Đàm Vĩnh Hưng cứu học trò Tuấn Hưng vì biết ơn thầy

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập cuối vòng Đối đầu The Voice 2015, Đàm Vĩnh Hưng đã cứu Hữu Toàn đội HLV Tuấn Hưng vì lý do thí sinh "biết trước biết sau".

Tối 5/7, tập cuối cùng vòng Đối đầu The Voice 2015 đã diễn ra đầy gay cấn giữa các cặp thí sinh đến từ bốn đội: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Thu Phương để giành những tấm vé cuối cùng bước vào vòng Liveshow.
Ở đội HLV Tuấn Hưng, hai giọng ca nam duy nhất Đăng Quang – Hữu Toàn đối đầu qua ca khúc nổi tiếng của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson – “Beat it”. Cách dàn dựng đối lập và màn chơi đàn piano của cặp thí sinh đã gây ấn tượng cho các HLV và khán giả.
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay
 Đăng Quang và Hữu Toàn. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay-Hinh-2
 Màn đối đầu giữa hai thí sinh đội HLV Tuấn Hưng gây ấn tượng cho khán giả. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Nhận xét về tiết mục này, ba HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Mỹ Tâm đều dành lời khen. HLV Thu Phương đánh giá cao Hữu Toàn và nếu là người lựa chọn, cô sẽ chọn chàng trai này.
Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ: “Phần bè phối rất chặt chẽ và đây là phần đối đầu tuyệt vời nhất, rất chuyên môn. Ba mùa qua chưa bao giờ đối đầu có hai cây đàn piano trên sân khấu như thế này. Mỗi bạn đều có cá tính và cách hát riêng, Toàn rất tỉnh táo và làm chủ mọi thứ trong bài hát này và rất nghệ sĩ, Quang lại là cả một sự cố gắng có hiệu quả".
Về phía Tuấn Hưng, nam ca sĩ chia sẻ, trong đêm thi Hữu Toàn đã không đạt được phong độ vốn có. Trong khi đó, Đăng Quang đã nỗ lực và có sự bứt phá khi lên sân khấu. Chính điều này khiến Tuấn Hưng thay đổi quyết định vào phút chót. Anh chọn Đăng Quang là người tiếp tục song hành.
Dù không được chọn nhưng Hữu Toàn đã dành những lời có cánh khi nhắc đến vị HLV của mình. Hữu Toàn chia sẻ, anh đến đây vì yêu ca hát, dù không được đi tiếp thì việc góp mặt trong vòng Đối đầu đã là điều tuyệt vời. Nam thí sinh cũng gửi lời cảm ơn Tuấn Hưng: “Cảm ơn thầy, thầy là người thầy đầu tiên của em trên con đường ca hát”.
Trước những lời chia sẻ xúc động này, cả Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương đã bấm nút cứu Hữu Toàn vào phút chót.
Thu Phương chia sẻ, cô cứu Hữu Toàn vì niềm đam mê ca hát của chàng trai này. Còn Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao Hữu Toàn bởi thí sinh là người biết trước biết sau: “Em nhớ ơn thầy của mình, đó là điều anh đánh giá cao, em là người biết trước biết sau”.
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay-Hinh-3
 Đàm Vĩnh Hưng cứu thí sinh The Voice vào phút chót vì lý do Hữu Toàn là người biết trước biết sau. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay-Hinh-4
 Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào vụ lùm xùm "tranh gà" với ca sĩ Quang Lê. Chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa khiến Đàm Vĩnh Hưng tức giận vì đã phụ tấm lòng của nam ca sĩ. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Cặp đối đầu thứ hai cũng mang đến nhiều bất ngờ đó chính là Hoàng Phong và Đức Phúc, đội HLV Mỹ Tâm. Cặp đôi đã thể hiện ca khúc "Try" với phong cách biểu diễn tự nhiên, phóng khoáng. Nếu như Hoàng Phong chiếm lĩnh sân khấu, thu hút sự chú ý với lối biểu diễn sôi động thì “chàng trai đung đưa” Đức Phúc lại chinh phục khán giả bằng giọng hát.
Các HLV đều dành những lời có cánh cho tiết mục này. Tuấn Hưng khen đây là màn song ca tuyệt vời. Đánh giá cao giọng hát của Đức Phúc nhưng Tuấn Hưng cũng không quên dành lời khen cho Hoàng Phong bởi chính Phong là chất xúc tác để Đức Phúc hát hay được như vậy. Tuấn Hưng cũng bày tỏ mong muốn có dịp song ca cùng Hoàng Phong.
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay-Hinh-5
Đức Phúc và Hoàng Phong. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Chung quan điểm với Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành lời khen cho Hoàng Phong đúng chất nghệ sĩ khi biết cách nâng bạn diễn. Còn Đức Phúc sở hữu giọng rung, hát văn minh, đúng màu sắc nhạc nước ngoài.
