Diễn viên Nam Thư giẫm lên vết xe đổ của Hiền Hồ?

Google News

Nhiều nghệ sĩ bị tẩy chay vì vướng vào scandal vì khán giả ngày càng tỉnh táo.

Nam Thư và Hiền Hồ bị bàn tán
Những ngày gần đây, ngoài chuyện Thanh Hằng công bố sẽ kiện Hoàng Thuỳ sau drama được mời làm giám khảo Miss Universe Việt Nam, nhất cử nhất động của Nam Thư cũng được công chúng chú ý. Những từ khoá được đính kèm cạnh tên của nữ diễn viên này vô cùng tiêu cực như: Tiểu Tam, giật chồng, người thứ 3. Mặc dù đã ngay lập tức có động thái phủ nhận, thậm chí khẳng định sẽ lập vi bằng song việc chính thất trong câu chuyện Nam Thư bị tố ngoại tình liên tục tung ra những bằng chứng, kèm theo thái độ khi đối diện sự việc của nữ diễn viên lại khiến cho công chúng thêm phần phẫn nộ.
Dien vien Nam Thu giam len vet xe do cua Hien Ho?
Dù lên tiếng bác bỏ tin đồn, Nam Thư vẫn nhận về nhiều ý kiến tiêu cực.
Nhìn lại câu chuyện của Hiền Hồ cách đây vài năm, ở thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp cùng một loạt bản hit đình đám, Hiền Hồ vướng vào bê bối đời tư liên quan đến người đàn ông đã có gia đình khiến cho cô gần như mất đi tất cả. Hiền Hồ và cụm từ “anh em nương tựa” hay hình ảnh cô xuất hiện cùng xe G63, đánh golf đến hiện tại vẫn được đem ra bàn tán. Khi đó, Hiền Hồ đã phải lên tiếng xin lỗi: “Em cảm thấy vô cùng có lỗi, thất vọng với chính bản thân mình vì những chuyện đang xảy ra. Em là ca sĩ tự do, trong công việc chỉ có em và anh quản lý hỗ trợ lẫn nhau. Nên khi bị biến cố như vậy, em đã quá suy sụp khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng hết tất cả tài khoản mạng xã hội để khép kín mình lại.
Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày em lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo sẽ xảy ra. Hơn nữa em phải dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan, nên em im lặng chứ không phải vì em có ý định né tránh.
Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi.
Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em”.
Dien vien Nam Thu giam len vet xe do cua Hien Ho?-Hinh-2
Trước đó Hiền Hồ cũng vướng ồn đời liên quan đến chuyện "người thứ ba".
Với diễn viên Nam Thư, hiện tại cô cũng đã đóng tài khoản cá nhân và Fanpage 1,8 triệu người theo dõi. Các trang MXH khác như Tiktok hiện đã tắt chế độ bình luận để tránh sự chỉ trích từ phía dư luận. Dù vậy, trước đó, nữ diễn viên này đã liên tục đăng tải nhiều đoạn clip cắt lại từ các phần trình diễn trước đây của mình. Là tất nhiên, hơn 90% số lượt tương tác chính là phẫn nộ.
Câu chuyện đời tư còn chưa hạ nhiệt, việc Nam Thư thay ảnh đại diện có phần gợi cảm trong khi cả nước đang tưởng nhớ Tổng Bí thư vừa từ trần khiến cư dân mạng càng dồn sự tức giận lên nữ diễn viên.
Hiền Hồ bị “phong sát” suốt nhiều năm, Nam Thư đang đạp lên vết xe đổ?
Hiền Hồ chính là minh chứng sống cho việc nghệ sĩ bị tẩy chay triệt để do vướng bê bối đời tư. Thời điểm mới nổ ra scandal gây rúng động giới giải trí, toàn bộ các show diễn của nữ ca sĩ này đồng loạt bị huỷ. Những địa điểm có đăng poster xuất hiện Hiền Hồ đều bị khán giả đồng loạt đặt dấu chấm hỏi lớn và cuối cùng, vẫn phải gỡ bỏ Hiền Hồ khỏi chương trình. Thậm chí, một số ca sĩ, người nổi tiếng xuất hiện cạnh Hiền Hồ như Trịnh Thăng Bình, ViruSs cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Điều đó cho thấy khán giả hiện tại đã và đang có sự tỉnh táo khi thần tượng một ai đó. Đồng ý rằng người nghệ sĩ có tài năng sẽ được yêu mến, nhưng tài năng không đi kèm với đạo đức sẽ ngay lập tức bị đảo thải.
Một thời gian dài không đi hát, Hiền Hồ dành khá nhiều thời gian cho việc Streamer, chơi game và chia sẻ những câu chuyện cá nhân với số lượng khán giả vẫn còn theo dõi mình. Trong một lần xuất hiện trở lại trên sân khấu, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ thách thức sự phẫn nộ, chấp nhận điều tiếng để hoạt động trở lại. Hiền Hồ đã có chia sẻ để biện minh cho mình: "Mình vẫn nghĩ là mình phải tiếp tục làm những việc mà mình đang làm thôi, chứ mọi người dùng từ thách thức thì không phải, đó là suy nghĩ của mọi người thôi. Em cũng đã nhận ra lỗi sai, cũng đã xem xét lại bản thân của mình trong khoảng thời gian khá dài, thấy mình hư, sai, thấy không được".
