Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn cùng đến Pháp?

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn cùng khoe ảnh chụp visa trong chuyến đi đến Pháp và chia sẻ địa điểm đang có mặt là Paris.

Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên vướng tin đồn hẹn hò với một vị doanh nhân tên Tạ Công Sơn. Mới nhất, trên trang cá nhân, cả hai bất ngờ cùng khoe ảnh chụp visa trong chuyến đi đến Pháp và chia sẻ địa điểm đang có mặt là thủ đô Paris.
Cụ thể, tối ngày 18/6, khi chia sẻ hình ảnh visa của mình, Kỳ Duyên hào hứng cho biết đây là chuyến đi mơ ước của cô, còn vị doanh nhân để lại dòng chú thích: “Off to Paris. Bye bye Saigon” (Tạm dịch: “Bay đến Paris. Tạm biệt Sài Gòn”).
Tiếp đó, trên trang cá nhân Instagram, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng ảnh hình ảnh chụp ở sân bay Paris và thông báo cuối cùng cô cũng đã có mặt ở thủ đô hoa lệ này. Trong khi đó, Tạ Công Sơn ghi lại những khoảnh khắc của mình khi vừa đặt chân đến Paris.
Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn không khoe bất kì hình ảnh chụp chung nào nhưng những điểm trùng hợp trong của chia sẻ của cả hai khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi tin đồn đang có thời gian du lịch ở Pháp.
Hoa hau Ky Duyen va ban trai tin don cung den Phap
 Kỳ Duyên khoe hình ảnh chụp visa trong chuyến đi đến Pháp.
Hoa hau Ky Duyen va ban trai tin don cung den Phap-Hinh-2
 Chia sẻ của Tạ Công Sơn. 
Hoa hau Ky Duyen va ban trai tin don cung den Phap-Hinh-3
 Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ đã đặt chân đến Paris.
Hoa hau Ky Duyen va ban trai tin don cung den Phap-Hinh-4
 Tạ Công Sơn khoe ảnh trên một chuyến tàu ở Paris.
Còn nhớ, nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò Tạ Công Sơn xuất hiện khi vị doanh nhân này đã chi 7000 USD mua váy của cô trong show thời trang của NTK Hoàng Hải. Khi đứng bên cạnh Tạ Công Sơn, Kỳ Duyên còn tỏ ra khá bối rối.
Bên cạnh đó, dưới hàng ghế khán giả của show diễn, vị doanh nhân này ngồi cạnh và trò chuyện thân thiết với mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Ngoài ra, Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn cũng từng bị bắt gặp thân thiết ở hậu trường show diễn.
Hoa hau Ky Duyen va ban trai tin don cung den Phap-Hinh-5
 Hoa hậu Kỳ Duyên và vị doanh nhân trong show diễn của NTK Hoàng Hải. (Ảnh: Người đưa tin)
Cách đây không lâu, trên trang cá nhân Instagram, Hoa hậu Việt Nam 2014 từng úp mở khoe ảnh bạn trai. Theo đó, Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh một người đàn ông bí ẩn đứng xếp hàng trước phòng thử đồ giúp cô. Hiện tại, người đẹp gốc Nam Định vẫn giấu danh tính bạn trai.
>>> Mời quý độc giả xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hát ca khúc “Hoang mang” (Nguồn: Youtube):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)