Lưu Hương Giang sinh con gái thứ hai

Google News

Lưu Hương Giang sinh con gái thứ hai từ 2 tuần trước nhưng giữ kín khiến fan bất ngờ. Bé nặng 3kg và được đặt tên ở nhà là Misu.

Mới đây, nhiều khán giả yêu mến vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đã bày tỏ sự bất ngờ khi hay tin Lưu Hương Giang sinh con gái thứ hai từ nửa tháng trước. Được biết, gia đình nữ ca sĩ đã giữ kín chuyện sinh con và chỉ báo tin cho một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
Lưu Hương Giang sinh con gái thứ 2 tại bệnh viện phụ sản ở Bình Dương. Bé nặng 3kg và được đặt tên ở nhà là Misu. Hiện tại, cựu HLV The Voice Kids và con gái đã về nhà riêng tại TP Hồ Chí Minh để tĩnh dưỡng.
Luu Huong Giang sinh con gai thu hai
Gia đình Lưu Hương Giang đi mua sắm cùng nhau trong lúc nữ ca sỹ đang mang thai lần 2. 
Dù ít khi chia sẻ chuyện riêng tư, nhưng trong một sự kiện được diễn ra vào tháng 4, Hồ Hoài Anh từng bật mí rằng, cân nặng của vợ anh đã lên 13kg.
“Con gái lớn nhà tôi những ngày này cứ liến thoắng nói về em Misu. Tôi sẽ hạn chế tham gia các show truyền hình, cố gắng lấy lại cân bằng để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình, vợ con. Với tôi, gia đình vẫn là số một. Công việc thì làm cả đời cũng được”, Hồ Hoài Anh cho biết.
Luu Huong Giang sinh con gai thu hai-Hinh-2
Hồ Hoài Anh hạn chế nhận show để dành thời gian chăm sóc gia đình, vợ con. 
Vợ chồng Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh kết hôn từ năm 2009. Sau hai năm kết hôn, cả hai đã có với nhau cô con gái đầu lòng tên Mina. Từ khi mang thai lần hai, nữ ca sĩ Cải bắp ít xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc. Ngay cả trang cá nhân của cựu HLV The Voice Kids cũng ít cập nhật hình ảnh mới.
Sau khi vượt cạn và lấy lại vóc dáng, Lưu Hương Giang sẽ sớm trở lại công việc và ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.
>>> Xem clip Lưu Hương Giang biểu diễn trong Gala trao giải The Remix (nguồn YouTube):
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

Bình luận(0)