Việc Hiền Hồ là một ca sĩ, sớm muộn gì khi “cơn bão” lắng xuống cô vẫn sẽ đi hát lại. Nhưng để được khán giả yêu mến nồng nhiệt, để lên sóng các chương trình truyền hình lớn, có lẽ không còn cơ hội đó cho Hiền Hồ.
Dien vien Nam Thu giam len vet xe do cua Hien Ho?-Hinh-3
Cơ hội cho Nam Thư được khán giả đón nhận khá thấp.
Và Nam Thư, có lẽ nữ diễn viên này đang giẫm lên vết xe đổ mà Hiền Hồ từng mắc phải. Dù lên tiếng phủ nhận, dù khẳng định sẽ lập vi bằng, nhưng đa số khán giả không còn đặt niềm tin vào Nam Thư. Nhất là khi nữ diễn viên này từng có nhiều chương trình, chia sẻ liên quan đến chuyện “người thứ ba” với thái độ bài xích. Để rồi một ngày, chính cô lại trở thành nhân vật chính được nhắc tới trong câu chuyện đó.
Chuyện của Nam Thư có thể sẽ chỉ dừng lại đó với một dấu chấm hỏi lớn, nhưng liệu rằng nữ diễn viên có còn được khán giả đón nhận hay dành nhiều tình cảm như trước. Sân khấu có Nam Thư diễn liệu khán giả có phủ kín, những mảng miếng hài hước mà cô tung hứng, liệu có còn được khán giả vỗ tay tán dương hay không?.
Khán giả ngày càng tỉnh táo!
Ngày càng có nhiều nghệ sĩ bị tẩy chay vì vướng vào những scandal đạo đức, vì khán giả ngày càng tỉnh táo.
Thực tế cho thấy từ lâu, ở các thị trường giải trí lớn như Hàn và Trung, việc nghệ sĩ bị phong sát sau ồn ào là điều không thể tránh khỏi. Điển hình như trường hợp của Lý Dịch Phong khi vướng ồn ào mua dâm. Từ một ngôi sao đình đám, tên tuổi của Lý Dịch Phong biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí, các sản phẩm nam diễn viên từng tham gia, các nhãn hàng nam diễn viên làm gương mặt đại diện đồng loạt gỡ hết hình ảnh của Lý Dịch Phong. Trang cá nhân hơn 60 triệu người theo dõi bị xoá sổ, và gần như không có tương lai nào cho sự trở lại của chàng nghệ sĩ từng một thời nổi tiếng này.
Dien vien Nam Thu giam len vet xe do cua Hien Ho?-Hinh-4
Nhiều nghệ sĩ như Lý Dịch Phong từng phải chịu sự ghẻ lạnh khi vướng bê bối.
Quay trở lại với câu chuyện bị vướng vào ồn ào người thứ ba của Hiền Hồ, Nam Thư, không ít người nổi tiếng cũng từng là nhân vật chính trong những câu chuyện này.
Đơn cử như trường hợp của nữ diễn viên Kim Min Hee, dù từng được khán giả vô cùng yêu mến bởi thực lực trong diễn xuất nhưng khi cô có quan hệ ngoài luồng với đạo diễn Hong Sang Soo, công chúng đã ngay lập tức quay lưng lại với cô. Bởi khi nữ diễn viên đến với nam đạo diễn, người này đã có vợ và con. Dù đang trong quá trình ly hôn nhưng việc Kim Min Hee hiểu rõ người đàn ông mình qua lại đã có gia đình nhưng vẫn công khai không chút ái ngại đã khiến cho công chúng sục sôi phẫn nộ. Tất cả những dự án của Kim Min Hee liên quan đến phim ảnh và quảng cáo đều bị huỷ bỏ. Sau này, cô và Hong Sang Soo phải ra nước ngoài sinh sống.
Dien vien Nam Thu giam len vet xe do cua Hien Ho?-Hinh-5
Kim Min Hee công khai với bạn trai đạo diễn dù người này chưa ly hôn gây phẫn nộ.
Hay trường hợp của Cao Viên Viên, dù sở hữu nhan sắc gây chấn động xứ Trung, thế nhưng nữ diễn viên cũng phải ngậm ngùi chấp nhận làn sóng tẩy chay từ dư luận vì liên tục vướng vào ồn ào người thứ ba. Dù nỗ lực comeback, thế nhưng Cao Viên Viên vẫn phải nhận cái mác “tiểu tam thượng vị thành công còn mặt dày trở lại” cho thấy công chúng dù rất nhiều năm, vẫn không chấp nhận người đẹp này tồn tại trong showbiz.
Một điều khá dễ hiểu với sự phản ứng gay gắt từ công chúng. Vì việc phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, không chỉ liên quan tới mối quan hệ ba người, mà còn có thể ảnh hưởng đến cuộc sống, tâm lý của những đứa trẻ. Vấn đề ngoại tình từ lâu đã khiến bao gia đình tan vỡ, do đó khi một người nổi tiếng vướng vào scandal đạo đức này, công chúng sẽ càng có lý do gay gắt.
Kim Min Hee sau nhiều năm hiện chỉ còn đóng phim do bạn trai sản xuất, có tin hiện cặp đôi "cố chấp" đã chia tay. Hiền Hồ vẫn đang cố gắng tìm cách trở lại. Điều đó không sai vì bản thân người nổi tiếng đã và đang phải chịu rất nhiều hậu quả từ việc làm của họ, việc tìm cơ hội trong công việc là điều mà ai cũng cần để duy trì cuộc sống. Nhưng trở lại là một chuyện, còn có được khán giả đón nhận hay không, lại là chuyện khác.
Theo Hữu Thắng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)