Fan thất vọng vì Hồ Ngọc Hà tranh giải MTV EMA

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi Sơn Tùng M-TP không được chọn và tuyên bố sẽ không vote cho Hồ Ngọc Hà trong chặng đua quốc tế.

Lần đầu tiên việc lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014 lại gây ồn ào lẫn bức xúc trong dư luận.
Khép lại cuộc bình chọn, Hồ Ngọc Hà đã chính thức vượt mặt 5 ca sĩ: Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol, Đông Nhi và Bích Phương Idol để trở thành đại diện của Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014 ở hạng mục Best Worldwide Act (Ca sĩ quốc tế được yêu thích nhất).
 Hồ Ngọc Hà vấp phải sự phản đối gay gắt của fan khi trở thành đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014.
Tuy nhiên, chính kết quả lại lại gây ra sự phản ứng dữ dội trên khắp các diễn đàn. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc số lượng bình chọn của nữ ca sĩ tăng đột biến vào phút cuối.
Theo một bức hình do fan chụp lại, lượng vote của Hồ Ngọc Hà đã tăng tới hơn 5.000 vote chỉ trong 2 phút. Điều này khiến MTV Việt Nam bị nghi ngờ đã can thiệp kỹ thuật, ưu ái cho Hồ Ngọc Hà.
Trên trang của MTV Việt Nam, các fan đồng loạt bày tỏ niềm thất vọng khi Hồ Ngọc Hà được lựa chọn: "Chỉ có thể nói là quá thất vọng"; "Sơn Tùng M-TP mới xứng đáng đi tranh cử"; "Tẩy chay MTV Việt Nam".
 Lượng bình chọn của Hồ Ngọc Hà tăng đột biến khiến fan nghi ngờ cô được MTV Việt Nam ưu ái.
Thậm chí, nhiều fan nhất quyết sẽ không bình chọn cho đại diện của Việt Nam trong cuộc đua quốc tế.
"Khi cuộc bình chọn MTV Europe Music Awards 2014 ở khu vực Đông Nam Á diễn ra, mình sẽ không vote cho Hồ Ngọc Hà, mà vote cho ca sĩ Philippines là Sarah Geronimo. Mình nghĩ rằng số lượt bình chọn của Hồ Ngọc Hà sở dĩ cao hơn các ca sĩ khác là vì bộ phận kỹ thuật của MTV Việt Nam tăng vote cho Hồ Ngọc Hà, còn fan của các ca sĩ khác phải thức ngày thức đêm để vote" - một thành viên bày tỏ.
Trước đó, thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chọn làm đại diện từ trước khi cuộc bình chọn trong nước diễn ra đã khiến fan bức xúc, cho rằng MTV Việt Nam đã lừa dối khán giả. 
Với những lùm xùm này, vô tình sẽ khiến Hồ Ngọc Hà gặp trở ngại trong cuộc đua sắp tới. Thất bại ngay từ trong nước khi không nhận được sự đồng thuận của khán giả, chặng đường của Hồ Ngọc Hà tại MTV EMA 2014 không dễ dàng để có được chiến thắng.
Diệu Nga

Bình luận(2)

Minh Hiền

thu trang

oi zoi.. Con Ha` Ho` vi` no co Tien`... Tien`.. yen tam.. kieu gi cung co Giai? vi` no co Tien`.. no lai nhu nay` con do' hat' nhu Bo` keu khi bi. Lac. Chu? y' STung hay the' ma` lai... noi chung.. van~ cau noi' nay.... Choi Deo Dep.. Thi` Dep. mje no het' di

Minh Hiền

Muto truong

Son tung mtp ko dc dj du ma lai la ha ho??why.that vong nao ne khi dai dien ema vn la ha ho