Hoa hậu du lịch Venezuela bị bắn chết trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Geneis Carmona, hoa hậu du lịch Venezuela đã chết thảm ở tuổi 22 với phát đạn oan nghiệt vào đầu sau cuộc biểu tình xả súng kinh hoàng tại Valencia, bang Carabobo.

 Cô được một người đàn ông trong cuộc biểu tình chở đến bệnh viện cấp cứu trên một chiếc xe gắn máy.
Ngày 19/02, người đẹp du lịch Genesis Carmona đã bị bắn chết một cách thảm khốc trong một cuộc biểu tình trên đường phố tại Valencia khi vừa mới bước sang tuổi 22. Đây là cuộc biểu tình xung đột giữa chính phủ và các phe đối lập. 
Một nguồn tin ở nước này cho biết, Genesis Carmona đã tham gia vào cuộc biểu tình này và bị những kẻ thuộc phe chống đối dùng súng bắn vào đầu. Sau khi bị trúng đạn, Carmona lập tức được đưa vào viện cấp cứu nhưng không không qua khỏi. Và chỉ một ngày sau đó, cô qua đời vì vết thương quá nặng và mất máu quá nhiều.
 Những hình ảnh cuối đời của nàng hoa hậu xinh đẹp tại bệnh viện vào ngày 19/02 hôm qua.

Người thân trong gia đình Carmona đều cảm thấy đau khổ vì sự ra đi đột ngột của cô. Một người thân của nàng hoa hậu xinh đẹp bày tỏ sự xót xa, đau đớn: “Chúng ta sẽ phải sống như thế này trong bao lâu nữa đây? Phải mất bao lâu để ta có thể tha thứ cho những kẻ tội đồ đã giết chết người thân của mình? Tội nghiệp con bé, chỉ còn 1 kỳ học nữa là nó tốt nghiệp, vậy mà chuyện này lại xảy ra”.

Chân dài xinh đẹp qua đời ở tuổi 22 do vết thương quá nặng. 

Genesis Carmona được biết đến là một chân dài xinh đẹp có học thức. Cô là sinh viên ngành du lịch. Sở hữu ngoại hình với chiều cao lý tưởng 1m73 và gương mặt đẹp sắc sảo gợi cảm, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu du lịch vào năm 2013 khi mới 21 tuổi. Cô cũng từng tham gia cuộc thi hoa hậu Venezuela và lọt top 5 vòng chung cuộc.

Vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của chân dài 9x. 
Genesis Carmona xinh đẹp gợi cảm trong những bức hình. 
Hình ảnh xinh đẹp của nàng hậu Venezuela trên trang cá nhân trước khi qua đời. 

 

 Cái chết của các nàng hoa hậu xinh đẹp Venezuela trong thời gian qua như muốn cảnh tỉnh về tình trạng bạo động mất ổn định của nước này.

Cái chết thảm khốc của nàng hậu xinh đẹp Carmona  khiến người đọc nhớ lại cái chết của hoa hậu Monica hồi tháng 1 năm nay và cảnh báo người dân nước này về tình trạng an ninh-chính trị bất ổn ở nước này. Không biết sẽ có thêm bao nhiêu cô gái xinh đẹp như thế này phải chịu cái chết oan nghiệt do tình trạng bạo động ngày càng gia tăng ở Venezuela?

Mai Mai ( Theo NYNews)

Bình luận(0)