Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chính thức rời VTV3

Google News

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chính thức rời VTV3 và chuyển công tác về Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế).

Trong buổi họp báo chương trình Đồ rê mí 2015 diễn ra tại Hà Nội chiều ngày 15/6, MC - nhà báo Nguyễn Tùng Chi - Phó trưởng Ban giải trí và thông tin kinh tế (VTV3) - Đài Truyền hình Việt Nam đã chia sẻ thông tin liên quan tới việc MC, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng chính thức rời VTV3, chuyển về công tác tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế (VTV Huế) và không tiếp tục đảm nhiệm vị trí Đạo diễn chương trình Đồ rê mí. Thay vào đó, Lại Bắc Hải Đăng sẽ tham gia với vai trò giám khảo chương trình.
Dao dien Lai Bac Hai Dang chinh thuc roi VTV3
 Đạo diễn Lại Bắc Hải Băng rời vị trí đạo diễn chương trình Đồ rê mí 2015 vì lý do công việc và đồng hành với chương trình với vai trò giám khảo.
Chương trình Đồ Rê Mí được sản xuất từ năm 2007, bắt đầu từ ý tưởng của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Đây là chương trình truyền hình ra đời với mục đích phục vụ lứa tuổi thiếu nhi (từ 5-8 tuổi), là nơi phát hiện các tài năng nhỏ tuổi, ươm mầm và khơi dậy tình yêu nghệ thuật đối với trẻ nhỏ. Chương trình ra mắt khán giả từ mùa hè năm 2007, đã gây tiếng vang lớn và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp hè trên sóng VTV.
Đồ Rê Mí 2015 là năm đầu tiên chương trình tổ chức vòng tuyển chọn tại 8 tỉnh thành trên cả nước. Đến đâu chương trình cũng được chào đón nồng nhiệt. Phần thưởng lớn nhất cho những cố gắng của nhóm sản xuất chính là sự có mặt của những bạn nhỏ phải đi xa cả trăm km để đến với chương trình, hay những em bé dù chưa đủ tuổi tham gia chương trình vẫn được cha mẹ đưa đến để hát cho vui, hoặc những người bạn “trung thành” mà đã nhiều năm đến dự tuyển Đồ Rê Mí... Một số gương mặt đặc biệt ấy sẽ xuất hiện trong vòng chung kết năm nay.
Dao dien Lai Bac Hai Dang chinh thuc roi VTV3-Hinh-2
MC, nhà báo Nguyễn Tùng Chi trong buổi họp báo khởi động Đồ rê mí 2015. 
Đồ Rê Mí 2015 gồm 12 chương trình, chia làm hai vòng. Vòng 1 với sự tham gia của 12 thí sinh. được chia thành ba đội Đồ, Rê và Mí. Phần thi các đội của năm nay sẽ dành để tôn vinh ba nhạc sĩ của thiếu nhi là nhạc sĩ Phạm Tuyên, cố nhạc sĩ Hàn Ngọc Bích và cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu.
Kết thúc Vòng 1, sẽ chỉ còn lại 6 bạn nhỏ đi tiếp Vòng 2. Vòng 2 gồm 5 chương trình truyền hình trực tiếp với những chủ đề và thể loại khác nhau để các bạn nhỏ thử sức như: ca khúc tự chọn, ca khúc mang âm hưởng dân gian, các ca khúc quốc tế… Và một trong những chủ đề thành công của năm 2014 cũng được chương trình tiếp nối là chủ đề “Các bài hát hai thế hệ”. Các bạn nhỏ được đứng trên cùng sân khấu với những “ông, bà” nghệ sĩ. Đêm chung kết truyền hình trực tiếp vào tối 3/9/2015 sẽ là những tiết mục vô cùng ấn tượng của hai bạn nhỏ xuất sắc nhất.
Chương trình cũng có sự góp mặt của các tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ-nhạc sĩ Phương Uyên, giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, ca sĩ-nhạc sĩ Hoàng Bách và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng sẽ lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo của chương trình. Người trò chuyện với các thí sinh cũng như dẫn dắt các khán giả nhỏ tuổi khám phá những kì thú trong vương quốc Đồ Rê Mí chính là MC Ốc Thanh Vân.
Đồ Rê Mí 2015 được tổ chức thực hiện tại Trung tâm TDTT Tây Hồ và chính thức lên sóng lúc 21h00 thứ Năm hàng tuần, liên tục từ 18/6 đến 3/9/2015 trên kênh VTV6. Đồ Rê Mí 2015 hy vọng sẽ đem đến sân chơi âm nhạc bổ ích, lí thú dành cho các bạn nhỏ yêu ca hát và là món ăn tinh thần trong trẻo dành tặng tất cả quý vị khán giả.
Theo Tiểu Quỳnh/ Người đưa tin

Bình luận(0)