỗ trợ mổ mắt, Quỹ cũng đã mang đến 300 phần quà cho 300 bệnh nhân được thụ hưởng dự án.
 Lý Nhã Kỳ và HH Phu nhân người Việt tại Mỹ Bùi Thị Hà thăm hỏi các bệnh nhân. (Ảnh: Lý Minh Nhựt- Nghĩa Lê)
Đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ trong dự án lần này là Hoa hậu Phu nhân người Việt tại Mỹ năm 2014 Bùi Thị Hà. Cô đã trực tiếp tham gia cùng y sĩ cấp phát thuốc cho người bệnh. Xúc động trước niềm hạnh phúc của người dân và dự án ý nghĩa của Quỹ giáo dục y tế Việt Nam, Bùi Thị Hà chia sẻ, cô sẽ đồng hành cùng quỹ trong những dự án tiếp theo ở khắp Việt Nam.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)