Hồ Ngọc Hà gục ngã trước hot boy Loki Bảo Long

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ gục ngã trước Loki Bảo Long, chính Hồ Ngọc Hà là người trao tấm vé quyết định đưa chàng hot boy này vào chung kết The X-Factor.

Tối 12/10, đêm bán kết The X-Factor diễn ra giữa 5 đại diện đến từ 4 đội: Giang Hồng Ngọc, Quang Đại, Loki Bảo Long, F Band và O Plus. Cuộc thi càng trở nên gay cấn khi đây là đêm thi quyết định các gương mặt sẽ bước vào chung kết, tranh giải quán quân của chương trình. Trong cuộc so tài, mỗi thí sinh đều nỗ lực mang đến những tiết mục ấn tượng.
 Bộ tứ giám khảo trong chương trình. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Được đánh giá cao trong suốt chặng đường cuộc thi, trong đêm bán kết, Giang Hồng Ngọc đã có sự biến hóa bất ngờ. Khác với các đêm liveshow trước với hình ảnh nhẹ nhàng sâu lắng, đêm thi này cô thay đổi mình với sự vui tươi, dí dỏm và sôi động khi kết hợp hai ca khúc KimLet’s Twist Again
Hình ảnh "bà già" Giang Hồng Ngọc bước ra sân khấu với lưng còng, giọng hát run run xen kẽ tiếng ho khiến khán giả thú vị. Ngay lập tức sau đó, cô đã trở về với vẻ gợi cảm, bốc lửa cùng tiết tấu nhạc sôi động. So với các thí sinh, ngoài giọng ca, Giang Hồng Ngọc còn được đánh giá cao về khả năng vũ đạo.
 Giang Hồng Ngọc. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Nhận xét về Giang Hồng Ngọc, Dương Khắc Linh thừa nhận cô ngày càng xuất sắc. Anh cũng không quên nhắn gửi, mong muốn hợp tác cùng Giang Hồng Ngọc sau cuộc thi. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương không tìm được lời giải đáp cho câu hỏi, tại sao bao nhiêu năm đi hát mà Giang Hồng Ngọc chưa tỏa sáng?.
Đáp lại lời Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Giang Hồng Ngọc đã tỏa sáng rồi, điều đó chứng minh bằng việc nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả trong suốt chặng đường The X-Factor.

Đến từ đội giám khảo Dương Khắc Linh O Plus cũng có một đêm thi thành công với ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi. Đây cũng là nhóm ca luôn được đánh giá cao bởi yếu tố kỹ thuật. Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen cho O Plus hát như một bản thu âm hoàn hảo.
 O Plus.  (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)


Cùng đến từ đội Dương Khắc Linh, F Band đã lấy lại phong độ với một bản mush up đầy sáng tạo khi thể hiện liên khúc về Tây Nguyên. Các chàng trai nhóm “4Đ” đã đóng vai trai bản cưỡi voi xuống phố thi hát. Sự hồn nhiên, đáng yêu của F Band mang lại những tiếng cười cho khán giả. 
 F Band.  (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
  (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Giám khảo Dương Khắc Linh tự hào về học trò với nhận xét, F Band xứng đáng vào chung kết. Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận, F Band dùng chiêu trò nhưng có giá trị. Tuy vậy, nữ giám khảo cũng khéo léo, nếu dùng chiêu trò cũng có lúc bối rối không biết dùng gì, đó là lý do F Band từng rơi vào vòng nguy hiểm.

Với đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Đại vẫn tiếp tục với dòng nhạc sở trường. Tuy nhiên, ca khúc Cô hàng xóm đã không mang lại thành công cho Quang Đại. "Một màu" trong suốt cuộc thi Quang Đại đã không còn thu hút được nhiều khán giả. Trên ghế nóng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tình yêu phải có sóng gió một chút nếu bình lặng thì gây nhàm chán.
 Quang Đại.  (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