Với màn thể hiện của hai học trò, Mỹ Tâm tỏ ra hài lòng. "Họa mi tóc nâu" chia sẻ, cô đang xem tiết mục biểu diễn chứ không phải phần thi của thí sinh. Chính vì vậy, phải đưa ra quyết định lựa chọn là điều vô cùng khó khăn với Mỹ Tâm. Cuối cùng, Mỹ Tâm đã dành cơ hội cho “chàng trai đung đưa” Đức Phúc.
Cũng ở đội Mỹ Tâm, cặp song ca Liên Trà – Ngọc Sang đã có màn biểu diễn lãng mạn, đầy cảm xúc với ca khúc “Mong anh về” của nhạc sĩ Dương Cầm. Việc lựa chọn bài hát phù hợp đã giúp thí sinh phô diễn được lợi thế giọng hát, ở Liên Trà đó là sự trong trẻo, thánh thót còn Ngọc Sang là sự luyến láy, truyền cảm. Tuy vậy, theo Thu Phương, Liên Trà hơi đuối và cần thêm thời gian để thể hiện tốt hơn. Chung quan điểm với Thu Phương, Mỹ Tâm đã chọn Ngọc Sang đi tiếp.
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay-Hinh-6
 Liên Trà và Ngọc Sang. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay-Hinh-7
 Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice 2015. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Với đội Đàm Vĩnh Hưng, bộ ba Dương Thành Nam – Phượng Nguyễn – Vicky Nhung có màn so găng đầy máu lửa với ca khúc “Wrecking Ball”.
Huấn luyện viên Thu Phương chia sẻ, đây có lẽ là phần đối đầu hấp dẫn, nhiệt huyết nhất của đội Đàm Vĩnh Hưng, bởi các thí sinh đã có sự kết hợp rất chặt chẽ, bài hát đầy nội lực.
Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng, tiết mục này đã làm khó anh. Thành Nam hát một cách văn minh và mạnh mẽ. Phượng Nguyễn đặt beat, đặt cao độ chuẩn xác. Vicky Nhung có độ bao quát. “Cả ba em đều có đất biểu diễn giọng hát của mình, giọng hát hay, đẹp và nội lực", Mr Đàm chia sẻ. Sau một hồi đắn đo, Đàm Vĩnh Hưng quyết định chọn Vicky Nhung đi tiếp.
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay-Hinh-8
 Bộ ba Dương Thành Nam – Phượng Nguyễn – Vicky Nhung. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Ở đội Thu Phương, màn đối đầu của cặp đôi Quỳnh Như – Khánh Linh với ca khúc “Anh và anh” cũng khiến HLV phải đau đầu trong việc lựa chọn. Hai cô gái với hai cá tính và phong cách âm nhạc khác nhau đã hỗ trợ cho nhau tạo nên một màn song ca hấp dẫn.
Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen cho Quỳnh Như là các nốt nhạc đều đặt an toàn 100% còn Khánh Linh giữ chọn cảm xúc của bài hát. “Tôi thấy tội cho Thu Phương. Đây là màn đối đầu rất “dễ sợ” và khó lựa chọn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Tuấn Hưng thì hài hước, kết thúc chương trình anh phải đi khám tim bởi ngồi ghế nóng có rất nhiều cảm xúc: “Ngồi vào vị trí ghế nóng này tôi nói thật hết mùa này tôi cũng đi khám tim xem tim thế nào! Rất nhiều cảm xúc, mang các em về đội rồi tập luyện cho các em rồi nói lời chia tay với các em, đó thực sự là một điều thực sự kinh khủng với chúng tôi. Tôi nghĩ lần này chị Phương sẽ rất khó”, Tuấn Hưng chia sẻ.
Dam Vinh Hung cuu hoc tro Tuan Hung vi biet on thay-Hinh-9
 Quỳnh Như – Khánh Linh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng, Phạm Thế Danh)
Với HLV Thu Phương, cô bày tỏ sự bất ngờ với Quỳnh Như, nhưng cũng đánh giá cao sự nhẫn nại của Khánh Linh vì đã trở thành cái trụ để Quỳnh Như thỏa sức bay bổng. “Hai em đã tạo nên sự kết hợp của hai màu sắc, hai cá tính khiến cho người nghe cảm thấy đạt tới điểm thăng hoa”, Thu Phương chia sẻ. Cuối cùng Khánh Linh là cái tên được Thu Phương lựa chọn để đi tiếp vào vòng sau. Quỳnh Như cũng được Đàm Vĩnh Hưng cứu vào phút chót.
Kết thúc vòng Đối đầu, 28 gương mặt xuất sắc nhất đến từ 4 đội sẽ tiếp tục tập luyện để bước vào vòng biểu diễn trực tiếp. Liveshow 1 sẽ đến với khán giả vào chủ nhật ngày 12/7 và được phát sóng trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)