Hiếu Nguyễn lên tiếng về sự cố Trang Trần bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Là nhân chứng có mặt tại hiện trường khi Trang Trần có hành vi chống đối, lăng mạ công an, diễn viên Hiếu Nguyễn đã lên tiếng.

Vụ việc Trang Trần bị bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ đang gây xôn xao dư luận. Là nhân chứng có mặt tại hiện trường, diễn viên Hiếu Nguyễn - đồng đội của Trang Trần trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú" đã chính thức lên tiếng.
Chia sẻ trên facebook, Hiếu Nguyễn cho biết, khi nhận được điện thoại Trang Trần say và cãi vã, anh đã nhanh chóng có mặt, đồng thời cố hết sức để "cứu" Trang Trần nhưng nữ người mẫu phản ứng nên mới dẫn đến việc bị bắt.
Hieu Nguyen len tieng ve su co Trang Tran bi bat
 Hiếu Nguyễn và Trang Trần trong "Cuộc đua kỳ thú".
Trên facebook, Hiếu Nguyễn viết: “Hiếu chào tất cả mọi người. Hiếu rất ít khi đôi co hay thanh minh ở ngoài đời hay trên mạng xã hội. Nhưng hôm nay Hiếu nhận được quá nhiều inbox hỏi về chuyện của Trang tối 27/2/2015.
Hiếu nhận được điện thoại Trang bị say và cãi nhau ở đó thì chạy ra vì Hiếu đang trên đường về nhà Hiếu và nhờ một anh bạn công an chạy ra cùng là lúc Trang bị bắt rồi mọi người ạ. Coi clip là mọi người biết Hiếu đã làm hết sức rồi. Trang đang bị cưỡng chế, cảnh sát thì đẩy Hiếu ra không cho lại gần Trang. Chẳng lẽ Hiếu nhảy vào giằng co với công an thì lại thêm tội “chống người thi hành công vụ”.
Và Hiếu mời anh trưởng nhóm ra một góc nói chuyện và họ đã đồng ý thả ra để đi rồi. Nhưng Trang có hành động phản ứng chưa chịu đi “vì thương anh taxi bị phạt” nên mới thế. Chứ chuyện taxi bị bắt không liên quan đến tất cả tụi Hiếu và cả Trang thì mắc mớ gì mà để bị bắt đúng không ạ?
Hiếu tập thể hình, để có sức khoẻ, nhưng dùng não để giải quyết tình huống trong giới hạn bản thân cho phép. Chứ Hiếu không thể lấy sức khoẻ ra để đánh bật tất cả công an đang làm nhiệm vụ ra chỗ khác để bịt miệng Trang được.
Cảm ơn mọi người đã đọc hết”.
Hieu Nguyen len tieng ve su co Trang Tran bi bat-Hinh-2
 Chia sẻ của Hiếu Nguyễn về sự cố của Trang Trần.
Việc trần tình của Hiếu Nguyễn đã nhận được những lời động viên, chia sẻ của bạn bè. "Xem clip em cũng thấy anh đã cố gắng giúp chị Trang hết sức nhưng chuyện không như ý thì mình đành chịu thôi vì giới hạn mình chỉ giúp được như vậy. Thực chất chị Trang tốt tính muốn giúp anh taxi nhưng đúng lúc say nên không kiểm soát được hành động" - một thành viên chia sẻ.
Không chỉ giải bày về sự việc, nam diễn viên phim "Hương Ga" cũng mong hành động của Trang Trần sẽ được mọi người thông cảm: "Hiếu cảm ơn tất cả các ý kiến động viên cũng như góp ý của mọi người. Ai cũng có sai lầm. Hiếu mong mọi người cũng Hiểu cho Trang".
Trước đó, đêm 26/2, Trang Trần và bạn bè đi taxi trên phố Đào Duy Từ và bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ do lái xe đi vào đường cấm. Tuy nhiên, khi công an yêu cầu xử lý đối với lái xe thì gặp phản ứng của Trang Trần. 
Do có những hành động thái quá, Trang Trần đã bị công an bắt giữ và đưa về tạm giữ hành chính tại trụ sở công an phường Hàng Buồm. Tại đây Trang Trần tiếp tục có thái độ không đúng mực, lăng mạ người thi hành công vụ. Với hành vi chống người thi hành công vụ, chiều tối ngày 27/2, nữ người mẫu đã bị công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)