Lộ danh tính ông xã Hoa hậu Trương Tử Lâm

Google News

(Kiến Thức) - Danh tính về ông xã điển trai của Trương Tử Lâm được tiết lộ khiến đông đảo fan hâm mộ thêm vui mừng cho hạnh phúc của cựu Hoa hậu thế giới 2007.

Theo Sohu, chồng của cựu Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm tên thật là Trương Nhiếp Lỗi (tên tiếng anh là Neil), là một Hoa kiều ở nước ngoài. Anh tốt nghiệp trường Đại học chuyên ngành Kinh tế thương mại và hiện là quản lý cho một công ty về phần mềm tin học.
Chồng của Trương Tử Lâm tên thật là Trương Nhiếp Lỗi.
Như thông tin đã đưa trước đó, Hoa hậu Trương Tử Lâm đã bí mật làm đám cưới tại Phuket, Thái Lan và chỉ mời một vài người bạn nên hầu hết thông tin về chú rể đều là một bí ẩn, giới truyền thông và người hâm mộ chỉ biết anh tên Neil và không có bất cứ thông tin nào thêm về người bạn đời điển trai này của Tử Lâm. Lý do Hoa hậu đưa ra là anh muốn giữ kín danh tính, không muốn ồn ào.
Anh có thu nhập hàng tháng vào khoảng từ 633 đến 844 triệu đồng 
Những thông tin cá nhân của ông xã Hoa hậu được tiết lộ khiến đông đảo người hâm mộ thêm vui mừng cho hạnh phúc của Trương Tử Lâm, bởi tuy chồng của Hoa hậu không phải là một đại gia nhưng mức thu nhập hàng tháng của anh khá cao, vào khoảng 30.000 đến 40.000 USD (khoảng từ 633 đến 844 triệu đồng).
Như vậy, ngoài ngoại hình điển trai mà người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng trong ảnh cưới, ông xã Trương Tử Lâm còn thêm sức hút bằng khả năng kiếm tiền giỏi và chiều cao lý tưởng, ước tính anh cao gần 1m90. Một bức ảnh thời đại học của ông xã kiều nữ họ Trương tham gia đội tuyển bóng chuyền của trường cũng được đưa ra.
 Ảnh chơi bóng chuyền của ông xã Hoa hậu thời đại học.
Thông tin cá nhân của ông xã Trương Tử Lâm vừa được tiết lộ, nhiều cư dân mạng chia sẽ những dòng suy nghĩ thán phục, “Đa phần các nghệ sĩ bây giờ đều chọn chồng là những người giàu có. Tuy nhiên chỉ có Trương Tử Lâm là chọn lựa được nhất, ông xã của cô vừa đẹp trai lại vừa danh giá. Thật mừng cho hạnh phúc của Trương Tử Lâm, câu chuyện tình của cô khiến mọi người thêm tin tưởng vào tình yêu”.
Lưu Thoa (Theo Sohu)

Bình luận(0)