Hari Won hôn Trấn Thành, xin lỗi Tiến Đạt chỉ là diễn?

Google News

Hari Won vô tư hôn Trấn Thành chốn đông người, dù trước đó, cô luôn nói rằng mình có lỗi với Tiến Đạt vì đã để lộ chuyện tình cảm này quá sớm.

Mời quý độc giả xem clip Hari Won và Trấn Thành trong “Ơn giời, cậu đây rồi”:
14/2 năm nay có lẽ là ngày valentine ngọt ngào, hạnh phúc nhất của riêng Hari Won và Trấn Thành khi cặp đôi vừa gây bão với scandal tình cảm và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khắp các trang mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, nam MC đã cập nhập dòng trạng thái mới với nội dung: "Đây là mùa Valentine ngọt ngào nhất với anh. Cảm ơn em đã đến bên anh" để bày tỏ niềm vui trong tình yêu của mình. Về phía nữ ca sĩ người Hàn, cô nàng cũng bận rộn với lịch biểu diễn khá dày đặc trong đêm tình nhân này, sau mọi lùm xùm, tên tuổi Hari thăng tiến như diều gặp gió với hàng loạt sự mời gọi từ các show diễn lớn, nhỏ.
Cũng vào tối hôm qua, cánh paparazzi đã nhanh tay ghi lại được những khoảnh khắc của bộ đôi tại trước một phòng trà ở đường Pasteur, Q.3. Được biết, sau khi chạy show xong, Hari Won đã nhanh chóng đến địa điểm trên để xem Trấn Thành biểu diễn. Ngay sau khi kết thúc chương trình, Trấn Thành nhanh chóng lái xe cùng Hari Won đến một quán ăn đêm nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Bà Hạt, Q.10 để ăn tối và sau đó anh đã đưa cô nàng về tận nhà lúc nửa đêm.
Hari Won hon Tran Thanh, xin loi Tien Dat chi la dien?
 
Trước đó, sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với bạn trai Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng, Hari Won đã bị bắt gặp khi đi ăn khuya cùng Trấn Thành. Điều đáng nói là cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ ân cần, thật mật và thậm chí là khoá môi vô cùng tình tứ. Ngay sau khi chuyện hẹn hò bị phanh phui, cả hai phải đối mặt với làn sóng phản ứng vô cùng mạnh mẽ của công chúng. Có người ủng hộ, người khác lại cho rằng Trấn Thành và Hari đang diễn nhằm PR cho bộ phim mới 2 người đóng chung sắp ra rạp.
Để trấn an dư luận, Trấn Thành đã công khai chia sẻ đoạn clip tuyên bố sự thật trên trang cá nhân của mình, thừa nhận yêu Hari Won khi cô đã chia tay với bạn trai cũ và hoàn toàn độc thân. Bên cạnh đó, anh cũng xin khán giả hãy cho họ một góc nhỏ bình yên, được yêu nhau như những người bình thường khác trên cuộc đời này, bởi bản thân làm người công chúng đã quá khó khăn với những soi mói, gièm pha. Nam MC khẳng định, tình cảm của họ là thật, tuy chưa biết sẽ đi đến đâu, nhưng tuyệt đối không phải chiêu trò PR phim.
Hari Won hon Tran Thanh, xin loi Tien Dat chi la dien?-Hinh-2
 
Không chỉ Trấn Thành, chính Hari Won cũng đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn vào những ngày cuối năm về scandal tình cảm của cô cùng 2 người đàn ông trước và sau. Dù công khai nói lời yêu Trấn Thành, thế nhưng Hari vẫn không ngừng tỏ ra buồn bã, thậm chí rơi nước mắt vi đã vô tình làm tổn thương đến bạn trai cũ Tiến Đạt khi để lộ chuyện tình yêu này quá sớm. Cô nàng thậm chí còn quả quyết, dù thế nào, nam rapper vẫn là người mà bản thân tin tưởng nhất trên đời.
Thế nhưng, dù nói những lời tỏ ý thương cảm, Hari và Trấn Thành vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Cách đây ít ngày, nữ diễn viên Diễm My 9x đã thoải mái chia sẻ trên facebook của mình hình ảnh cô hội ngộ cặp đôi này tại nhà một người bạn, sau một thời gian sóng gió, cả 2 đã vô tư diện đồ đôi tông xuyệt tông sánh bước bên nhau. Việc cùng nhau đi chúc Tết dường như cũng chính là cách để cả 2 chính thức hóa mối quan hệ yêu đương này.
Hành động quấn quít nhau không rời của cặp đôi mới này chẳng khác nào chọc tức và động thêm vào nỗi buồn của Tiến Đạt, nhiều ý kiến cho rằng, thay vì thể hiện tình yêu một cách quá phô trương, Trấn Thành và Hari Won đáng ra nên biết giữ ý tứ hơn bởi dù sao, tình cảm 9 năm đối với nam rapper cũng không phải là một điều dễ dàng buông bỏ.
Việc 2 người thay phiên nhau lên tiếng bày tỏ sự hối lỗi, xót xa cho Tiến Đạt cũng được cho là một màn làm màu có tính toán nhằm xoa dịu những ồn ào đến từ phía dư luận. Bởi nếu thật sự cảm thấy bản thân đã gây ra sai lầm, họ đã không nhanh chóng tìm lại nụ cười và gấp rút công khai mối quan hệ của bản thân đến vậy.
Theo Đất Việt

Bình luận(1)

Minh Hiền

atula thiencr7

nói gì thì nói vẫn tội nghiệp anh Tiến Đạt