Giọng ca “tạo bão” hội tụ trong tập 4 vòng Đối đầu

Google News

(Kiến Thức) - Tập 4 vòng Đối đầu The Voice 2015 hội tụ những giọng ca "tạo bão": Đức Phúc, Khánh Linh, Vicky Nhung, Hữu Toàn... khiến các HLV đau đầu lựa chọn.

Xem trailer tập 4 vòng Đối đầu The Voice 2015:

Chỉ còn một đêm thi nữa, The Voice 2015 sẽ kết thúc vòng Đối đầu để bước vào vòng thi căng thẳng và gay cấn nhất – vòng Liveshow. Tuần này, 5 cặp đấu còn lại sẽ “lên sàn” để tìm ra những cái tên may mắn cuối cùng bước tiếp vào vòng sau.
Đặc biệt, đêm thi hứa hẹn bùng nổ khi hội tụ những “hiện tượng" ở vòng Giấu mặt như: Đức Phúc, Khánh Linh, Vicky Nhung, Hữu Toàn…
Trong tập 4 vòng Đối đầu The Voice, 5 tiết mục cuối cùng sẽ khiến khán giả “phát cuồng” với sự lột xác và ấn tượng của các thí sinh. Không chỉ đã tai với những chất giọng đẹp, nội lực hay tiếng hát kĩ thuật, người xem còn mãn nhãn khi thưởng thức những màn biểu diễn thực thụ.
Đội huấn luyện viên Tuấn Hưng mang đến cặp đôi cuối cùng là hai chàng trai duy nhất trong đội: Đăng Quang – Hữu Toàn. Họ sẽ thể hiện một màn so tài ấn tượng và đặc sắc với sự đối nghịch trong ca khúc nổi tiếng của Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. 
Giong ca tao bao hoi tu trong tap 4 vong Doi dau
 Đăng Quang – Hữu Toàn. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, ba thí sinh còn lại sẽ kết hợp với một tiết mục thú vị và hấp dẫn. Ba cá tính Vicky Nhung – Thành Nam và Phượng Nguyễn sẽ khoe nội lực và nhiệt huyết của mình qua giai điệu gắn liền với giọng ca Miley Cyrus. 
Giong ca tao bao hoi tu trong tap 4 vong Doi dau-Hinh-2
 Vicky Nhung – Thành Nam và Phượng Nguyễn. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Đến từ đội huấn luyện viên Thu Phương, trong tập cuối vòng Đối đầu sẽ là hai tiếng hát, hai phong cách đối lập Khánh Linh và Quỳnh Như. Một người dịu dàng, một người cá tính, tuy vậy khi hai màu sắc này kết hợp họ sẽ mang đến một bản song ca hoàn hảo cho sáng tác của tác giả Vũ Cát Tường. 
Giong ca tao bao hoi tu trong tap 4 vong Doi dau-Hinh-3
 Khánh Linh và Quỳnh Như. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Cuối cùng là hai phần thi đến từ đội ca sĩ “Họa mi tóc nâu”. Nếu như Liên Trà – Ngọc Sang thể hiện sự da diết, trữ tình và đầy cảm xúc khi trình diễn một bản tình ca của nhạc sĩ Dương Cầm, thì màn song đấu của "chàng trai đung đưa" Đức Phúc và Hoàng Phong lại làm bùng nổ đêm thi với sự kết hợp tự nhiên, phóng khoáng và nội lực trong ca khúc của Pink. 
5 màn trình diễn, 5 ấn tượng sẽ khép lại vòng Đối đầu một cách thăng hoa nhất trước khi bước vào những đêm thi “nghẹt thở” của vòng Liveshow.
Giong ca tao bao hoi tu trong tap 4 vong Doi dau-Hinh-4
 Đức Phúc và Hoàng Phong. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Giong ca tao bao hoi tu trong tap 4 vong Doi dau-Hinh-5
 Liên Trà – Ngọc Sang. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Sau ba đêm ghép cặp đấu, tưởng chừng các huấn luyện viên sẽ “dễ thở” hơn trong đêm thi cuối cùng, nhưng sự bối rối và khó khăn của các “ghế nóng” vẫn hiện diện từ đầu đến cuối. Sau khi dành sự tự hào cho những học trò của mình khi hoàn thành xuất sắc tiết mục, các huấn luyện viên lại nhanh chóng đối diện với sự đau đầu khi phải đưa ra quyết định chọn lựa.
Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng phải do dự thật lâu, còn giọng ca "Ước gì" không chỉ một lần hỏi: “Em có thể giữ lại hai bạn được không?” bởi phải lựa chọn một trong hai thí sinh với ca sĩ Mỹ Tâm là điều khó khăn dữ dội.
Giong ca tao bao hoi tu trong tap 4 vong Doi dau-Hinh-6
 Mỹ Tâm đau đầu vì phải lựa chọn thí sinh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Phạm Thế Danh, Châu Quốc Hùng)
Tập 4 vòng Đối đầu, hai quyền cứu vẫn còn hiệu lực để mở thêm những “cánh cửa” cho những tài năng thiếu may mắn. Đêm thi sẽ diễn ra lúc 21h, ngày 5/7, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)