Cường đô-la kêu gọi bầu chọn Hà Hồ tại MTV EMA

Google News

(Kiến Thức) - Việc Cường đô-la kêu gọi bình chọn cho Hồ Ngọc Hà trong cuộc đua giành giải MTV EMA 2014 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan.

Trên facebook, Cường đô-la bất ngờ đăng tải status kêu gọi fan bình chọn cho vợ anh - ca sĩ Hồ Ngọc Hà khi cô trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014 ở hạng mục Best Worldwide Act (Ca sĩ quốc tế được yêu thích nhất).
 Hồ Ngọc Hà và Cường đô-la.
Với chia sẻ ngắn gọn đã bình chọn, cùng việc dẫn đường link, hành động của chàng doanh nhân thu hút sự chú ý và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan.
Không chỉ đồng loạt vào bình chọn, nhiều thành viên còn thích thú trước cách bày tỏ tình cảm của Cường đô-la dành cho Hà Hồ. "Vợ chồng đồng lòng tát biển Đông cũng cạn, cố lên và chiến thắng" - một thành viên chia sẻ.
 Cường đô-la kêu gọi bình chọn cho Hồ Ngọc Hà.
Trước đó, việc Hồ Ngọc Hà được lựa chọn làm đại diện Việt Nam tham gia tranh giải MTV EMA 2014 đã vấp phải những luồng dư luận trái chiều. Điều này xuất phát từ việc fan nghi ngờ MTV Việt Nam đã tổ chức cuộc bình chọn thiếu minh bạch.
Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã có tên tham gia tranh giải MTV EMA 2014 trước khi cuộc bình chọn tìm người đại diện trong nước diễn ra. Sự cố này được MTV Việt Nam giải thích do có sự nhầm lẫn. 
Tuy nhiên, ngay cả kết quả bình chọn chính thức cũng khiến fan thất vọng. Số lượng bình chọn của Hồ Ngọc Hà tăng vọt vào phút cuối. Trong 2 phút, lượng bình chọn của Hồ Ngọc Hà tăng tới hơn 5000 phiếu. Trong khi trước đó, Sơn Tùng M-TP mới là người đứng đầu.
 Hồ Ngọc Hà xứng đáng đại diện VN tranh giải MTV EMA 2014.
Nghi ngờ MTV Việt Nam ưu ái cho Hồ Ngọc Hà, đồng loạt fan đã tỏ ra bức xúc đòi tẩy chay chương trình, không bình chọn cho Hồ Ngọc Hà trong cuộc đua sắp tới.
Trái lại hành động của fan, nhiều sao Việt lại lên tiếng ủng hộ Hồ Ngọc Hà, cho rằng cô là người hoàn toàn xứng đáng. Không chỉ có Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP kêu gọi bình chọn, Thu Minh cũng đã chia sẻ lời kêu gọi khán giả ủng hộ cho Hồ Ngọc Hà tại MTV EMA 2014 với lời nhắn: "Cả nhà ơi tự hào dân tộc nhé!"
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hồng hà

Đúng là đồ dửng mỡ xướng ca vô loài