Con gái hoa hậu Venezuela không biết bố mẹ qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Cô bé 5 tuổi, Maya, con của hoa hậu Venezuela Monica Spear Mootz và chồng cũ Thomas Berry, chưa biết bố mẹ đã qua đời.

Trong một cuộc phỏng vấn hôm nay, anh trai của hoa hậu vừa bị thiệt mạng, khẳng định, con gái của Monica chưa hề hay biết bố mẹ đã bị giết hại dù sự việc đau lòng đó xảy ra ngay trước mắt Maya.
Con gai hoa hau Venezuela khong biet bo me qua doi
 
“Sự việc quá đau lòng đã xảy ra với gia đình em gái tôi nên chúng tôi cố gắng để cháu gái, người may mắn sống sót sau vụ thảm án, không bị ảnh hưởng về tâm lý và dần nguôi ngoai mọi chuyện. Con bé bị trúng một phát đạn vào chân và đang được điều trị tại một bệnh viện tư ở Caracas, Venezuela. Cháu đang được ông bà ngoại chăm sóc chu đáo.”- anh Ricardo cho biết.
Người thân của hai nạn nhân vụ thảm sát đã tới Venezuela ngày hôm nay để chuẩn bị lễ tang cho hoa hậu và chồng cũ của cô vào ngày mai.
Cảnh sát đã thẩm vấn nhóm tội phạm The Quick Ones. Một tên trong nhóm này, tên Adolfito, đã bị hàng xóm bắt và giao cho cảnh sát vì nghi hắn là kẻ đã bắn chết hoa hậu Venezuela hôm 6/1.
Con gai hoa hau Venezuela khong biet bo me qua doi-Hinh-2
 Hoa hậu Monica ngày đăng quang.
Con gai hoa hau Venezuela khong biet bo me qua doi-Hinh-3
 Những giây phút hạnh phúc của Monica bên chồng.
Theo thị trưởng thành phố Puerto Cabello, nhóm cướp The Quick Ones gồm 6 tên hai trong số đó mới 15 và 16 tuổi và có hai kẻ là nữ.
Toán cướp này hiện đang bị cảnh sát địa phương thẩm vấn và chịu kiểm soát gắt gao của các ủy viên công tố liên bang. Nhóm tội phạm sáu tên từng bị cảnh sát Venezuela bắt ít nhất trong 9 vụ phạm tội.
Hồng Hạnh

>> xem thêm

Bình luận(0)