Học trò cưng của Thu Phương tham gia Bài hát Việt

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng Dũng - học trò cưng của Thu Phương sẽ lần đầu trình diễn trên sân khấu Bài hát Việt tháng 10.

Lọt vào top 4 Giọng hát Việt 2015, Hoàng Dũng - học trò cưng của Thu Phương được biết đến là giọng ca 19 tuổi không chỉ hát tốt mà còn khả năng sáng tác. 
Dù không giành được ngôi vị quán quân nhưng Hoàng Dũng The Voice vẫn chiếm được cảm tình của người hâm mộ bằng chính cá tính âm nhạc riêng của mình.
Sắp tới, Hoàng Dũng sẽ tham gia Bài hát Việt. Theo đó, học trò của huấn luyện viên Thu Phương sẽ trình diễn ca khúc “Em đã xa” của Dương Nguyễn. Nội dung ca khúc kể về câu tình yêu không trọn vẹn của chàng trai luôn sống với ảo ảnh quá khứ. Ca khúc được được viết theo thể loại Pop, RnB.
Hoc tro cung cua Thu Phuong tham gia Bai hat Viet
 Hoàng Dũng. 
Ngoài ca khúc “Em đã xa”, chương trình Bài hát Việt tới đây còn giới thiệu các ca khúc gồm: “Ngoảnh lại” của Trường An - Nhân Hòa, “Chạy trốn” của Vũ Khắc Thuận, “Tìm nhau” của Đinh Kai và “Phố thị” của Tăng Nhật Tuệ. Mỗi nhạc phẩm lại mang một màu sắc riêng và cùng hòa quyện để tạo thành bức tranh đa sắc màu.
Đặc biệt, ca sĩ Trung Quân Idol sẽ mang chùm ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình đến liveshow Bài hát Việt tháng 10. Được biết, anh từng nhiều đạt giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả. Trong khi đó, ca sĩ Nhật Thủy sẽ thể hiện lại “Về với đông” của Vũ Minh Tâm - bài hát đã đạt giải thưởng Bài hát của tháng 9 vừa qua.
Hoc tro cung cua Thu Phuong tham gia Bai hat Viet-Hinh-2
 Ca sĩ Trung  Quân và ca sĩ Nhật Thủy. 
Liveshow Bài hát Việt tháng 10 sẽ lên sóng trực tiếp lúc 21h, thứ sáu, ngày 30/10 trên kênh VTV6.
Thu Cúc

Bình luận(0)