Tùng Dương, Đỗ Bảo đoạt cú đúp giải Âm nhạc Cống hiến

Google News

(Kiến Thức) - Tùng Dương và Đỗ Bảo đều hai lần được xướng tên ở giải Âm nhạc Cống hiến lần 9. Đặc biệt, Tùng Dương là chủ nhân giải Ca sĩ của năm.

Đêm 22/4, Lễ công bố giải Âm nhạc Cống hiến lần 9 đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo giới nghệ sĩ, báo giới và khán giả.
Đúng như dự đoán trước đó, vượt qua những đối thủ nặng ký như: Mỹ Tâm, Trần Thu Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm, ca sĩ Tùng Dương là người được xướng tên ở hạng mục quan trọng nhất Ca sĩ của năm
Cùng với giải thưởng danh giá này, Tùng Dương tiếp tục rinh về giải Chương trình của năm với Độc đạo. Đây cũng là chương trình đánh dấu sự kết hợp giữa Tùng Dương và nhạc sỹ Nguyên Lê.
 Nhạc sĩ Doãn Nho thay Tùng Dương lên nhận giải.
Thay mặt Tùng Dương lên nhận giải, nhạc sĩ Doãn Nho hồ hởi, ông cảm thấy mình trẻ ra đến 10 tuổi. Vị nhạc sĩ cũng cho rằng, cần trao danh hiệu "người đàn ông hát" cho Tùng Dương.
Với việc đoạt giải Cống hiến lần 9, Tùng Dương đã xác lập kỷ lục mới. Đến giờ phút này, nam ca sĩ đã 6 lần nhận cúp Cống hiến với giải quan trọng nhất: Ca sĩ của năm
Cùng với Tùng Dương, nhạc sỹ Đỗ Bảo cũng đã giành “cú đúp” với giải thưởng Nhạc sỹ của nămAlbum của năm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Đỗ Bảo trong năm qua, đặc biệt là việc ra mắt album "Cánh cung - Chuyện của mặt trời, chuyện của chúng ta" (nhạc sĩ Đỗ Bảo, ca sỹ Trần Thu Hà).
Nhạc sĩ Đỗ Bảo giành cú đúp tại giải Cống hiến lần 9.
Hai lần lên sân khấu nhận giải, Đỗ Bảo không tránh khỏi xúc động, anh chia sẻ: "Mặc dù đã tham dự nhiều lễ trao giải âm nhạc nhưng hôm nay tôi thực sự bất ngờ và vô cùng xúc động”. Nam nhạc sĩ cũng cho biết sẽ sớm chia sẻ niềm vui này với ca sĩ Trần Thu Hà.
 Cát Tường nhận giải Nghệ sỹ mới của năm.
Cũng trong đêm trao giải, giải thưởng Bài hát của năm được trao cho cặp vợ chồng ca sĩ Đoàn Thúy Trang - nhạc sĩ Thanh Hà với ca khúc "Tình yêu màu nắng". 
Cát Tường được xướng tên ở hạng mục Nghệ sỹ mớiChuỗi chương trình của năm được trao cho Rockstorm - chương trình do Quốc Trung làm Tổng đạo diễn.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)