"Hà nghĩ bạn có nên thay đổi một chút không vì lần nào cũng như lần nào thì có gây cho mình sự nhàm chán hay không? Đại đã không còn lôi kéo trái tim của Hà khi ngồi nghe Đại hát nữa. Nếu vào chung kết thì Đại sẽ làm gì? Chẳng lẽ hai, ba bài hát Đại vẫn sẽ là một dòng nhạc như thế?", Hồ Ngọc Hà thẳng thắn.
Trái lại với Quang Đại, đại diện duy nhất của đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Loki Bảo Long lại thể hiện sự tiến bộ từng ngày. Trong đêm bán kết, chàng hot boy mang đến một ca khúc mới của nhạc sĩ Phương Uyên viết cùng ca sĩ Thiều Bảo Trang, nhạc phẩm Yêu là thế. Xuất hiện ấn tượng trong một khung ảnh được phác họa trên sân khấu, chàng ca sĩ đã chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm.
 Loki Bảo Long. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Trước phần biểu diễn của Bảo Long các giám khảo đã hết lời khen ngợi. Dương Khắc Linh dùng hai câu để nói về Bảo Long đó là quá đẹp trai và hát quá hay. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cho biết, với giọng hát và ngoại hình của Bảo Long khi anh cất giọng kiến nhiều cô gái thậm chí ngay cả bản thân chị cũng phải ngục ngã.
"Tôi đã từng nói Loki Bảo Long là Hoàng tử R'n'B và chàng hoàng tử này có rất nhiều lợi thế, mỗi lần ra sân khấu là các cô gái phải gục ngã với giọng hát của em. Chị cũng xin gục ngã trước giọng hát của em" - Hồ Ngọc Hà.
Hồ Quỳnh Hương cũng không khỏi tự hào về chàng học trò, cô không ngại chia sẻ, với cô Bảo Long chính là nhân tố bí ẩn của chương trình. Tuy nhiên, trước các tiết mục xuất sắc của các thí sinh khác, Loki Bảo Long vẫn rơi vào top nguy hiểm và phải bước vào vòng sing off cùng Quang Đại.

Trong cuộc đối đầu này Bảo Long thể hiện bản mush up Chốn xưa bình yênWrecking ball. Trong khi đó, Quang Đại tiếp tục mang đến ca khúc Duyên kiếp. Dù đã nỗ lực ghi điểm nhưng Quang Đại tiếp tục mắc sai lầm khi thể hiện tình khúc buồn với gương mặt cười rạng rỡ. Chính điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng phải lên tiếng "truyền lại mánh khóe" cho Quang Đại: "Đi hát bài buồn thì không nên cười". Nam ca sĩ cũng phải thừa nhận Loko là người hát tốt và có sự trưởng thành rõ rệt.

Trước giây phút quyết định, Hồ Quỳnh Hương ra sức bênh vực Bảo Long. Cô chia sẻ, Loki Bảo Long là nhân tố duy nhất trưởng thành từ cuộc thi, chàng hot boy này bắt đầu từ số không để có được như ngày hôm nay, bởi vậy đêm chung kết không thể thiếu Loki Bảo Long. 
Sau hai sự đồng ý từ Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh, là người quyết định cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đã dành sự ủng hộ cho Bảo Long với lý do, chàng trai này là người được khán giả chờ đợi mang đến điều mới mẻ gì cho đêm chung kết.
Như vậy, sau đêm bán kết, Quang Đại dừng bước, bốn tấm vé bước vào cuộc so trài giành ngôi vị quán quân thuộc về: O Plus, F Band, Giang Hồng Ngọc và Loki Bảo Long. 
Nguyệt Cát

Bình luận(3)

Minh Hiền

Kim Vinh

Nếu Quang Đại được vào thì cuộc thi chẳng còn gì là thú vị nữa... May mà anh ta đã dừng ở vị trí thứ 5.

Minh Hiền

kieu huong ly

e rất thích loki bảo long !!! mong la m.n se ung ho cho a ay !!!

Minh Hiền

vân thành

đúng là Loki Bảo Long đã trưởng thành dần qua các buổi thi, chắc chắn chàng trai này sẽ tiến xa, không chỉ Hồ Ngọc Hà mà thấy các giám kháo khác đều gục ngã trước chàng hot boy này đấy chứ, chúc chàng trai thành công hơn nữa trong đêm chung kết