Hé lộ bí mật ít biết về ca sĩ Khánh Ly

Google News

Ít ai biết, sau sân khấu, ca sĩ Khánh Ly là một người người hết lòng vì chồng vì con. Trong gia đình, một tay bà quán xuyến tất cả mọi việc.

Sau lần hợp tác "tâm đầu ý hợp" trong chương trình "Tình khúc vượt thời gian", nam ca sĩ hải ngoại Quang Thành và ca sĩ Khánh Ly trở thành tri kỉ, họ coi nhau như người thân trong một gia đình.
Đó cũng là lý do vì sao người ta thường thấy có một anh chàng điển trai, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng hát rất hay lại được gọi là “quản lý của Khánh Ly” thời gian gần đây.
He lo bi mat it biet ve ca si Khanh Ly
 Ca sĩ Quang Thành vừa là người quản lý vừa là người đồng hành của danh ca Khánh Ly.
Là một người rất hiểu nữ danh ca Khánh Ly, Quanh Thành chia sẻ, mỗi lần xuất hiện trên truyền thông, bà đều hết lời khen ngợi chồng là người quán xuyến, lo lắng cho gia đình, nhưng thực tế, bà là người phụ nữ hết mực yêu chồng thương con.
"Trong gia đình, Khánh Ly luôn là người vun vén, chăm lo để có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Mọi công việc nội trợ như: nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát... đều một tay cô lo hết". - Quang Thành chia sẻ.
Theo ca sĩ Quang Thành, phía sau sân khấu hào nhoáng, ồn ào, nữ danh ca là một người rất đơn giản và cực kì dễ tính không bao giờ làm phiền lòng người xung quanh.
"Là bạn đồng hành khá lâu, tôi thấy Khánh Ly là một con người rất đơn giản. Đơn giản từ việc ăn mặc cho đến cách suy nghĩ trong cuộc sống... Ở bên cô, mình lúc nào mình cũng được cười và hạnh phúc vô cùng. Ngoài ra, bà là một người cực dễ tính. Ở nhà, bà chỉ thích ăn những món dân dã như rau nhút, khoai môn,... đều là những món ăn rất Việt Nam và tốt cho sức khỏe".
He lo bi mat it biet ve ca si Khanh Ly-Hinh-2
Ở tuổi ngoài 70, danh ca Khánh Ly vẫn hết lòng vì nghệ thuật. 
Ở gần nhà và là “quản lý” của nữ danh ca từ nhiều năm này, Quang Thành cho biết, dường như ngoài ca hát, Khánh Ly không có duyên với những công việc khác. “Trước kia nữ ca sĩ Khánh Ly cũng đã từng thử sức mở phòng trà nhưng công việc kinh doanh không thuận lợi đã phải đóng cửa. Tuy đã thử sức với nhiều công việc khác nhau, nhưng công việc mà cô yêu thích nhất vẫn là ca hát. Dù đã ở tuổi 70 nhưng cô vẫn có được giọng hát đầy nội lực và kĩ thuật”.
Quang Thành bật mí, để có được giọng hát đầy nội lực ở tuổi 70, từ ngày mới hợp tác cùng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Khánh Ly đã được cố nhạc sĩ rèn luyện giọng hát bằng những cách rất độc đáo. “Cô phải mở cửa sổ ra hát thật to ngoài trời hay hát trong các lu để có được giọng hát nội lực và kĩ thuật điêu luyện. Có thể thấy, từ cách nhả chữ, từ nhịp điệu... trong mỗi ca khúc, Khánh Ly hát như cách người ta kể chuyện trong từng bài hát.”
He lo bi mat it biet ve ca si Khanh Ly-Hinh-3
Sau ánh hào quang, Khánh Ly là một người phụ nữ rất đơn giản, dễ gần. 
Hiện tại dù đã U70 nhưng ca sĩ Khánh Ly vẫn không ngần ngại lưu diễn nhiều nơi, từ châu Âu đến châu Mỹ. Đặc biệt, nữ rất chăm chỉ đi hát từ thiện ở các chùa, nhà thờ,... Đúng như Quang Thành chia sẻ: “Chỉ cần được hát phục vụ khán giả, chúng tôi sẽ không quản khó nhọc, gần xa".
Về dự án sắp tới của Khánh Ly, vào ngày 16/10, nữ ca sĩ cùng những giọng ca vàng như Lệ Thu, Lê Uyên, Tuấn Ngọc và Elvis Phương sẽ "chiêu đãi" người hâm mộ một "bữa tiệc âm nhạc" có chủ đề "Như cánh vạc bay" tại Biên Hòa - Đồng Nai.
Theo Tử Văn/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)